Nằm trong hàng loạt phim ra mắt từ đầu năm 2016 đến nay, 4 bộ phim này được chú y bởi những câu chuyện hấp dẫn và tất nhiên không thể thiếu những cảnh cực kỳ nóng bỏng.

4 phim 18+ gây chú ý đầu năm 2016

motthegioi | 11/06/2016, 08:14

Nằm trong hàng loạt phim ra mắt từ đầu năm 2016 đến nay, 4 bộ phim này được chú y bởi những câu chuyện hấp dẫn và tất nhiên không thể thiếu những cảnh cực kỳ nóng bỏng.

The Handmaiden

The Handmaiden là bộ phim kể về chuyện tình đồng tính bí mật giữa tiểu thư con nhà quyền quý và một người hầu gái. Câu chuyện xoay quanh tiểu thư Hideko (Kim Min Hee) người thừa kết của một gia đình người Nhật giàu có. Bá tước Fujiwara (Ha Jung Woo) vì ham mê tiền bạc nên muốn Hideko kết hôn với mình. Anh thuê Sook Hee (Kim Tae Ri) – một kẻ chuyên móc túi ngoài chợ tới làm người hầu gái của Hideko để thuyết phục chuyện hôn nhân. Tưởng chừng như kế hoạch sắp thành công thì một chuyện không ngờ xảy ra. Đó là Sook Hee và vị tiểu thư giàu có kia lại nảy sinh tình cảm.

Một bộ phim ngập ngụa màu sắc 18+ với những cảnh bạo dâm giữa hai nữ chính Kim Min Hee và Kim Tae Ri thể hiện chắc chắc sẽ khiến người xem sẽ phải nổi da gà khi xem và ám ảnh đến cả lúc phim kết thúc.

Deadpool

Tác phẩm dán mác 17+ Deadpool đã làm mưa làm gió và oanh tạc khắp các phòng chiếu trên thế giới suốt thời điểm công chiếu. Vậy, điều gì khiến một bộ phim được coi là “bựa phẩm” với hàng loạt cảnh máu me, văng tục, nói bậy và cảnh quay nóng bỏng mà lại chiếu vào ngay dịp Valentine lại trở nên sốt xình xịch như vậy.

Phim kể về anh chàng Wade Wilson, vốn là lính đánh thuê được sinh ra từ khu ổ chuột và có thời thơ ấu khốn khó. Wade sống bất cần tới khi trúng sét ái tình với cô gái “bán hoa” – Vanessa – ngay lần đầu gặp ở hộp đêm. Trong gần một năm sau, họ yêu đương mặn nồng và có cuộc sống chăn gối phong phú.

Đang yên đang lành thì Wade phát hiện mình bị mắc ung thư giai đoạn cuối ngay trước khi cầu hôn bạn gái. Quá lo sợ mất người yêu, anh tham gia vào thí nghiệm bí mật để kích hoạt các gien đột biến trong người nhằm giết chết các khối u ác tính. Sau khi thử nghiệm nhiều phương pháp gây nguy hiểm chết người, Wade bỗng trở thành siêu nhân khỏe cực độ nhưng làn da sần sùi như bị bỏng nặng. Anh lấy tên Deadpool để đi trả thù kẻ đã khiến bản thân trở nên gớm ghiếc.

Phim vừa “bậy” nhưng lại vừa buồn cười, đáng yêu mà vẫn đáng thương. Đặc biệt sự nhập vai xuất thần của tài tử Ryan Reynolds càng khiến phim thành công hơn cả. Đây là một tác phẩm 17+ vô cùng đặc sắc mà nếu bạn bỏ lỡ thì sẽ phải tiếc cả đời.

Dirty Grandpa

Dirty Grandpa đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của nam tài tử Zac Efron. Phim là câu chuyện về một anh chàng do Zac thủ vai, bị ông nội tinh quái lừa tham gia một chuyến hành trình nhằm cản trở hôn lễ của anh sắp diễn ra. Ông nội cho rằng cô gái anh định kết hôn không xứng đáng. Tuy nhiên, mọi mâu thuẫn và khúc mắc đã được giải quyết trong suốt chuyến đi đầy cam go này.

Những cảnh quay đầy nóng bỏng, có phần dung tục nhưng cũng không kèm phần hài hước, nhất là những pha nude của anh chàng Zac Efron. Phim có kết thúc đầy ý nghĩa, có thể nói Dirty Grandpa thực sự là một bộ phim 18+ đáng xem.

Trường học thanh xuân

So Hyang vốn là một mỹ nhân thời kỳ Joseon, vô cùng xinh đẹp nhưng có tính cách lẳng lơ, là vợ của một nam sinh đang theo học tại trường làng. Vì không hài lòng với kĩ năng giường chiếu của người chồng hàng ngày đầu ấp tay gối, So Hyang luôn trong tâm trạng bức bối, khó chịu. Thế nên, mỗi ngày khi chồng đi vắng, cô lại gọi một nam sinh trong trường đến để thỏa mãn nhu cầu.

Trường học thanh xuân được gắn mác 18+ với những thước phim nóng bỏng, trần trụi. Ham muốn thể xác của những người phụ nữthời xưa được thể hiện rõ nét trong phim, bất chấp sống trong một xã hội nhiều lễ giáo, chuẩn mực.

Trang Trang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 phim 18+ gây chú ý đầu năm 2016