Cuộc thi Hoa hậu Pháp 2019 vừa nổ ra vụ tranh cãi vì một cảnh nhạy cảm, thí sinh đang thay đồ, để ngực trần trong cuộc thi vừa được phát sóng trực tiếp trên đài truyền hình TF1.

Người đẹp Hoa hậu Pháp bức xúc vì bị phát cảnh lộ ngực trần trên sóng truyền hình trực tiếp

mai huong | 20/12/2018, 19:47

Cuộc thi Hoa hậu Pháp 2019 vừa nổ ra vụ tranh cãi vì một cảnh nhạy cảm, thí sinh đang thay đồ, để ngực trần trong cuộc thi vừa được phát sóng trực tiếp trên đài truyền hình TF1.

Sự cố xảy ra khi người dẫn chương trìnhSylvie Tellier vào phòng thay đồ để phỏng vấn một số thí sinh trong đêm chung kết vào ngày 15.12 vừa qua. Tuy nhiên, khi ống kinh quay cảnh hậu trường này thìvô tình hướng đến người đẹp Carla Bonesso - Hoa hậu vùng Aquitaine vào đúng lúc cô để lộ ngực trần và một thí sinh kháccũng lộ cảnh chỉ mặc áo nội y mỏng đang đi lại ở phòng thay đồ.Cảnh này vì thế đã bị phát lên sóng truyền hình trực tiếp.

Ngay sau cảnh quay được phát đi, rất nhiều ý kiến trái chiều đã phản ảnh về vấn đề này, trong đó rất nhiều chỉ trích đài TF1 vì đã để lộ những hình ảnh này trên sóng trực tiếp, có ý kiến cho rằng các thí sinh đang bị xâm phạm đời tư:"Bình thường thì các Hoa hậu Pháp đều bị cấm để lộ ngực. Lỡ như cô gái tội nghiệp bị lộ vòng 1 ngoài ý muốn này được chọn là người chiến thắng thì thế nào nhỉ? Liệu cô ấy sẽ bị tước quyền dự thi vì vụ việc này không?", "Lộ ngực ở Hoa hậu Pháp cơ đấy! Thẳng thắn mà nói thì việc camera quay hậu trường phải bị hạn chế",những ý kiến tranh cãi về vụ bê bối của cuộc thi Hoa hậu Pháp.

Đứng trước những lời chỉ trích này, bàTellier đồng thời cũng là giám đốc của ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Pháp. Cô chia sẻ: "Sự cố này đáng lẽ không nên xảy ra. Đây là lỗi của chúng tôi và điều này đã phần nào đó phá hỏng cuộc thi".

Riêng người đẹp Bonesso - thí sinh bị lộ ngực bày tỏ sự bức xúc: "Không phải là tôi khỏa thân đâu. Đây là một sự cố ngoài ý muốn. Đài TF1 đã không quản lý các máy quay cho tốt, thật sự thiếu chuyên nghiệp".

Trong khi đó giám đốc quản lý việc phát sóng cuộc thi Franck Broqua cho biết anh muốn camera quay hậu trường để trở nên "gần gũi hơn với các thí sinh". Ở buổi tổng duyệt, mọi chuyện đều diễn ra suôn sẻ, nhưng do trong buổi phát sóng trực tiếp, người cầm máy di chuyển để có góc nhìn rộng hơn nên đã gặp sự cố.

Broqua nói ông đã cố phản ứng nhanh sau khi gặp sự cố, nhưng cũng cảm thấy rất tiếc về chuyện này. ĐàiTF1 đã gỡ bỏ cảnh lộ ngực này trong phiên bản online được chiếu trên các dịch vụ streaming.

Carla Bonesso năm nay 20 tuổi, là Miss Aquitaine 2018. Cô là đại diện của vùng Quitaine tại cuộc thi Hoa hậu nước Pháp được tổ chức vào ngày 15.12 vừa rồi. Cô lọt Top 12 chung cuộc. Người đẹp 24 tuổi Vaimalama Chaves đăng quang Hoa hậu Pháp và sẽ đại diện nước Pháp tham dự Miss World 2019.

XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đẹp Hoa hậu Pháp bức xúc vì bị phát cảnh lộ ngực trần trên sóng truyền hình trực tiếp