Đảm nhận vai nhân vật chính trong Lật mặt 2, Lý Hải khiến người hâm mộ tò mò về loạt ảnh hậu trường đầy lịch lãm và phong cách.

Lý Hải cực ngầu trong loạt ảnh hậu trường Lật mặt 2

Một Thế Giới | 29/10/2015, 13:30

Đảm nhận vai nhân vật chính trong Lật mặt 2, Lý Hải khiến người hâm mộ tò mò về loạt ảnh hậu trường đầy lịch lãm và phong cách.

Ly Hai

Sau họp báo ra mắt Lật mặt 2 – Phim trường, toàn bộ diễn viên của ê - kip bộ phim đã nhanh chóng thực hiện bộ ảnh quảng bá. Trong phim, Lý Hải sẽ đảm nhận vai Trung - một cascadeur chuyên nghiệp. Lý Hải gây ấn tượng với khán giả bằng tạo hình lịch lãm, sang trọng.

Ly Hai

Lật mặt 2 là sản phẩm điện ảnh rất tâm huyết của Lý Hải trong năm 2015.Sau quá trình tuyển chọn diễn viên, đến nay đoàn phim đang gấp rút thực hiện những cảnh quay chất lượng, đẹp mắt. 

Ly Hai

Dàn diễn viên trong phim hội tụ nhiều gương mặt sáng giá và đã khẳng định được mình trong quá trình diễn xuất. Ngoài Lý Hải, bộ 3 Tiết Cương, Hứa Minh Đạt, Quốc Thuận hứa hẹn sẽ đem đến những tình huống bất ngờ, kịch tính trong phim. 

Ly Hai

Tạo hình giang hồ ấn tượng của dàn diễn viên trong phim.

Ly Hai

Phim cũng có sự tham gia của rất nhiều hot girl xinh đẹp, nổi bật.

Ly Hai

Chàng trai bán bánh giò Hiếu Nguyễn đảm nhận vai Thắng – trợ lý của nhà sản xuất. Hotgirl Khả Ngân là vai nữ diễn viên chính của đoàn phim.

Ly Hai

Để chuẩn bị cho cảnh hành động, Lý Hải cùng các diễn viên đã phải tập luyện võ thuật ròng rã suốt 3 tháng trời. Lý Hải bật mí, những pha hành động trong phần 2 sẽ diễn ra trên xe tải, xe hơi,  từ những tòa nhà cao chót vót khá nguy hiểm, nhằm làm tăng thêm kịch tính, gây cấn, hồi hộp và không kém phần hài hước.

Ly Hai

Với dàn diễn viên kỳ cựu kinh nghiệm và có thực lực, Lý Hải tin rằng dẫu không có “sao khủng” phim của anh vẫn đủ sức “khuynh đảo” phòng vé”.

Ly Hai

“Thành bại của một bộ phim là chuyện khó nói trước. Nhưng khi đã bỏ công sức để đầu tư tới nơi tới chốn, tạo ra một tác phẩm chỉn chu, hấp dẫn thì chắc chắn khán giả sẽ đón nhận”. Lý Hải kết luận.


Hoàng Tử

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiếp tục phổ biến câu chuyện về ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy kinh tế số nông thôn
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong quý 2.2024, Bộ TT-TT sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các câu chuyện về ứng dụng công nghệ số nhằm thúc đẩy, phát triển kinh tế số, xã hội số tại các vùng nông thôn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lý Hải cực ngầu trong loạt ảnh hậu trường Lật mặt 2