Mới đây, Hoài Lâm bất ngờ chia sẻ hình ảnh thân thiết vô cùng dễ thương cùng những lời động viên đến bạn gái của mình.

Hoài Lâm động viên bạn gái khi tình yêu gặp nhiều chỉ trích

17/09/2017, 08:02

Mới đây, Hoài Lâm bất ngờ chia sẻ hình ảnh thân thiết vô cùng dễ thương cùng những lời động viên đến bạn gái của mình.

Hoài Lâm và cháu gái NSUT Bảo Quốc là Lư Bảo Hoàng Ngọc chính thức thừa nhận chuyện yêu đương từ tháng 11.2016. Theo đó, hai người yêu nhau bí mật trong 5 năm. Giọng ca 21 tuổi cảm thấy 5 năm là đủ để chứng tỏ tình cảm không hề trẻ con giữa hai người, nam ca sĩ còn muốn tổ chức đám cưới dù chỉ mới tròn 21 tuổi.

Hoài Lâm gửi lời nhắn nhủ đến bạn gái khi chuyện tình yêu nhận quá nhiều chỉ trích - Ảnh 1.

Hoài Lâm và Hoàng Ngọc yêu nhau được 5 năm và chính thức công khai từ hồi tháng 11.2016.

Từ khi Hoài Lâm công khai chuyện tình cảm, nhiều ý kiến cho rằng Hoài Lâm và bạn gái đều còn quá trẻ để tính đến chuyện kết hôn. Lúc này, Hoài Lâm nên tập trung vào phát triển sự nghiệp. Ngay cả gia đình hai bên cũng phản đối đám cưới của cặp đôi này. Tuy nhiên, bỏ ngoài tai mọi lời dèm pha, Hoài Lâm và Hoàng Ngọc vẫn thường xuyên đăng ảnh thân thiết, đồng hành cùng nhau trong các sự kiện.

Mới đây trên trang cá nhân, con nuôi Hoài Linh đã viết những lời động viên bạn gái, mong Hoàng Ngọc mặc kể những lời đàm tiếu, chấp nhận để cho người ta ghét và sống yên vui. Đây có thể là động thái an ủi một nửa của mình vì suốt thời gian qua khi yêu Hoài Lâm, Hoàng Ngọc phải gánh chịu khá nhiều lời chỉ trích.

Trung Nguyên TTT. Ảnh: FBNV

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoài Lâm động viên bạn gái khi tình yêu gặp nhiều chỉ trích