Chọn lựa sự trở lại với sân khấu sau khi sinh con là điều trăn trở với tất các ca sĩ trẻ, hầu hết họ đều chọn cho mình những bản hit mới theo đơn đặt hàng, nhưng với Lều Phương Anh chọn nhạc Vũ Thành An.

Lều Phương Anh liều lĩnh với nhạc Vũ Thành An

Diệu Linh | 05/06/2016, 06:01

Chọn lựa sự trở lại với sân khấu sau khi sinh con là điều trăn trở với tất các ca sĩ trẻ, hầu hết họ đều chọn cho mình những bản hit mới theo đơn đặt hàng, nhưng với Lều Phương Anh chọn nhạc Vũ Thành An.

Những tháng gần cuối năm2015khi đangghi hình dởdang cho bộ phim Em là bà nội của anh (đạo diễn Phan Gia Nhật Linh),Lều Phương Anh bỗng dưng thông báo mang thai con gái đầu lòng dù chưa kết hôn hay để lộ hình ảnh bạn trai trước đó.Hơn 1 năm làm bà mẹ đơn thân, Lều Phương Anh chính thức trở lại với sân khấu bằng dự án âm nhạc mới album vol.1 Tình caLều.

Đây cũng chính là album nhạc đầu tiên của Lều Phương Anh kể từ hơn 4 năm đi hát đến nay.Tình ca Lều được thực hiện khi cô đang "ở cữ", 9 ca khúc hầu hết đều là những bản tình ca bất hủ của nhạc sĩ Vũ Thành An như: Bài không tên số 2, Bài không tên số 4, Nghẹn ngào, GiángNgọc, Cỏ úa, Dấu tình sầu, Lời tình buồn, Tình khúc buồn. Trong đóca khúcTình xưalà bài hát "trẻ nhưng lại không trẻ” của nữ nhạc sĩDiệu Hương.

Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh và Hứa Vĩ Văn tới chúc mừng sự trở lại âm nhạc của Lều Phương Anh say dự án phim "Em là bà nội của anh".

Điều khác biệt ở album Vol.1 lần này là sự quyết định lựa chọn một dòng nhạc mà chính bản thân Lều Phương Anh cũng tự nhận "khó đủ độ chín" của tuổi đời và tuổi nghề để hát.Nhưng trong giai đoạn có con và cũng là lúc bản năng người phụ nữ trong Lều Phương Anh cảm nhận được hết tất cả những cung bậc cảm xúc "hỉ - nộ - ái - ố" của cuộc đời để đưa trọn vẹn vào phòng thu.

"Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống và những cảm xúc da diết hơn của mộtngười nghệ sĩ, một người phụ nữ sau khi làm mẹ, có những giây phút hạnh phúc đếntột cùng của một người được làm mẹ, có những lúc cô đơn đến vô cùng trong nhữngngày tháng chờ con gái mình chào đời. Người nghệ sĩtrẻ như Lều Phương Anhđã cảm nhận âmnhạc bằng những chất xúc tác đầy đủ những dư vị của cuộc đời", cô trải lòng.

Với Lều Phương Anh đưa album nhạc trữ tình như Tình ca Lều ra mắt công chúng vừa là một thách thức cũng vừa là sự thăm dò thị trường, sự đón nhận của khán giả đối với lần trở lại âm nhạc này. Dĩ nhiên sự thành công hay không đều cần phải có thời gian trả lời, bởi đúng thời điểm hiện nay khi nhạc trẻ bắt đầu đi vào lối mòn, một ca sĩ trẻ nhưng không còn trẻ như Lều Phương Anh loay hoay tìm phong cách mới là yếu tố cần phải có. Nên Lều Phương Anh cũng tự tin thừa nhận: "mọi việc thành công hay yêu mến là ở khán giả".

Người mẫu Trang Trần, một bà mẹ đơn thân khác và cũng là người bạn thân của Lều Phương Anh tới chúc mừng sự ra mắt album Vol.1.
Album vol.1 "Tình ca Lều" chủ yếu là những ca khúc bất hủ có độ sâu lắng như: "Bài không tên số 2", "Bài không tên số 4", "Nghẹn ngào",...

Album vol.1 Tình ca Lều được phát hành dưới hình thức online tren khắp các kênh âm nhạc trực tuyến vào trung tuần tháng 6.2016.Sau album vol.1, Lều Phương Anh sẽ gửi con gái đầu lòng lại cho gia đình để tham gia chuyến lưu diễn tại Mỹ và các nước có cộng đồng người Việt sinh sống.Cạnh đấy Lều Phương Anh cũng dự định sẽ góp mặt trở lại trong dự án điện ảnh khác trong cuối năm nay.

Diệu Linh - Ảnh: Nguyên Trương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lều Phương Anh liều lĩnh với nhạc Vũ Thành An