Sau nửa năm tuyên bố giải nghệ, lần đầu Hoài Lâm kể về cuộc sống của mình như đi lái xe và làm nhiều nghề kiếm tiền, không ngại khi bị nhận ra là ca sĩ nổi tiếng

Hoài Lâm lần đầu tiết lộ cuộc sống sau giải nghệ: Đi lái xe và làm nhiều nghề kiếm tiền

mai huong | 08/07/2019, 10:31

Sau nửa năm tuyên bố giải nghệ, lần đầu Hoài Lâm kể về cuộc sống của mình như đi lái xe và làm nhiều nghề kiếm tiền, không ngại khi bị nhận ra là ca sĩ nổi tiếng

Chia sẻ trên báo chí hôm nay, Hoài Lâm cho biết mặc dù tuyên bố tạm ngưng ca hát hai năm nhưng mới hơn nửa năm anh đã quyết định trở lại trong liveshow của bố nuôi Hoài Linh. Tiết lộ lý do "không giữ lời hứa này", quán quân "Gương mặt thân quen" tâm sự:Lần này tôi tham gia liveshow của bố Hoài Linh, thứ nhất là vì đều là người trong nhà. Thứ hai, tôi muốn hoạt động lại từ từ để quen và thích nghi dần. Khi chính thức bắt đầu lại, mình sẽ nghiêm túc hơn, những dự án sẽ chắc chắn hơn".

Lần đầu nói về lý do tạm dừng ca hát, Hoài Lâm nói: "Tôi có lý do cá nhân. Theo cảm quan của mình, tôi thấy nên dừng lại. Bởi vì dòng nhạc bố Linh định hướng cho tôi nó vẫn luôn trường tồn. Đến nay, có rất nhiều ca sĩ trẻ hát bolero, dân ca trữ tình tài năng hơn tôi, khán giả cũng đón nhận họ ở các phòng trà sau những cuộc thi âm nhạc, tôi thấy rất yên tâm. Tôi cũng dự định, ấp ủ những sản phẩm giống như đàn anh, đàn chị đang đi theo dòng nhạc bolero. Nhưng tôi muốn mình phải làm điều gì đó đặc sắc hơn, tiếp bước cho những người khác, thế hệ đàn em của mình. Đó cũng là cái mà tôi đang trăn trở".

Nói về các mới này, Hoài Lâm thừa nhận mìnhđang rất thích hip hop nên anh đangthay đổi từ chính phong cách, vẻ ngoài của mình. "Chính xác là từ những bước đi đầu tiên. Tôi cũng có gặp gỡ anh em Viet Gangs, đi chơi cùng để biết anh em freestyle như thế nào, ca từ nên đặt ra sao trong mỗi trường hợp. Thời gian rảnh tôi cũng lên Youtube coi và học hỏi nhiều thứ từ Underground, Hip hop. Tôi cũng thích Binz, Khói,... thấy được cá tính mình muốn giới thiệu tới khán giả, truyền thông. Nhưng đó là một bước đi rất khó khăn để thay đổi được cái nhìn của mọi người.Nó cũng giống như cuộc thi "Gương mặt thân quen" vậy thôi. Nếu tôi làm gấp quá thì cũng không được, nên phải bước đi từ từ".

Nói về sự rạn nứt với nghệ sĩ Hoài Linh, Hoài Lâm thừa nhận anh đã làm cho cha nuôi mình buồn lòng. "Bố đương nhiên là có giận khi tôi nói muốn lập gia đình, muốn chững lại một thời gian. Nhưng rồi bố cũng hiểu. Những khi bố đi diễn mà không thấy tôi, bố nói cảm thấy thiếu hụt và buồn. Những người khác có hỏi và đụng chạm đến cảm xúc của bố, rồi những hiểu lầm xảy ra và những lời lẽ không đúng lại đến. Bố vẫn theo dõi và đọc báo nhiều. Tôi nghĩ cũng không quan trọng nhiều lắm, bởi con đường mình đi vẫn phải đi, phải kiếm tiền và lo cho cuộc sống, cho gia đình của mình".

Bất ngờ với những chia sẻ về cuộc sống không đi hát, Hoài Lâm không giấu giếm anh phảiđi làm những công việc bình thường như làm tài xế và nhiều công việc khác để có tiền trang trải cuộc sống. "Cái chính là tôi muốn trải nghiệm, va chạm với cuộc sống thường ngày. Chứ giờ nếu đến các phòng trà và hát Bolero thì điều đó quá dễ. Không giúp mình thay đổi được gì cả. Tôi thấy mình cũng là một người nghệ sĩ may mắn rồi và mình luôn nhắc bản thân như vậy. Từ khi sống với bố tôi có cơ hội va chạm showbiz rồi nhưng vẫn không tránh khỏi cảm giác bị ngợp. Bây giờ, tôi muốn va chạm nhiều hơn, muốn hiểu được dòng người đi qua, đi lại như thế nào, đi cà phê ra sao, tôi muốn có một cuộc sống thực sự bình thường ở Sài Gòn".

Từ chối nói về gia đình, bạn gái. Tuy nhiên, Hoài Lâm cho biết quyết định của mình cũng khiến bạn gái lo lắngnhưng anh chỉ muốn thật sự trải nghiệm qua 2 năm đó. "Tôi cũng muốn vì gia đình, bạn ấy cũng buồn. Nhưng bạn ấy luôn ủng hộ tôi, tôi muốn làm gì thì làm, bạn cho tôi thời gian dừng lại hai năm nhưng đến khi quay lại rồi thì phải nghiêm túc", anh thổ lộ.

P.V (Tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nâng cao nhận thức về vai trò của sáng tạo và đổi mới sáng tạo
44 phút trước Khoa học - công nghệ
Ngày 21.4 hằng năm được Liên Hợp Quốc chọn là Ngày Sáng tạo và đổi mới sáng tạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoài Lâm lần đầu tiết lộ cuộc sống sau giải nghệ: Đi lái xe và làm nhiều nghề kiếm tiền