Trên trang cá nhân, nữ nhà văn sinh năm 1986 Linh Lê vừa chia sẻ ảnh cưới bên Giám đốc VTV24 Quang Minh.

Lễ cưới của BTV Quang Minh và nhà văn 8x Linh Lê diễn ra tại Phú Quốc

16/09/2017, 16:55

Trên trang cá nhân, nữ nhà văn sinh năm 1986 Linh Lê vừa chia sẻ ảnh cưới bên Giám đốc VTV24 Quang Minh.

Là người dẫn chương trình của Thời sự Việt Nam nhiều năm, khán giả đã quá quen với hình ảnh của một BTV điển trai và có giọng nói ấm áp của Quang Minh. Sau khi rời khỏi đài VTV, rất nhiều người không còn thấy anh trên màn hình, mọi hoạt động của Quang Minh cũng được giữ kín cho đến khi anh chính thức được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc Trung tâm tin tức VTV24, thay thế vị trí của nhà báo Lê Bình vào tháng 4 vừa qua.

Mới đây, trên trang cá nhân của nữ nhà văn Linh Lê bất ngờ đăng tải một bức ảnh cưới có sự xuất hiện của BTV Quang Minh với dòng trạng thái: “Tôi nhớ mãi những lời Brain tâm niệm khi nói về ký ức tình yêu với Arielle trong bộ phim “5 to7″: “Vẫn có nhiều cách nhìn khác về cuộc sống. Có thể có những người đến với nhau chỉ để kết hôn, còn có người sinh ra để dành tình yêu cho nhau…Cũng có những người như tôi, như Anh. Chúng ta sinh ra để dành tình yêu cho nhau và để kết hôn với nhau”. Đến lúc này công chúng mới biết thì ra người mà BTV Quang Minh sắp kết hôn lại chính là Linh Lê.

Được biết, Quang Minh và nhà văn 31 tuổi sẽ kết hôn vào ngày 27.9 tại Phú Quốc. Do không thích sự ồn ào, gây chú ý nên họ quyết định tổ chức đơn giản với sự có mặt của gia đình và những người bạn thân thiết.

Nhà báo Quang Minh sinh năm 1976, là gương mặt quen thuộc trên sóng thời sự VTV nhiều năm. Anh là một trong những người dẫn được yêu thích ở đài quốc gia, ghi điểm bởi giọng nói trầm ấm, ngoại hình ăn ảnh. Quang Minh từng nhận danh hiệu Người dẫn chương trình truyền hình được yêu thích năm 2008.

Linh Lê sinh năm 1986 tại Đà Nẵng trong gia đình có truyền thống văn học. Cô từng đạt nhiều giải thưởng về văn học. Một số tác phẩm được đánh giá cao của cô có Không khóc ở Kuala Lumpur, Mùa mưa ở Singapore, Người tình Sài Gòn.

Trước đó, trong buổi ra mắt tác phẩm Người tình Sài Gòn tại Đà Nẵng của Linh Lê, BTV Quang Minh cũng có mặt cạnh nhau và vài sự kiện ra mắt sách của cô sau này nhưng không có nhiều người để ý.

XVK. Ảnh: FBNV

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lễ cưới của BTV Quang Minh và nhà văn 8x Linh Lê diễn ra tại Phú Quốc