Hoài Linh – Xuân Bắc đoạt Huy chương vàng hội diễn toàn quốc.  Được biết, Huy chương vàng này được 2 nam danh hài "rinh" về từ Cuộc thi nghệ thuật sân khấu kịch nói chuyên nghiệp toàn quốc 2015. Đây là yếu tố bắt buộc để xét duyệt danh hiệu NSƯT sắp tới đối với Hoài Linh và Xuân Bắc.

Hoài Linh cảm ơn Xuân Bắc, Phương Thanh rạng rỡ bên Thành Lộc

Một Thế Giới | 09/07/2015, 07:00

Hoài Linh – Xuân Bắc đoạt Huy chương vàng hội diễn toàn quốc.  Được biết, Huy chương vàng này được 2 nam danh hài "rinh" về từ Cuộc thi nghệ thuật sân khấu kịch nói chuyên nghiệp toàn quốc 2015. Đây là yếu tố bắt buộc để xét duyệt danh hiệu NSƯT sắp tới đối với Hoài Linh và Xuân Bắc.

Hoai Linh cam son Xuan Bac, Phuong Thanh rang ro ben Thanh Loc-hinh-anh-1
 Hoài Linh bất ngờ khoe trên trang cá nhân việc mình đoạt HCV hội diễn sân khấu toàn quốc. Bằng khen của Hoài Linh được Xuân Bắc nhận hộ vì anh bận việc riêng: "Chúc mừng em đoạt huy chương vàng toàn quốc nhé Xuân Bắc. Cám ơn em trai đã nhận dùm anh vì anh bận việc không ra được. Đa tạ, đa tạ... cho anh gửi lời cám ơn bà xã em đã chụp hộ tấm ảnh này kakaka".
Hoai Linh cam son Xuan Bac, Phuong Thanh rang ro ben Thanh Loc-hinh-anh-2
 Phương Thanh hội ngộ cùng Thành Lộc và Minh Thuận trong một sự kiện tối ngày 7.8. "Mấy anh em hôm nay mặc áo dài đẹp quá".
Hoai Linh cam son Xuan Bac, Phuong Thanh rang ro ben Thanh Loc-hinh-anh-3
 Ngọc Lan cùng 2 biểu cảm khi tham gia chương trình hiến máu nhân đạo "Hành trình đỏ".
Hoai Linh cam son Xuan Bac, Phuong Thanh rang ro ben Thanh Loc-hinh-anh-4
 Ngô Kiến Huy khiến fan bật cười với bức ảnh chế lời thoại của anh và Trường Giang trong chương trình "Bí mật đêm chủ nhật"
Hoai Linh cam son Xuan Bac, Phuong Thanh rang ro ben Thanh Loc-hinh-anh-5
 Vy Oanh khoe dáng bên hồ bơi. Bà mẹ trẻ nhận được rất nhiều lời khen về thân hình thon gọn đáng ngưỡng mộ.
Hoai Linh cam son Xuan Bac, Phuong Thanh rang ro ben Thanh Loc-hinh-anh-6
 Ốc Thanh Vân khoe cận cảnh vẻ đẹp "thiên thần" của con trai thứ 3. "Chào các bạn. Mình là Cacao Vinh Hy. Mẹ cũng hay gọi mình là heo sữa quay dù là mình tuổi con ngựa và là con của Ốc và Rùa (???). Hôm nay mình tròn 5 tháng tuổi. Mình soi gương thì thấy có hai điểm mình ưng nhất trên cơ thể mình là đôi mắt to và làn da trắng. Nhiều bạn hay inbox hỏi bí quyết làm đẹp của mình thì nay mình trả lời luôn... Mình không cần dùng kem của Phi Thanh Vân nhưng mình cần sữa của Ốc Thanh Vân. Mình đi bú đây".
Hoai Linh cam son Xuan Bac, Phuong Thanh rang ro ben Thanh Loc-hinh-anh-7
 Phương Vy tinh nghịch khi ghép những hình ảnh dễ thương của mình và chia sẻ lịch diễn khá bận rộn. "Sáng hôm qua 5g sáng dậy chuẩn bị đi làm event cho Acecook rồi về tới nhà còn chụp bộ hình gia đình tới khuya, giỡn hớt túi bụi cười muốn khô răng hà.... sáng nay cũng 5g dậy lọ mọ chụp hình cho tạp chí Elle, mai thì mình Thay Lời Muốn Nói, mốt chèo đò ra Đà Nẵng hát event cho xe hơi hén! Hè chạy muốn ná thở... mà zui quá xá nhoaaaaaa!!".
Hoai Linh cam son Xuan Bac, Phuong Thanh rang ro ben Thanh Loc-hinh-anh-8
 Đoan Trang hạnh phúc bên những người bạn của mình. "Bạn đến chơi nhà... Một mùa hè tuyệt vời và thú vị! Ước gì hè nào các bạn yêu cũng về để ta lại được cùng nhau như vầy các bạn nhỉ!!??;)))
Hoai Linh cam son Xuan Bac, Phuong Thanh rang ro ben Thanh Loc-hinh-anh-9
 Hình ảnh Huỳnh Anh ân cần xỏ dây giày cho Hoàng Oanh khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hoàng Oanh Viết: "Anh ơi em không phải lọ lem @.@!. Huỳnh Anh: Uh anh cũng chỉ thích em năng động cá tính.. nên thử giày Adidas cho anh ;)))) haha... và thế là 2 đứa gom sạch cửa hàng".
 Đức Phong - Ảnh: FBNV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thanh tra đường bộ sẽ không được dừng xe, xử phạt trên đường để tránh chồng chéo với CSGT?
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho rằng để tránh chồng chéo nhiệm vụ với cảnh sát giao thông, luật mới cần quy định thanh tra đường bộ chỉ thực hiện chức năng thanh tra chuyên ngành, không được kiểm tra, xử lý vi phạm trên đường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoài Linh cảm ơn Xuân Bắc, Phương Thanh rạng rỡ bên Thành Lộc