Bằng tài năng trời phú và sự nỗ lực, Hoài Lâm, Đức Phúc và Trung Quang đều chinh phục khán giả để bước đến ngôi vị Quán quân khi chỉ mới 18-19 tuổi. Không những thế, cả 3 luôn được yêu mến bởi sự chân thành, cống hiến hết mình cho đam mê nghệ thuật.

Hoài Lâm, Đức Phúc, Trung Quang - 3 chàng trai đi lên bằng thực lực

Hoài Thu | 05/06/2016, 08:38

Bằng tài năng trời phú và sự nỗ lực, Hoài Lâm, Đức Phúc và Trung Quang đều chinh phục khán giả để bước đến ngôi vị Quán quân khi chỉ mới 18-19 tuổi. Không những thế, cả 3 luôn được yêu mến bởi sự chân thành, cống hiến hết mình cho đam mê nghệ thuật.

Đức Phúc – Quán quân Giọng hát Việt 2015

Quán quân "Giọng hát Việt" mùa 3 đồng thời là sinh viên khoa Kiến trúc đại học Xây dựng Hà Nội. Hiện anh đang hoạt động nghệ thuật với vai trò ca sĩ do công ty Mỹ Tâm Entertainment quản lý

Đức Phúc là con trai lớn trong một gia đình sinh sống ở khu phố trung tâm Hà Nội, có mức thu nhập bình thường và không có ai hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, giải trí. Đam mê ca hát của Đức Phúc bắt nguồn từ việc gia đình anh rất thích hát karaoke. Từ những lần được nghe bố mẹ hát, Đức Phúc đã phát hiện ra tài lẻ và anh thường xuyên nghêu ngao theo những giai điệu mà mình yêu thích.

Một trong những người cuối cùng xuất hiện trong vòng giấu mặt, Đức Phúc đã khiến cả 4 vị giám khảo quay lại tranh giành qua ca khúc I’m not the only one. Từ một chàng trai rụt rè, tự ti qua chặng đường dài theo đuổi đam mê âm nhạc với Giọng hát Việt 2015, Đức Phúc đã trở thành quán quân của chương trình một cách xứng đáng dưới sự dìu dắt tận tình của “họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm.

Không có ngoại hình đẹp, không biết nhảy, không biết sáng tác…Đức Phúc chinh phục người nghe bằng chính giọng hát tự nhiên, giàu cảm xúc

Sau 3 tháng đăng quang Giọng hát Việt, anh hợp tác với nhạc sĩ trẻ Phạm Toàn Thắng để cho ra sản phẩm âm nhạc đầu tay Chỉ một câu. Ca khúc này đã mang về cho Đức Phúc và tác giả giải thưởng Ca sĩ thể hiện hiệu quảBài hát của tháng trong chương trình Bài hát Việt tháng 11. 2015 và giải thưởng Ca sĩ được yêu thích nhất do khán giả bình chọn trong đêm chung kết Bài hát Việt 2015. Chỉ một câu cũng xuất hiện trong danh sách đề cử sơ bộ Bài hát của năm của Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến lần thứ 11.

Thừa thắng xông lên, đầu năm 2016, Đức Phúc tiếp tục cho ra mắt một bản ballad hoàn toàn mới mang tên Giấu mặt nhận được sự yêu thích của khán giả. Mới đây, với quyết tâm thay đổi vàt thử thách bản thân, chàng trai 20 tuổi tham gia gameshow Biến hóa hoàn hảo tạo được những dấu ấn riêng nhất định.

Trung Quang – Quán quân Thần tượng Bolero

Sở hữu ngoại hình điển trai, giọng hát nội lực và có lượng khán giả đông đảo ủng hộ, Trung Quang đã xuất sắc đăng quang quán quân Thần tượng Bolero

Ngô Trung Quang sinh ra tại vùng nông thôn tại tỉnh Thanh Hóa, từ nhỏ anh được nghe những ca khúc trữ tình nổi tiếng rồi thấm vào người lúc nào không hay. Trời đã cho Trung Quang sở hữu giọng ca vô cùng ngọt ngào, phù hợp với sự da diết, trữ tình của dòng nhạc quê hương. Tuy nhiên, khi được đào tạo thanh nhạc và thi vào Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam thì chàng trai 18 tuổi lại chọn khoa opera thính phòng.

Đánh liều tham gia cuộc thi với dòng nhạc mình yêu thích, Trung Quang đã gây được ấn tượng cho khán giả bởi chất giọng trầm ấm, nội lực nhưng nhiều tình cảm và xử lý tinh tế. Với sự hướng dẫn của huấn luyện viên Đan Trường, Quang dần tiến bộ và khắc phục được các nhược điểm, vươn lên trở thành Quán quân cuộc thi Thần tượng Bolero mùa đầu tiên một cách thuyết phục.

Với một giọng hát đẹp cùng sự hậu thuẫn của Đan Trường, Trung Quang được kỳ vọng sẽ là một giọng ca nổi trội trong tương lai

Sau cuộc thi, Trung Quang sẽ dành một tháng về quê nhà để chia vui cùng gia đình, sau đó chàng trai trẻ sẽ chuyển hồ sơ vào nhạc viện TP.HCM để tiếp tục việc học cũng như phát triển sự nghiệp ca hát dưới sự hỗ trợ của công ty HT, cùng “nhà” huấn luyện viên Đan Trường.

Hoài Lâm – Gương mặt thân quen 2014

Tuy là ca sĩ trẻ nhưng Hoài Lâm sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo, do anh thể hiện được thành công nhiều thể loại nhạc khác nhau, từ nhạc trữ tình, nhạc vàng, nhạc mang âm hưởng dân ca, cải lương, vọng cổ, hát xẩm đến nhạc trẻ..., anh có thể chơi được nhiều loại nhạc cụ khác nhau như trống, piano, ghita...

Hoài Lâm là con một, được sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Bố của Hoài Lâm là một nghệ sỹ cải lương, từng có thời gian hoạt động nghệ thuật cùng Nghệ sỹ ưu tú Cẩm Tiên, một trong những nghệ sỹ cải lương nổi tiếng tại TP.HCM.

Tham gia cuộc thi Gương mặt thân quen mùa 2 khi cha nuôi là nghệ sĩ Hoài Linh làm giám khảo, Hoài Lâm bị nghi ngờ về khả năng. Nhưng qua cuộc thi anh dần dần chứng tỏ mình và thoát khỏi cái bóng “con nuôi Hoài Linh”. Anh khiến khán giả "phục lăn" với màn hóa thân nghệ nhân Hà Thị Cầu, sau đó tiếp tục làm người xem ngạc nhiên ở đêm chung kết qua tiết mục Tiếng trống Mê Linh.

Sau khi đoạt ngôi quán quân của Gương mặt thân quen 2014, Hoài Lâm trở thành một trong những hiện tượng của làng giải trí Việt. Anh cũng tung ra một vài ca khúc nhạc trẻ và được công chúng rất yêu thích như Như những phút ban đầu, Có khi... Tuy nhiên, nam ca sĩ không đi theo con đường này. Anh vẫn trung thành với dòng nhạc quê hương mà cha nuôi Hoài Linh đã định hướng và có được những thành công nhất định.

Ngoại hình sáng sân khấu cùng sự chân thành trong cách trò chuyện giúp Hoài Lâm ngày càng chiếm được cảm tình của khán giả

Năm 2015 là một năm đầy thành công khi Hoài Lâm liên tiếp giành được nhiều giải thưởng quan trọng: giải Mai vàng 2015 cho hạng mục Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca, giải Nam ca sĩ trẻ triển vọng của Làn sóng xanh 2015, giải Bài hát yêu thích của năm 2015 trên cả 2 hạng mục ca sĩ và nhạc sĩ khi 3 tháng liên tiếp giành Bài hát yêu thích tháng 9, 10, 11. Ngoài lĩnh vực ca hát, Hoài Lâm cũng đang lấn sân sang điện ảnh với một số bộ phim như: Giọt lệ bên sông, Tía tui là cao thủ, Quý tử bất đắc dĩ

Tuy nhiên, vào tháng 3 vừa qua, Hoài Lâm thông báo anh đã rời công ty sản xuất Gương mặt thân quen và hoạt động tự do. Đồng thời chàng trai 21 tuổi cũng tạm ngừng mọi thứ để tập trung cho những dự án cá nhân và hứa hẹn sẽ sớm trở lại.

Hoài Thu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
7,2 tỉ USD có thể chảy vào Việt Nam ngay khi thị trường chứng khoán được nâng hạng
một giờ trước Tài chính và đầu tư
Ước tính, khoảng 7,2 tỉ USD vốn gián tiếp nước ngoài sẽ chảy vào thị trường Việt Nam ngay sau khi thị trường chứng khoán được nâng hạng. Việc này cũng mang lại 25 tỉ USD vốn đầu tư mới từ các nhà đầu tư quốc tế vào thị trường Việt Nam cho tới năm 2030.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoài Lâm, Đức Phúc, Trung Quang - 3 chàng trai đi lên bằng thực lực