Nam danh hài sẽ lì xì Tết cho khán giả sau live show “Những nụ cười xuân” vào mùng 3,4,5 Tết Nguyên đán.

Hoài Linh sẽ lì xì cho khán giả dịp Tết Kỷ Hợi

Sơn Phạm | 28/01/2019, 13:04

Nam danh hài sẽ lì xì Tết cho khán giả sau live show “Những nụ cười xuân” vào mùng 3,4,5 Tết Nguyên đán.

Khởi đầu từ chương trình mừng xuân năm 2018, NSƯT Hoài Linh đã phát lộc xuân “lì xì” ngay sau buổi diễn. Mặc dù chỉ phát trong 2 ngày, nhưng khán giả đông đến mức, ban giám đốc Đầm Sen phải xuất thêm lì xì cho danh hài gốc Quảng Nam này, nếu không, có lẽ Hoài Linh khó có thể ra được cổng.

Vốn là một diễn viên hài đa tài, NSƯT Hoài Linh đã chinh phục hàng triệu khán giả trên cả nước với cả trăm vai diễn khác nhau. Trong đó, vai “Thần tài” là một trong những vai nổi bật của Hoài Linh qua các tiểu phẩm Thần tài cũng nổi điên, Thần tài mất trộm mèo, Thần tài Hoài Linh… Chính vì thế, nhiều khán giả cho rằng xem anh diễn cũng như gặp gỡ anh trong ngày Tết sẽ gặp đem lại nhiều may mắn và tài lộc.

Năm nay, NSƯT Hoài Linh tiếp tục sẽ lì xì cho du khách tại Đầm Sen

Hoài Linh nhớ lại, năm ngoái trong chương trình “Hội ngộ kỳ tài” tại Đầm Sen, khi anh bước xuống từ sân khấu để lì xì cho khán giả, nhiều du khách đã vây chật kín. Trong ba ngày, anh chỉ phát 1.000 bao lì xì, cộng với phần lì xì riêng của mình mà vẫn không đủ. Một vài khán giả còn đưa anh bao lì xì, năn nỉ anh tặng lại lấy hên. Ban tổ chức đã phải xuất thêm quỹ để bổ sung cho “thần tài” để làm hài lòng khán giả hâm mộ.

Điều khó khăn nhất hiện nay đối với Hoài Linh năm nay là tuổi tác đã 50, anh dành nhiều thời gian Tết cho gia đình hơn. Hoài Linh chia sẻ mùa Tết này nhà thờ Tổ của anh ở quận 9 còn nhiều hạng mục đang chờ sửa chữa, chưa hoàn thiện nên không mở cửa đón khách. Thay vào đó, anh mong gặp khán giả tại sân khấu Ngôi Sao (Đầm Sen) từ mùng 3 đến mùng 5 Tết cùng Tấn Beo, Minh Nhí, Lê Giang, Gia Bảo...

Ngoài biểu diễn, danh hài đất Quảng còn đảm nhận vai trò "thần tài" lì xì cho khán giả may mắn.

Minh Anh - Ảnh NVCC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoài Linh sẽ lì xì cho khán giả dịp Tết Kỷ Hợi