Hương Giang Idol sexy khoe ngực căng tròn khi đi ăn lễ cưới, cô cũng thầm ước không biết bao giờ mình sẽ cưới. Bảo Thy cố tình "dìm hàng" Bùi Anh Tuấn nhưng không thành.

Hồ Ngọc Hà than thở vì bị thương, Dương Triệu Vũ muốn có con

Một Thế Giới | 08/07/2015, 07:00

Hương Giang Idol sexy khoe ngực căng tròn khi đi ăn lễ cưới, cô cũng thầm ước không biết bao giờ mình sẽ cưới. Bảo Thy cố tình "dìm hàng" Bùi Anh Tuấn nhưng không thành.

Ho Ngoc Ha than tho vi bi thuong, Duong Trieu Vu muon co con-hinh-anh-1
 Hồ Ngọc Hà khiến fan lo lắng khi đăng tải bức ảnh bị thương ngay cánh tay. "Mình ít khi lên fb than thở nhưng đang rảnh rỗi chờ bay với lại cảm thấy vừa hơi rác vừa hơi điên cho cái sự tung tăng của mình nên mới bị 1 vết bỏng gần vai thế này. Có ai có bí quyết gì để vừa lành nhanh và không để lại sẹo không?  Help me... mặc váy mà lòi cái này ra thì ôi thôi rồi...".
ho ngoc ha, duong trieu vu, bao anh, bao thy, facebook
 Angela đã có một bữa ăn thân mật cùng gia đình và cô không quên giới thiệu với khán giả em trai kháu khỉnh của mình. "Nhà chỉ có mỗi thằng út cưng mà chị hai bận quá. Tuần sau út lại về Úc rùi. Bùn quá. P/s: Nhận đặt gạch ngay từ bây giờ".
Ho Ngoc Ha than tho vi bi thuong, Duong Trieu Vu muon co con-hinh-anh-2
 Văn Mai Hương tổ chức sinh nhật cho thú cưng. "Happy birthday Coco yêu của mẹ. Sinh nhật em bé 1 tuổi rồi đấy! Mới ngày nào năm ngoái Fc tặng em cho mẹ, năm nay em đã là thiếu nữ. Yêu em bé nhắm nhắm".
Ho Ngoc Ha than tho vi bi thuong, Duong Trieu Vu muon co con-hinh-anh-3
 Búp bê Thanh Thảo chia sẻ ảnh con trai và người đàn ông bí mật luôn chăm sóc gia đình cô khi cô vắng nhà. "Mẹ đi vắng nhưng em vẫn được bố cho đi nghỉ hè. Cám ơn anh vì đã luôn quan tâm và chăm sóc gia đình em. Mong anh luôn phấn đấu trong cuộc sống và mau chóng tìm được hạnh phúc cho riêng mình".
Ho Ngoc Ha than tho vi bi thuong, Duong Trieu Vu muon co con-hinh-anh-4
 Bảo Thy đang cố tình "dìm hàng" Bùi Anh Tuấn nhưng không thành công. "Bạn Tuấn Bùi bị búng nhưng vẫn cười rất tươi".
Ho Ngoc Ha than tho vi bi thuong, Duong Trieu Vu muon co con-hinh-anh-5
 Chú thích cho bức ảnh với sinh vật lạ trên tay, Bảo Anh viết: "Đây là con Nhum Phú Quốc, cũng ngon mà hơi bé, Bảo Anh muốn đi Nha Trang để "xử" con Nhum khổng lồ... nhưng 18/7 mới có Show ở Nha Trang... mai thì đi Show ở Long An ...Long An thì có gì ăn thế cả nhà".
Ho Ngoc Ha than tho vi bi thuong, Duong Trieu Vu muon co con-hinh-anh-6
 Hương Giang Idol sexy khi đi ăn cưới. "Lâu lắm mới được xúng xính đi ăn cưới hihihi
Nhìn thích thế không biết không biết bao giờ mọi ng mới xúng xính đi ăn cưới mình nhờ".
Ho Ngoc Ha than tho vi bi thuong, Duong Trieu Vu muon co con-hinh-anh-7
 Ốc Thanh Vân đang cảm thấy "choáng" với 2 con nhỏ "siêu quậy" của mình. "Tụi nó diễn và bắt mẹ tụi nó chụp hình đó. Không phải biểu cảm thật đâu, diễn đó! Mệt quá, buồn ngủ quá. Ngoài trời gió lồng lộng mà sao mồ hôi tui đầm đìa?? Hiểu rồi ha".
Ho Ngoc Ha than tho vi bi thuong, Duong Trieu Vu muon co con-hinh-anh-8
 "Hawaii một ngày nhẹ nhàng... Đi lòng vòng thấy đôi giầy này mà ước gì mình có đứa con nhỉ chắc hí hí gầy gầy trắng trắng giống mình ....". Dương Triệu Vũ thầm ao ước khi cầm trên tay chiếc con nít khá dễ thương.
Đức Phong - Ảnh: FBNV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Ngọc Hà than thở vì bị thương, Dương Triệu Vũ muốn có con