Nhiều người không khỏi bất ngờ nghệ sĩ Hoài Linh vừa đăng ảnh và viết status chia sẻ niềm hạnh phúc và tự hào khi con trai tốt nghiệp chương trình sau đại học.

Hoài Linh tự hào đăng ảnh con trai cùng lời dặn ‘Cố lên con nhé’

TIỂU VŨ | 21/12/2018, 07:06

Nhiều người không khỏi bất ngờ nghệ sĩ Hoài Linh vừa đăng ảnh và viết status chia sẻ niềm hạnh phúc và tự hào khi con trai tốt nghiệp chương trình sau đại học.

Mới đây, trên trang FB cá nhân, NSƯT Hoài Linh đăng ảnh con trai trong trang phục sinh viên cùng dòng chia sẻ: "Chúc mừng con. Sau bao nhiêu năm miệt mài đèn sách, giờ con đã đạt được mơ ước của mình và tất cả gia đình. Tấm bằng này chỉ là bước khởi đầu. Nó như chiếc chìa khoá để con mở cánh cửa bước vào một tuơng lai tốt đẹp hơn. Tấm bằng không phải là sự thành đạt mà là những trang sách để con rèn giũa thêm nghị lực cho cuộc sống. Cố lên con nhé”.

Hoài Linh chia sẻ hình ảnh con trai tốt nghiệp đại học ở Mỹ

Theo thông tin mà chúng tôi có được, con trai của nghệ sĩ Hoài Linh tên là Võ Lê Thành Vinh. Hinh ảnh mà Hoài Linh chia sẻ là sau lễ tốt nghiệp của con trai tại một trường đại học lớn thuộc bang Texas của Mỹ. Đây là ngôi trường Thành Vinh học chuyên sâu sau đại học 2 năm vừa qua.

Chia sẻ về con trai của NSƯT Hoài Linh trên trang cá nhân

Võ Lê Thành Vinh có niềm đam mê với máy bay từ nhỏ tại Mỹ, anh theo học cao đẳng ở University of Texas chuyên ngành Bachelor of Science in Mechanical Engineering. Đến tháng 6.2017, Thành Vinh tiết lộ anh đã gửi hồ sơ ứng tuyển vị trí kỹ sư của hãng hàng không nổi tiếng American Airlines và may mắn trúng tuyển. Thành Vinh quyết định bảo lưu kết quả học để đi làm.

Thành Vinh được làm việc tạiAmerican Airlines

Tháng 8.2018, Võ Lê Thành Vinh thông báo chính thức hoàn thành chương trình học tại University of Texas.

Thành Vinh tại trung tâm của hãng hàng khôngAmerican Airlines

Trước đó vào giữa năm 2016, danh hài Hoài Linh cũng có đăng tải ảnh chụp cùng Võ Lê Thành Vinh kèm dòng trạng thái: “Chó con cố gắng, còn một năm nữa tốt nghiệp rồi”.

NSƯT Hoài Linh và Võ Lê Thành Vinh năm 2016 tại Sài Gòn

NSƯT Hoài Linh và Võ Lê Thành Vinh nhà thờ tổ ở Q.9

Một số hình ảnh của con trai Hoài Linh tại hãng hàng khôngAmerican Airlines:

Tiểu Vân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoài Linh tự hào đăng ảnh con trai cùng lời dặn ‘Cố lên con nhé’