Đức đã có trận hòa nhọc nhằn trước Serbia và dường như họ chưa sẵn sàng cho việc rửa hận Hà Lan.

Hòa Serbia, Đức chưa sẵn sàng rửa hận Hà Lan

Anh Tú | 21/03/2019, 08:05

Đức đã có trận hòa nhọc nhằn trước Serbia và dường như họ chưa sẵn sàng cho việc rửa hận Hà Lan.

Serbia không phải là đội bóng mạnh sau đợt thay máu hậu World Cup 2018. Tuy nhiên, Serbia vẫn gây vô số khó khăn trong trận giao hữu với Đức tại Wolfsburg. Chính đội bóng Balkan đã mở tỷ số trước phút 12 và Đức rất vất vả mới tìm được bàn gỡ 1-1 phút 69. Vấn đề của tuyển Đức lúc này vẫn là không tìm được một thợ săn bàn sau khi không còn Podolski và Klose.

Như vậy, Đức sẽ đầy bất an khi hành quân đến Hà Lan vào 25.3 tới. Đó không chỉ là một trận đấu tại vòng loại Euro 2020 mà còn là dịp để Đức đòi món nợ thua Hà Lan bẽ mặt tại UEFA Nations League hồi tháng 10 năm ngoái. Nhưng sau trận gặp Serbia thì người Đức sẽ cảm thấy thiếu tự tin cho chuyến đòi nợ này.

Vào 2h45 đêm nay, Hà Lan sẽ tiếp Belarus như một bước đệm chờ quyết đấu với Đức. Lần này, Hà Lan rơi vào bảng C rất dễ dàng khi họ và Đức tỏ ra mạnh hơn hẳn so với các đối thủ còn lại là Bắc Ireland, Estonia và Belarus. Sẽ không ngạc nhiên khi Hà Lan và Đức sẽ giành 2 vé của bảng này. (Hà Lan còn có thêm cửa đi tiếp đến VCK Euro 2020 là đá play-off nhờ thành tích cao tại UEFA Nations League). Tuy nhiên, sau 2 kỳ vòng loại thất bại các kỳ Euro 2016 và World Cup 2018 thì Hà Lan muốn khẳng định sức mạnh tuyệt đối ở Euro 2020 và họ sẽ không chấp nhận núp bóng người Đức. Lúc này, Đức ngán Hà Lan chứ Hà Lan không ngại Đức.

Minh Minh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hòa Serbia, Đức chưa sẵn sàng rửa hận Hà Lan