Tối 6.10, nghệ sĩ Minh Nhí và Thanh Thủy tổ chức thi học kỳ cho học viên khoá 1 lò đào tạo Minh Nhí. Dù sự kiện này mang tính nội bộ nhưng thu hút sự quan tâm của đông đảo nghệ sì thành danh. Trong đó có sự danh hài Hoài Linh.

Hoài Linh diện đồ bà ba đến ủng hộ Minh Nhí và Thanh Thủy

07/10/2017, 09:31

Tối 6.10, nghệ sĩ Minh Nhí và Thanh Thủy tổ chức thi học kỳ cho học viên khoá 1 lò đào tạo Minh Nhí. Dù sự kiện này mang tính nội bộ nhưng thu hút sự quan tâm của đông đảo nghệ sì thành danh. Trong đó có sự danh hài Hoài Linh.

Nói về sự có mặt của mình, Hoài Linh cho biết: "Tôi rất quan tâm đến việc đào tạo thế hệ nghệ sĩ tương lai nên trước đây tôi có mở lò đào tạo diễn xuất. Vì vậy tôi hiểu rõ những khó khăn và thách thức của những thầy cô nghệ sĩ mà cụ thể là anh Minh Nhí, chị Thanh Thủy và anh Quốc Thảo. Tôi đến để động viên tinh thần cũng như chia vui đồng nghiệp".

"Nhìn các em thể hiện trên sân khấu, tôi rất vui vì dù còn non kinh nghiệm nhưng các em đã thể hiện được nhiều trạng thái cảm xúc khác nhau. Ở đó có nhiều tình huống khiến tôi cười và cũng có những cảnh khiến tôi cảm động. Với những kiến thức đã đường rèn dạy, các em đã tạo thành những tiểu phẩm có cảm xúc. Trong số các em trong đêm nay, tôi thấy có nhiều niềm hy vọng trong tương lai", Hoài Linh cho biết thêm.

Ngay sau khi sân khấu Minh Nhí đi vào hoạt động, nghệ sĩ Minh Nhí đã bắt tay vào việc mở lớp đào tạo. Công việc này xem như chuỗi tiếp nối công việc truyền lửa cho thế hệ trẻ từ khi anh còn đứng lớp tại Trường đại học sân khấu và điện ảnh TP.HCM trước đây, cũng như vai trò giám đốc điều hành lò đạo tạo Hồng Vân cách đây hai năm.

Mục đích đạo tạo của sân khấu Minh Nhí là tìm kiếm và phát hiện tiềm năng nghệ thuật mới. Trong suốt hành trình người đưa đò Minh Nhí đã thành công khi đào tạo ra lứa nghệ sĩ thành danh như Việt Hương, Thuý Nga, Tiết Cương và nhiều nghệ sĩ khác.

Hiện tại sân khấu Minh Nhí vẫn còn gặp nhiều khó khăn, Nhưng Trong nhiều trường hợp, anh đã tạo cơ hội cho các em trẻ được cọ xát trên sàn diễn thực tế. Anh quan niệm rằng lối dạy truyền nghề này là cách giúp học viên rút ngắn được thời gian học tập vì tính thực tế cao. Tuy nhiên, anh cũng chân tình căn dặn học trò việc học chỉ là bước khởi đầu. Các bạn trẻ muốn trở thành nghệ sĩ chuyên nghiệp thu hút được sự quan tâm công chúng cần nổ lực và sống trọn vẹn đam mê.

Trong chương trình đào tạo này Quốc Thảo phụ trách môn Tiếng nói sân khấu, Thanh Thủy và Minh Nhí giảng dạy môn kỹ thuật biểu diễn...

Nguyễn Huy



Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoài Linh diện đồ bà ba đến ủng hộ Minh Nhí và Thanh Thủy