Mới đây những khoảnh khắc ông xã đưa đón Thu Thủy đi diễn đã xóa tan đi những nghi vấn rạn nứt hôn nhân cũng như lời đồn thổi gia đình chồng không ủng hộ giọng ca "Ai quên được ai" trở lại với âm nhạc.

Thu Thủy vẫn hạnh phúc khi được chồng đưa đón đi diễn

Diệu Linh | 10/06/2016, 15:28

Mới đây những khoảnh khắc ông xã đưa đón Thu Thủy đi diễn đã xóa tan đi những nghi vấn rạn nứt hôn nhân cũng như lời đồn thổi gia đình chồng không ủng hộ giọng ca "Ai quên được ai" trở lại với âm nhạc.

Sau khi cho ra mắt single hồi cuối năm 2015, Thu Thủy chính thức đánh dấu sự trở lại với âm nhạc mạnh mẽ hơn qua các hoạt động biểu diễn cũng như dẫn dắt các chương trình truyền hình.Kể từ sau khi trở lại showbiz Thu Thủy nhận được khá nhiều lời mời.
Dùđã sinh con nhưng Thu Thủy vẫn giữ được phong độ ổn định cả về giọng hát lẫn vũ đạo tốt khi liên tục đem đến các bản hit như:"Định mệnh ta gặp nhau","Think of you" hay "Người em đã yêu",... Việc trở lại với âm nhạc của Thu Thủy cũng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ FC Candy (tên gọi Fanclub Thu Thủy).
Tuy nhiên, cũng vào thời điểm trở lại tới nay rất nhiều tin đồn đoán Thu Thủy rạn nứt hôn nhân do cô quá "tiết kiệm"hình ảnh về chồng con. Nhưng không giải thích nào cũng như không nhận lời trả lời bất cứ câu hỏi nào, thay vào đó Thu Thủyvẫn sống vui vẻ hết mình vì công việc và thi thoảng chia sẻ những khoảnh khắc bên chồng.
Thậm chí, mới đây, những hình ảnh "ông xã" của Thu Thủy lặng lẽ kiên nhẫn ngồi trong xe chờ vợ biểu diễn đã được ghi lại. Có thể nói bên cạnh những thành công trong lần trở lại này, Thu Thủy vẫn đang rất hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình.
Phía sau những bận công việc riêng chồng của Thu Thủy vẫn luôn dành nhiều thời gian cho cô và con trai đầu lòng, anhthường xuyên hộ tống bà xã nổi tiếng đi diễn, đem cả gia đình 3 người đi du lịch để hâm nóng tình cảm.
Thu Thủy chia sẻ thêm dù đã lấy nhau nhưng thỉnh thoảng ông xã vẫn thường dành cho cô nhiều điều lãng mạn như lúc mới yêu. Mối tình của Thu Thủy và ông xã hơn 14 năm qua vốn được nhiều khán giả rất hâm mộ và ủng hộ. Kết quả của tình yêu hiện nay là cậu con trai đầu lòng được gần 1 tuổi.

Tùng Lâm- Ảnh: FB

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chậm nhất ngày 17.5 phải công bố quyết định thanh tra thị trường vàng
Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu chậm nhất ngày 17.5 công bố quyết định thanh tra thị trường vàng; xử lý nghiêm theo quy định các hành vi vi phạm, nhất là buôn lậu, thẩm lậu, trục lợi, đầu cơ, thao túng, đẩy giá, cạnh tranh không đúng quy định…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thu Thủy vẫn hạnh phúc khi được chồng đưa đón đi diễn