Với tinh thần của đêm Chung kết 3 – chủ đề Hoán đổi, giám khảo Hoài Linh sẽ có màn hóa thân thành nghệ sĩ Bạch Tuyết trong vở Thái hậu Dương Vân Nga (Tác giả: Trúc Đường – NSND Bạch Tuyết). Tiết mục mở màn cho tập 4 của Hoài Linh đã khiến người xem vỗ tay không ngớt bởi lối diễn xuất, phong thái hoàng tộc toát ra từ danh hài.

Hoài Linh hát nhép trên sân khấu 'Tài tử tranh tài'

Một Thế Giới | 29/12/2015, 13:00

Với tinh thần của đêm Chung kết 3 – chủ đề Hoán đổi, giám khảo Hoài Linh sẽ có màn hóa thân thành nghệ sĩ Bạch Tuyết trong vở Thái hậu Dương Vân Nga (Tác giả: Trúc Đường – NSND Bạch Tuyết). Tiết mục mở màn cho tập 4 của Hoài Linh đã khiến người xem vỗ tay không ngớt bởi lối diễn xuất, phong thái hoàng tộc toát ra từ danh hài.

Hoai Linh
Sau khi giả gái và trình diễn tiết mục “Mái đình làng biển” trong tập 1 Tài Tử Tranh Tài, Hoài Linh đã nung nấu ý định được hóa thân vào vai Thái hậu Dương Vân Nga – một vai diễn được “đo ni đóng giày” cho NSND Bạch Tuyết. Danh hài muốn thể hiện tình yêu mãnh liệt, sự tâm đắc của danh hài dành cho vở diễn nói riêng và bộ môn nghệ thuật Cải lương nói chung. 
Hoai Linh
Với từng câu thoại, ánh mắt, điệu bộ của Thái hậu Dương Vân Nga đều được Hoài Linh tái hiện xuất sắc, mang đến thần thái của một bà hoàng thực thụ, thể hiện tình cảm và sự nhập tâm của anh dành cho vai diễn này.
Hoai Linh
Tiết mục còn được cộng hưởng cảm xúc về phần nhìn lẫn phần nghe khi Hoài Linh quyết định hát nhép, giữ nguyên phần giọng của NSND Bạch Tuyết để người xem thưởng thức được toàn bộ giọng ca được mệnh danh là “cải lương chi bảo” của Việt Nam.
Hoai Linh
Trong chung kết 3 của Tài tử tranh tài với chủ đề “Tuổi thơ”, sẽ không còn 8 cặp đôi quen thuộc. Các cặp thí sinh sẽ được hoán đổi bằng cách bốc thăm ngẫu nhiên và cùng trình diễn với nhau một tiết mục, tạo được nhiều hiệu ứng thú vị cho người xem. MC Đại Nghĩa của chương trình cũng được hoán đổi thành MC Thanh Bạch, cùng MC Phi Phụng dẫn dắt các tiết mục trong đêm Chung kết 3.
Hoai Linh
NSƯT Hữu Quốc và Dương Lâm cùng nhau kể câu chuyện về đứa trẻ bán hàng rong nghèo và người đàn ông hóa điên vì mất con. Sau xung đột, những mảnh đời khiếm khuyết tìm về với nhau để bổ sung, vun đắp cho nhau. Cái kết cho tiết mục là hình ảnh cậu bé mồ côi nghèo được ngã quỵ trong tình cha ấm áp.
Hoai Linh
Võ Minh Lâm - Tấn Bo kể về câu chuyện của đôi bạn lâu ngày không gặp nhau, hồi tưởng về một thời tuổi trẻ đã qua cùng những kỉ niệm ngọt ngào thời học sinh. Phần vũ đạo dễ thương cũng những hoạt cảnh tái hiện không gian sân trường với những trò chơi nghịch ngợm đã làm cho BGK và khán giả thích thú. 
Hoai Linh
Bằng những lời thoại, ca từ giản dị, sau giấc mơ đầy màu sắc của Thiều (Gia Bảo thủ vai) và Mận (do Lê Giang thủ vai), khán giả sẽ có một cái nhìn khác hẳn về nghệ thuật sân khấu cải lương. Chỉ trong vòng 10 phút ngắn ngủi, người xem cũng sẽ phần nào cảm nhận được giá trị nhân văn trong vở diễn mang lại. Các yếu tố thời gian, không gian được đan xen khéo léo tạo sự bất ngờ cho người xem.
Hoai Linh
Như Huỳnh – Quốc Đại đã tái hiện sinh động cuộc sống của những mảnh đời bất hạnh qua vai diễn cuộc đời của đời của danh hài Hoài Linh. Câu chuyện kể về thằng Mắm con Muối – hai trẻ mồ côi bán hàng rong với những niềm vui tuổi hồn nhiên nhưng cũng biết đau thương khi vắng đi vòng tay cha mẹ. Dòng cảm xúc buồn – vui nối tiếp mạch lạc với kết thúc tươi vui khiến người xem phần nào cảm thấy nhẹ nhõm, có niềm tin với cuộc sống. 
Hoai Linh
Thu Trang - Thy Trang mang lại nhiều tiếng cười qua phần thi "Dòng đời". Trong quá trình nhập vai, đến khúc buồn nhất khi “Út Chằn” phải tạm biệt “Út Điệu” và “Tư Đen” để lên thành phố thì Thu Trang hát trật nhịp và bị BGK phát hiện.
Hoai Linh
Don Nguyễn gây nhiều bất ngờ khi hóa thân thành nhân vật Trần Quốc Toản trong trích đoạn cùng tên. Tuy cách diễn chưa thực sự điêu luyện như các cây đại thụ của làng cải lương, nhưng sự thể hiện của ca sĩ Don Nguyễn đã cho thấy kết quả những nỗ lực của anh. Cùng với nghệ sĩ Lê Văn Gàn, Don Nguyễn đã hoàn thành tốt một trích đoạn lịch sử hào tráng với sự dàn dựng hết sức công phu.
Hoai Linh
Trong không gian lạnh lẽ, Đoàn Minh - Mai Phương mang thông điệp đầy xúc động về tình cảm gia đình, mẫu tử thông qua tiết mục “Mẹ ở đâu?”. Giám khảo Quang Linh nhận xét Mai Phương khóc nhiều quá nên không nghe rõ lời bài hát. Anh và giám khảo Bạch Tuyết cũng góp ý về cách truyền đạt cảm xúc cho khán giả không phải ở việc diễn viên khóc trên sân khấu, mà nắm bắt được tâm lý khán giả và tác động đúng lúc, đúng chỗ. 
Hoai Linh
Thanh Thảo - Lê Thụy Vân đã xây dựng thành công câu chuyện về hai cô bé bán vé số và bán báo dạo cùng bị khiếm thị. Qua câu chuyện, hai nhân vật trao đổi với nhau về những sở thích, ước mơ, hoài bão trong tương lai. 
 

Dương Trúc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoài Linh hát nhép trên sân khấu 'Tài tử tranh tài'