Cư dân mạng vừa được chứng kiến một bất ngờ lớn khi Hòa Minzy đã chia sẻ tấm hình cô và Công Phượng hôn nhau thắm thiết trên Instagram.

Hòa Minzy công khai chuyện tình cảm với Công Phượng

Một Thế Giới | 11/01/2015, 14:50

Cư dân mạng vừa được chứng kiến một bất ngờ lớn khi Hòa Minzy đã chia sẻ tấm hình cô và Công Phượng hôn nhau thắm thiết trên Instagram.

Chỉ ít giờ trước, cô ca sĩ sinh năm 1995 - Hòa Minzy đã làm cư dân mạng và cả những fan hâm mộ thực sự bất ngờ khi chia sẻ trên instagram của mình hình ảnh cô và chàng thủ quân của HAGL đang trao nhau nụ hôn ngọt ngào.
Tuy nhiên ngay sau đó, Hòa Minzy đã ngay lập tức xóa bức hình đó do sự chú ý quá nhanh của cư dân mạng. Tuy nhiên, rất nhiều fan hâm mộ của cả nàng và chàng đã kịp lưu lại khoảnh khắc đó và truyền tay nhau trên các diễn đàn và mạng xã hội facebook.
Được biết, Hòa Minzy trước đây cũng đã từng thổ lộ, cô rất thích Công Phượng và các cầu thủ của U19. Thậm chí, cô ca sĩ này còn khiến Công Phượng và các đồng đội của mình bất ngờ khi xuất hiện và hát tặng các cầu thủ U19 ngay trước cửa phòng khách sạn.
cong phuong
Hình ảnh được Hòa Minzy chia sẻ ít giờ trước trên instagram của mình
Chuyện tình của cặp Công Phượng - Hoà Minzy đang thực sự khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú và quan tâm. Thậm chí nhiều người còn ví von, cặp đôi này giống như cặp đôi nổi tiếng Beckham và Victoria khi chàng là một cầu thủ bóng đá tài năng còn nàng là một ca sĩ cũng nổi tiếng không kém.
Hiện tại, cả Công Phượng và Hòa Minzy cũng chưa có bất cứ chia sẻ thêm gì về chuyện tình cảm giữa hai người. Dẫu vậy, câu chuyện giữa cặp đôi trai tài - gái sắc này vẫn sẽ còn là một chủ đề "hot" được bàn tán trong nhiều ngày tới.
Văn Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hòa Minzy công khai chuyện tình cảm với Công Phượng