Với những tiết mục khiến khán giả cười nghiêng ngả hay rơi nước mắt, X-Pro chính là nhóm hài được khán giả yêu thích nhất ở chương trình Cười xuyên Việt. NSƯT Hoài Linh cũng là fan của X-Pro.

Hoài Linh hâm mộ nhóm hài X-Pro

Hồng Quân | 27/05/2016, 07:50

Với những tiết mục khiến khán giả cười nghiêng ngả hay rơi nước mắt, X-Pro chính là nhóm hài được khán giả yêu thích nhất ở chương trình Cười xuyên Việt. NSƯT Hoài Linh cũng là fan của X-Pro.

Trên fanpage Facebook gần 10 triệu like, Hoài Linh bất ngờ chia sẻ link video trích đoạn tiểu phẩm hài của X-Pro trong tập 11 Cười xuyên Việt chủ đề Kinh dị, phát sóng tối hôm qua (26.5).

Hoài Linh yêu thích X-Pro.

Kèm theo đó là chú thích bày tỏ sự hâm mộ X-Pro: “Thích nhóm này quá, X-Pro cố lên kkkkkk. Coi mà cười tét rún kkkkk. Bến vắng tui coi 10 lần rồi mà vẫn cười. Chúc các em may mắn và được khán giả yêu thương.

P/S: Cả nhà xem cho vui nhe, kinh dị hài hihihihi”.

Trong clip này, MC Hoàng Rapper phụ diễn cho nhóm X-Pro và khiến cô gái xinh xắn ngất xỉu vì khuôn mặt nửa người nửa quỷ. Tưởng chừng Hoàng Rapper muốn cướp sắc mỹ nữ nhưng nào ngờ mục tiêu của anh ta chính là chiếc túi hàng hiệu trên người cô nàng.

Bến vắng mà Hoài Linh nhắc đến trong status của mình là tiết mục hài được xem nhiều nhất ở Cười xuyên Việt.

Xuất hiện trong tập 7 Cười xuyên Việt, Bến vắng được nhóm X-Pro lấy cảm hứng từ bộ phim kinh điển Bến Thượng Hải dựng thành một phiên bản mới với chuyện tình đầy trắc trở nhưng rất hài hước, khiến giám khảo và khán giả cười đến nghẹt thở.

Nhóm X-Pro có 7 thành viên gồm: Hữu Tín (trưởng nhóm), Kiến Minh, Dương Cường, Bá Đức, Hữu Phước, Tuấn Nghĩa, Hữu Tài. Tất cả đều là bạn học, bạn diễn với nhau lâu năm. Ba thành viên hiện là diễn viên tại kịch Hồng Vân gồm: Hữu Tín, Kiến Minh, Bá Đức. Dương Cường, Hữu Tài thuộc kịch Idecaf. Hai thành viên còn lại: Hữu Phước, Tuấn Nghĩa diễn tại sân khấu kịch 5B.

7 thành viên X-Pro.

Giữa năm 2015, X- Pro thành lập với mục định ban đầu là diễn kịch cà phê. Khi vở đầu tiên ra mắt, cũng là lúc phiên bản Tiếu lâm hội của Cười xuyên Việt mở ra. Nhân cơ hội này, hai thành viên chủ chốt là Hữu Tín và Kiến Minh quyết định đăng ký tham gia.

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
11 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoài Linh hâm mộ nhóm hài X-Pro