Tháng 9 chương trình Bài hát yêu thích lại được bùng nổ khi chào đón chàng trai Hoài Lâm với ca khúc Có khi do chính anh sáng tác.

Hoài Lâm lần đầu đưa 'con đẻ' lên sân khấu BHYT trình diễn

Một Thế Giới | 15/09/2015, 06:25

Tháng 9 chương trình Bài hát yêu thích lại được bùng nổ khi chào đón chàng trai Hoài Lâm với ca khúc Có khi do chính anh sáng tác.

Ca khúc Có khi do chính Hoài Lâm sáng tác và thể hiện, có sự chiếm lĩnh khi giành bình chọn cao nhất và bỏ xa các ca khúc còn lại trong 9 ca khúc lọt vào liveshow BHYT tháng 9. Kể từ khi để lại dấu ấn về hoá thân và cả giọng hát trong chương trình Gương mặt thân quen, Hoài Lâm không chỉ là hiện tượng mà còn cho thấy bản lĩnh nghề nghiệp thực sự, cũng như “máu” nghệ sĩ luôn chảy trong người của chàng nghệ sĩ trẻ này. Đa phần giới chuyên môn đều bất ngờ với ca khúc Có khi do chính Hoài Lâm sáng tác. Đó là một bản Pop Ballad với phần lời sâu sắc, âm nhạc được viết chắc chắn và “đo ni đóng giày” cho chất giọng tình cảm, một chút ướt át, bay bổng của Hoài Lâm. Đây cũng là lần đầu tiên Hoài Lâm đưa chính "con đẻ" của mình lên chương trình bài hát yêu thích để gửi tới khán giả tình cảm của mình.
Bai hat yeu thich
Ca sĩ Hoài Lâm
Nhóm Ayor là gương mặt đã trở nên thân quen với chương trình BHYT trong những năm qua. Những chàng trai sáng sân khấu, giọng hát truyền cảm, bè phối chuyên nghiệp, nhịp nhàng, và trên hết, rất nhiều ý kiến chuyên môn đánh giá cao họ. Một tinh thần làm việc chăm chỉ giúp cho Ayor xây dựng được hình ảnh một nhóm nhạc sạch sẽ, không scandal và luôn chăm chút trong mọi màn trình diễn. Có lẽ, chính những yếu tố kể trên đã giúp cho nhóm Ayor liên tục tăng độ “khó” ở các ca khúc mà họ thể hiện. Từ những bản Ballad ngọt ngào về đề tài tình yêu, đến liveshow tháng 9 này, Ayor quyết định trình diễn một ca khúc không hề dễ thể hiện của nhạc sĩ Phó Đức Phương, đó chính là Hồ trên núi. Hy vọng với tinh thần dũng cảm và quyết liệt với nghệ thuật, Ayor sẽ tiếp tục mang đến những bất ngờ.
Kể từ khi hình thành phong cách tại chương trình Giọng hát Việt, Thái Trinh đã mạnh dạn hơn làm mới mình và đến gần với các ca khúc sôi động, một phần nào đó, cô vẫn giữ lại cho mình sự nữ tính, dịu dàng, tinh nghịch. Is it love của nhạc sĩ Dương Khắc Linh là một bản Pop/Dance sôi động. Cõ lẽ đây chính là màu sắc âm nhạc gần sát và lột tả được bản chất âm nhạc cũng như con đường mà Thái Trinh đang đi và sẽ đi.
Với Dậy mà đi, một ca khúc đã trở nên quen thuộc với nhiều thế hệ, Thái Thuỳ Linh vẫn nghĩ ra cách làm mới, đặc biệt với chất Rock là thế mạnh sở trường của cô. Thái Thuỳ Linh có cách trình diễn quyết liệt, mạnh mẽ và cá tính. Dù đã có gia đình và có con, nhưng không vì thế mà Thái Thuỳ Linh giảm đi chất lửa trong những màn trình diễn của mình. Ca khúc Dậy mà đi cùng Thái Thuỳ Linh chắc chắn sẽ mang đến những giây phút rực lửa trong liveshow tháng 9 này.
Bai hat yeu thich
Ca sĩ Tùng Dương sẽ là ca sĩ của tháng 9 lần này
Đâu phải bởi mùa thu là ca khúc quen thuộc của nhạc sĩ Phú Quang được thể hiện bởi nhiều giọng nữ trong suốt những năm vừa qua, nhưng chất giọng từng trải, nghẹn ngào nhưng vẫn đầy quyết liệt của ca sĩ Mỹ Hạnh giúp cho ca khúc này có một sức sống riêng biệt. Những câu hát như những câu hỏi day dứt, mở ra những cảm xúc sâu lắng và khiến cho khán giả nhớ về một thời hoàng kim của nhạc sĩ Phú Quang với những dòng chảy ca khúc, gợi nhớ lại những kỷ niệm khó quên.
Ngoài ra chương trình bài hát yêu thích tháng 9 còn có sự thể hiện của các ca sĩ trẻ như: Tô Minh Đức, Khánh Tiên, Phương Thảo, Vân Quỳnh...  Và với phần trình diễn của Ca sĩ của tháng - ca sĩ Tùng Dương sẽ trình diễn 1 trong 5 ca khúc sau: Chiếc khăn Piêu, Mẹ tôi, Con cò, Ôi quê tôi, Quê nhà. Ca khúc nào được biểu diễn tuỳ thuộc vào sự bình chọn của khán giả cho đến thời điểm ngay trước khi liveshow diễn ra.
Minh Khuê
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
15 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoài Lâm lần đầu đưa 'con đẻ' lên sân khấu BHYT trình diễn