Nghệ sĩ chơi đàn bằng môi Đặng Văn Khai Nguyên đã khiến danh hài Hoài Linh cũng như tất cả những người có mặt trong chương trình Người bí ẩn thích thú bởi môn nghệ thuật đặc biệt này.

Hoài Linh bất ngờ với chàng trai trẻ chơi đàn bằng môi

Một Thế Giới | 11/05/2015, 05:28

Nghệ sĩ chơi đàn bằng môi Đặng Văn Khai Nguyên đã khiến danh hài Hoài Linh cũng như tất cả những người có mặt trong chương trình Người bí ẩn thích thú bởi môn nghệ thuật đặc biệt này.

Trong tập 9 của chương trình Người bí ẩn, các màn biểu diễn ấn tượng mang đến cho khán giả những cái nhìn thú vị và mới mẻ của một số bộ môn nghệ thuật đặc sắc như nghệ sĩ đánh đàn bằng môi và "siêu nhân" đứng trên bàn chông dùng yết hầu bẻ cong ngọn giáo. Bên cạnh đó là những tình huống hài hước được tạo ra bởi các nhóm người bí ẩn, đặc biệt là xuất hiện cả một chú gấu biết khiêu vũ trên sân khấu của chương trình.
Hoai Linh

Như thường lệ, đội nhà có phần mở màn ấn tượng được dàn dựng với những chi tiết mang đậm dấu ấn của đội khách. Tuần này, Việt Hương đóng giả hình ảnh của Tóc Tiên khi mặc đầm lộng lẫy, vừa hát... nhép vừa thể hiện vũ đạo trên nền ca khúc Em đẹp nhất đêm nay. Không chịu thua kém, danh hài Hoài Linh cũng cover bản hit Yêu không nghỉ phép cùng điệu nhảy lắc mông đình đám của trưởng nhóm 365 - Isaac.
Hoai Linh

Hoai Linh

Trong phần chào hỏi, Tóc Tiên bày tỏ thái độ "không sợ" đối với đội nhà khi chia sẻ: "Hồi hộp thì đúng là hồi hộp... nhưng mà nói về e ngại đối thủ thì không e ngại đâu vì đã thi thì phải máu lửa thì mới chiến thắng được" trong khi đó Isaac hết lời "nịnh" vợ chồng Sáu Bảnh khi khen ngợi nhan sắc Việt Hương và Hoài Linh.
Hoai Linh

Hoai Linh

Trong tập này, Tóc Tiên và Isaac đã có một "trận" so kè với đội nhà Hoài Linh và Việt Hương khi tỷ số luôn bám sát, có thời điểm dẫn trước và cán đích hòa 3 – 3 mang về tổng giải thưởng 30 triệu đồng.
Hoai Linh

Với nghệ sĩ đàn môi Đặng Văn Khai Nguyên, một trong những thành viên của hiệp hội đàn môi thế giới với khả năng chế tác, nghiên cứu và chơi đàn môi đã để lại ấn tượng mạnh với đội nhà Hoài Linh. Anh Nguyên chia sẻ rằng đây là một nhạc cụ chính thống được sử dụng cho nhiều hình thức biểu diễn ở nhiều nơi trên thế giới. Anh cũng là 1 trong 3 người tại Việt Nam theo đuổi bộ môn này và là đệ tử chân truyền của giáo sư tiến sỹ Trần Quang Hải.
Hoai Linh
 
Với sự đặc biệt ấy, nghệ sĩ Hoài Linh và Việt Hương đã dành tặng phần thưởng 5 triệu đồng cho anh Khai Nguyên với chia sẻ: “Không những bạn ấy bảo tồn được cái bản sắc văn hóa của dân tộc mà còn phát triển ra ở các nước lân cận, và cái điều này tôi muốn trao đến cho nghệ sĩ đàn môi. Và người thầy của em cũng là người mà anh rất kính nể về cái mà ông đã nghiên cứu về cái đồng song thanh”.
Hoai Linh

Còn đội Tóc Tiên - Isaac dành tặng số tiền thưởng 5 triệu đồng cho võ sỹ Trần Thị Ngọc Dư, người có khả năng đứng trên bàn chông và bẻ cong ngọn giáo bằng yết hầu.
Hoai Linh
 
Oanh Thủy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
5 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoài Linh bất ngờ với chàng trai trẻ chơi đàn bằng môi