Manchester United muốn ký hợp đồng với Antoine Griezmann từ Atletico Madrid. Quỷ đỏ sẽ phải đối mặt sự cạnh tranh quyết liệt từ Bayern Munich và PSG trong việc sở hữu tiền đạo đương kim vô địch thế giới.

Chán Atletico Madrid, chân sút vô địch World Cup muốn đầu quân Man United

Nguyên Huy | 20/03/2019, 19:29

Manchester United muốn ký hợp đồng với Antoine Griezmann từ Atletico Madrid. Quỷ đỏ sẽ phải đối mặt sự cạnh tranh quyết liệt từ Bayern Munich và PSG trong việc sở hữu tiền đạo đương kim vô địch thế giới.

Tờ AS của Tây Ban Nha cho biết, chân sút người Pháp Antoine Griezmann muốn rời Atletico Madrid vào mùa hè tới đây.

Nhà ĐKVĐ World Cup cảm thấy thất vọng tột cùng trước thất bại của Los Colchoneros trong chiến dịch Champions League.

Quân đoàn của HLV Diego Simeone để Juventus lội ngược dòng và đánh bại bởi cú hat-trick của Ronaldo trên sân Allianz dù trước đó, họ đã có hai bàn thắng ở trận lượt đi.

Ở La Liga, Atletico Madrid đã không theo kịp bước chạy của “gã khổng lồ” xứ Catalunya khi để thua đối thủ này đến 10 điểm trên bảng tổng sắp dù họ đang đứng thứ nhì bảng đấu.

Không phải từ bây giờ mà trước đây, dưới triều đại của “Người đặc biệt’ Jose Mourinho, M.U cũng đã muốn mang Griezmann về sân khấu Nhà hát của những Giấc mơ. Thế nhưng vào thời điểm đó, chân sút người Pháp chưa muốn rời khỏi đội bóng Tây Ban Nha.

Và bây giờ, ở thời điểm thích hợp nhất để có sự phục vụ của Antoine thì Quỷ đỏ va phải sự cạnh tranh gay gắt từ hai đối thủ PSG và Bayern Munich

Mùa bóng năm nay, Griezmann đã có 18 bàn thắng và đóng góp tám pha kiến ​​tạo trên mọi đấu trường Atletico.

Tuy nhiên, ngôi sao người Pháp đang đứng trên bờ vực trắng tay ở mùa bóng năm nay. Ngoài việc Indios bị loại khỏi cuộc chơi ở đấu trường danh giá nhất châu lục thì đội bóng mà Griezmann đang khoác áo đang kém 10 điểm so với Barcelona.

Đội bóng xứ Catalunya đang đứng đầu BXH trong khi mùa giải chỉ còn 10 lượt trận. Trước đó, ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, ngôi sao 27 tuổi này đã từ chối cơ hội gia nhập Barcelona.

Griezmann được Atletico hứa hẹn rằng CLB sẽ có cơ hội đăng quang một trong hai giải đấu kể trên hoặc có thể sẽ thực hiện một cú ăn ba với Cúp vàng Champions League, La Liga và Cúp Nhà vua TBN.

Trước viễn cảnh đó, Antoine Griezmann đã đồng ý gia hạn hợp đồng, từ chối cơ hội chuyển đến Nou Camp để ở lại với Wanda Metropolitano.

Lucas Hernandez và Thomas Lemar cũng đã tái ký hợp đồng với Atletico theo yêu cầu của Griezmann nhưng họ có vẻ sẽ bỏ lỡ việc nâng cao cúp vàng vô địch của mùa giải.

Thông tin chân sút người Pháp muốn chia tay Los Colchoneros đã khiến CĐV của nhà vô địch nước Pháp, phấn khởi.

PSG trong một tuyên bố mới đây đã cho hay sẽ cố làm hết sức mình để mang tiền đạo này trở về lại với nước Pháp.

Trong khi đó, Barcelona đã rất buồn khi Griezmann từ chối họ vào mùa hè năm ngoái và có thể không tiếp tục theo đuổi người chiến thắng World Cup.

Nếu về với M.U,Antoine Griezmann sẽ có cơ hội tái hợp với người bạn thân ở tuyển quốc gia, siêu sao Paul Pogba, người đang rất có tiếng nói trong phòng thay đồ của Quỷ đỏ.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chán Atletico Madrid, chân sút vô địch World Cup muốn đầu quân Man United