14h30 chiều nay 13.4, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach vừa đáp chuyến bay đến Việt Nam để tham dự một sự kiện sắp tới.

Hoa khôi Lan Khuê ra sân bay đón Hoa hậu hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach

mai huong | 13/04/2018, 16:13

14h30 chiều nay 13.4, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach vừa đáp chuyến bay đến Việt Nam để tham dự một sự kiện sắp tới.

Để chuẩn bị cho lễ ra mắt, chiều 13.4 Hoa hậu hoàn vũ 2015 cho Pia Wurtzbach và ông trùm Jonas Gaffud đã đáp máy bay tới TP.HCM. Có mặt tại sân bay Tân Sân Nhất, Hoa hậu hoàn vũ 2015 cho Pia Wurtzbach khoe vẻ đẹp rạng ngời.

Đại diện phía Việt Nam, CEO Công ty Elite Vietnam Lan Khuê đã ra tận sân bay đón Hoa hậu hoàn vũ 2015 cho Pia Wurtzbach và và ông trùm Jonas Gaffud. Hai người đẹp trò chuyện khá thoải mái tại sảnh sân bay.

CEO Lan Khuê cũng chính là một trong những huấn luyện viên được kỳ vọng sẽ tạo nên những thế hệ hoa hậu người mẫu mới cho Trung tâm đào tạo Hoa hậu Việt Nam. Hiện nay ngoài việc đảm nhận chức danh CEO Công ty Elite Vietnam, cô còn là một trong những nhan sắc hàng đầu của làng sắc đẹp Việt.

Lan Khuê đónHoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach vừa đáp chuyến bay đến Việt Nam

Sự nỗ lực và ham học hỏi, rèn luyện bản thân đã giúp Lan Khuê đạt được vị trí đỉnh cao như hiện tại. Cô là người đẹp sở hữu “gia tài khủng” giải thưởng như tiêu biểu là Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam, Hoa Khôi Áo dài 2014, top 11 Hoa hậu Thế giới và hiện tại là một trong những mỹ nhân được nhiều nhãn hàng săn đón nhất. Thành công của Lan Khuê không chỉ nằm ở bản thân mà còn là thành quả của sự đào tạo chuyên nghiệp và học hỏi trao dồi nghiêm túc. Lan Khuê sẽ là một trong những chuyên gia có nhiều kinh nghiệm sống và làm việc với nghề để chia sẻ và truyền dạy cho các học viên.

Lễ ra mắt Trung tâm đào tạo Hoa hậu Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 14.4.2018 tại Renaissance Riverside Hotel Saigon với sự tham dự của những nhan sắc hàng đầu thế giới. Sự kiện này sẽ là một bước ngoặt mang tính lịch sử của nhan sắc Việt Nam trong nỗ lực chinh phục thế giới và nâng tầm chuyên nghiệp.

Dạ Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa khôi Lan Khuê ra sân bay đón Hoa hậu hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach