Chủ sở hữu Chelsea, Roman Abramovich phải chấp nhận mất Eden Hazard vào mùa hè tới khi siêu sao người Bỉ quyết định thực hiện giấc mơ chơi bóng cho Real Madrid.

'Gã tài phiệt' Roman Abramovich cũng đành chấp nhận mất Eden Hazard

Quế Trân | 20/03/2019, 11:11

Chủ sở hữu Chelsea, Roman Abramovich phải chấp nhận mất Eden Hazard vào mùa hè tới khi siêu sao người Bỉ quyết định thực hiện giấc mơ chơi bóng cho Real Madrid.

Eden Hazard gia nhập Chelsea vào hồi tháng 5.2012 trong một bản hợp đồng kéo dài 5 năm cùng mức phí lót tay lên đến 32 triệu bảng.

Đó là một con số khổng lồ trên thị trường chuyển nhượng lúc bấy giờ. Cùng với đội bóng phía Tây thành London, cầu thủ ngôi sao chạy cánh tuyển Bỉ đã giành được hai chức vô địch Premier League , Europa League và FA Cup.

Trong màu áo The Blues, cầu thủ 28 tuổi này đã phát triển thành một trong những tiền vệ tấn công hay nhất châu Âu. Tính đến thời điểm này, Eden đã có 105 bàn thắng trong thời gian chơi bóng ở Stamford Bridge.

Real đang trong giai đoạn chấn hưng với sự trở lại cầm quyền của HLV Zinedine Zidane đã rất muốn có sự phục vụ của Hazard.

Chân chuyền người Bỉ là một mục tiêu quan trọng nhất trong số 5 bản hợp đồng mà cựu tiền vệ người Pháp muốn mang về sân Santiago Bernabéu trong mùa hè tới đây.

Hôm thứ Hai vừa qua, có thông tin rằng Chelsea đã từ chối việc ngồi vào bàn đàm phán cùng “gã khổng lồ” Tây Ban Nha để thương thảo về lời đề nghị mua Hazard của Real Madrid.

Tuy nhiên, trong một bản báo cáo mới nhất từ tờ AS của Tây Ban Nha thì câu lạc bộ đang chơi bóng ở Premier League đang chuẩn bị cho sự ra đi của Hazard.

Họ biết rằng sẽ không thể cưỡng lại cách tiếp cận của Real và ý chí muốn ra đi của Eden vào cuối mùa giải.

Chủ sở hữu Chelsea, tài phiệt Abramovich và giám đốc điều hành chuyển nhượng, Marina Granovskaia đành phải chấp nhận việc Hazard sẽ dứt áo rời Stamford Bridge vào kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây.

Giấc mơ tham gia dải ngân hà đã được Eden Hazard ấp ủ từ nhiều năm nay bởi tuyển thủ tiền vệ người Bỉ rất muốn có danh vị vô địch Champions League trong bộ sưu tập huy chương của mình.

Siêu sao 28 tuổi tin rằng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là một trong số rất ít những CLB có khả năng giúp anh thực hiện giấc mơ này.

Thực tế cho thấy, ở kỷ nguyên đầu tiên của Zinedine Zidane trên sân Santiago Bernabéu, người Pháp đã mang về phòng truyền thống Real ba lần liên tiếp chiếc cúp vàng giải đấu danh giá nhất châu lục.

Hôm thứ Ba vừa qua, trong một buổi noi chuyện cùng truyền thông quốc tế, Hazard khẳng định rằng anh sẽ không bị phân tâm bởi những đồn đoán về tương lai của mình.

“Hiện tại không có CLB nào chờ đợi tôi, tôi vẫn còn là người của Chelsea. Chúng tôi vẫn còn hai tháng quan trọng trên sân Stamford Bridge.

The Blues có thể giành chiến thắng tại Europa League và đó cũng là mục tiêu mà tôi và CLB cùng nhau hướng tới.

Nếu không vô địch giải đấu này, chúng tôi buộc phải kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí đầu tiên trên bảng tổng sắp Premier League để giành vé vào sân chơi Champions League mùa bóng năm sau.

Hiện tại, tôi chỉ nghĩ về hai tháng còn lại với Chelsea. Những gì sẽ xảy ra sau đó thì tôi không biết. Chúng ta sẽ thấy”, tiền vệ tấn công người Bỉ chia sẻ.

Chelsea dường như đã lên kế hoạch cho sự ra đi của Hazard vào kỳ chuyển nhượng tới đây khi họ ký hợp đồng với Christian Pulisic của Borussia Dortmund.

Để có được chữ ký của tiền vệ người Mỹ, The Blues đã phải “đấu giá” cùng các đội bóng khác ở Premier League, những CLB cũng quan tâm đến việc ký hợp đồng với Pulisic.

Cuối cùng, Chelsea đã giành chiến thắng trong cuộc đua chuyển nhượng này và trả 58 triệu bảng để đưa cầu thủ 20 tuổi về sân Stamford Bridge.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Gã tài phiệt' Roman Abramovich cũng đành chấp nhận mất Eden Hazard