Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, "phù thủy tranh vẽ" Phạm Hồng Minh đã đăng tải thông tin bị một đơn vị tổ chức biểu diễn cố ý kéo dài thời gian để không thanh toán cát sê biểu diễn.

Họa sĩ Phạm Hồng Minh tố nhà tổ chức quỵt cát sê

Diệu Linh | 11/06/2016, 10:59

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, "phù thủy tranh vẽ" Phạm Hồng Minh đã đăng tải thông tin bị một đơn vị tổ chức biểu diễn cố ý kéo dài thời gian để không thanh toán cát sê biểu diễn.

Sau cuộc thi Vietnam's Got Talent Bạn có thực tài, Phạm Hồng Minh, chàng họa sĩ trẻ của trường Đại học Kiến Trúc TP.HCM đã nhận được sự yêu mến của khán giả vàđược nhiều lời mờidiễntừ các nghệ sĩ, ca sĩ lẫn các nhà tổ chức sự kiện.

Vốn là một họa sĩ trẻ hiền lành nên Phạm Hồng Minh gần như không tham gia nhiều vàoshowbiz, nhưng bất ngờ tối qua trên Faebook cá nhân của anh đăng tải những đoạn tin nhắn trò chuyện với đại diện mộtđơn vị tổ chức sự kiện,kèm theo những lời bức xúc chán nản khi bị "quỵt"tiềncátsê.

Tối 10.6, Phạm Hồng Minh đã chia sẻ trên trang cá nhân những tin nhắn trao đổi đơn vị tổ chức sự kiện "quỵt" tiền cát sê của anh.

Theo thông tin từ người quản lý của Phạm Hồng Minh, anh đãbị đơn vị tổ chức sự kiện King Event "quỵt" tiền biểu diễn củamột chương trìnhđược tổ chức cách đây gần 2 năm.

Phạm Hồng Minh cũng xác nhận: “Ngày 25.5.2015, Phạm Hồng Minh có nhận lời tham gia 2 show nghệ thuật diễn ra vào ngày 28.5.2015 và 30.5.2015tại Hà Nội và TP.HCM. Show diễn này do chị Nguyệt bên đơn vị tổ chức sự kiện King Event mời Minh diễn (công ty King Event do chị Hoa quản lý). Vì tin tưởng nên Minh đã không làm hợp đồng và không yêu cầu nhận chi phí trước. Sau thời gian diễn ra sự kiện, bên chị Hoa vẫn không chủ động thanh toán chi phí. Dù đã lên tiếng hỏi cát sê nhiều lần nhưng chị Hoa liên tục khất lần khất lựa, trốn tránh và không gửi tiền cát sê.

Đồng thời, chị Hoa còn thách thức bên phía Phạm Hồng Minh đưa vụ việc ra pháp luật hay báo chí. Minh có gọi điện cho chị Nguyệt (người làm việc trực tiếp với Minh về show diễn) nhưng chị ấy nói rằng không còn làm việc trong công ty nữa và không có trách nhiện gì với chi phí đó. Minh tiếp tục gọi cho chị Hoa và những ngày tháng dài cổ chờ thanh toán bắt đầu. Chị Hoa liên tục bảo bận đi công tác hứa hẹn sẽ giải quyết đầy đủ.

Trong một thời gian dài vẫn không thấy thông tin từ bên King phản hồi, Minh tiếp tục gọi cho bên đó thì chị Hoa vẫn bắt máy và nói những lời hứa hẹn suông như vậy… Chị ấy vẫn hẹn thanh toán hết ngày này qua ngày khác, tháng này qua tháng kia nhưng thật ra không chịu giải quyết thỏa đáng,làm ảnh hưởng tới tâm lý và mấtrất nhiềuthời gian của Minh trong năm qua.

Sau đó Minh mới nhờ tới quản lý của Minh gọi điện hỏi cát sê thìchị Hoa vẫn tiếp tục hẹn… Minh quá mỏi mệt không thể nhịn được nữa vì thời gian chờ đợi và những lời hứa bên chị vượt quá sức chịu đựng của Minh. Chính vì thế Minh mới chia sẻ với một số báo về sự việc xảy ra, thấy vậy bên chị Hoa mới chuyển được 59% tiền cát sê cho Minh. Và nửa còn lại vẫn cứ giam đó.

Sau đó, Minh có đề nghị chị Hoa viết giấy xác nhận khi nào thanh toán hết phần còn lại thì chị Hoa viết cho Minh một email là trong tháng 5.2016 sẽ gửi trả đầy đủ. Minh vẫn chờ bên chị Hoa sẽ chủ động gọi lại nhưng chị ấy vẫn im lặng và không giữ đúng lời hứa. Nhiều lần Minh phải chủ động gọi và nhắn tin cho chị Hoa nhưng số còn lại vẫn chưa nhận được…".

Phạm Hồng Minh chia sẻ những bức xúc khi bị "quỵt" cát sê trên trang cá nhân từ hồi tháng 4.2016

Chàng sinh viên trường Kiến Trúc bức xúc nói tiếp: "Thấy Minh làm lớn chuyện, chị Hoa liên tục dùng điện thoạiquấy rối vàđòi gặp mặt. Nhưng Minh và quản lý đã xác định là không muốn dây dưa với người không tôn trọng danh dự và chữ tín. Do đó tụi Minh không đồng ý đi gặp bên chị Hoa nữa vì chẳng biết được rằng sẽ có bao nhiêu phiền toái không đáng có nữa. Nhưng bên chị ấy không dừng lại mà tiếp tục dùng cácsố điện thoại khác nhau để quấy rối. Và rồi những nick Facebook giả liên tục quấy rối Minh và quản lý của Minh.

Cho đến hôm qua 9.6.2016 thì hành động quấy rối trên Facebook vẫn còn diễn ra. Đây là bài học đắt giá của Phạm Hồng Minh.Mong rằng sau này các anh chị em nghệ sĩkhác sẽcảnh giác để tránhrơi vào những tình huống éo le “tiền mất, tật mang” như Minh!".

Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vùng Đông Nam Bộ là đầu tàu về kinh tế số, khoa học công nghệ của cả nước
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Sáng nay 5.5, tại tỉnh Tây Ninh, Thủ tướng Phạm Minh Chính - Chủ tịch Hội đồng Điều phối vùng Đông Nam Bộ chủ trì hội nghị lần thứ 3 của hội đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Họa sĩ Phạm Hồng Minh tố nhà tổ chức quỵt cát sê