Trên fanpage Facebook hơn 9,5 triệu like, NSƯT Hoài Linh bất ngờ đăng ảnh tự sướng cùng Thành Vinh và Hoài Lâm trên giường.

Hoài Linh tự sướng cùng con trai ruột và Hoài Lâm gây bão Facebook

Hồng Quân | 09/05/2016, 16:36

Trên fanpage Facebook hơn 9,5 triệu like, NSƯT Hoài Linh bất ngờ đăng ảnh tự sướng cùng Thành Vinh và Hoài Lâm trên giường.

Kèm theo ảnh, Hoài Linh gọi thân mật hai đứa con của mình là “tró con” khi viết: “Xong show rồi, khoẻ re như bò kéo xe. Tự sướng với 2 thằng ‘tró con’”.

Hoài Linh tự sướng với con trai ruột và Hoài Lâm.

Chỉ trong thời gian ngắn, ảnh này nhận được hơn 83 ngàn like và gần 3.000 lượt chia sẻ.

Vốn rất kín tiếng về chuyện gia đình song hai ngày gần đây, Hoài Linh liên tiếp đăng ba ảnh chụp chung với Thành Vinh.

Hoài Linh tự sướng cùng Thành Vinh, Trường Giang, Hoài Lâm sau show diễn.

Hoài Lâm quá quen thuộc với khán giả Việt khi được Hoài Linh nhận là con nuôi từ năm 13 tuổi và còn đăng quang ở chương trình Gương mặt thân quen 2014.

Trong khi đó, Võ Lê Thành Vinh hiện sống ở Mỹ, đã tốt nghiệp trường Đại học Texas tại Dallas, một trường công lập uy tín ở Dallas. Cách đây hai năm, Hoài Linh mới tiết lộ rằng anh có một người con ruột sinh năm 1990 mà sau này dân mạng khẳng định đó là Thành Vinh.

Thành Vinh sở hữu nét mặt khá giống Dương Triệu Vũ - em ruột Hoài Linh. Chàng trai 9X cũng gọi Dương Triệu Vũ là chú út và gọi Hoài Lâm là anh hai.

Qua loạt ảnh từng chia sẻ, Thành Vinh được cho là có một cuộc sống sang chảnh ở Mỹ khi thường xuyên di chuyển bằng máy bay và siêu xe.

Hôm qua, Hoài Linh dường như gián tiếp khẳng định Thành Vinh là con trai ruột khi đăng ảnh chụp cùng anh trên trang cá nhân kèm status: "Ráng học cho giỏi nha thằng "tró con", 1 năm nữa là ra trường rồi" và được check in tại Mỹ.

Hoài Linh cười tươi bên con trai ruột Thành Vinh.

Ngày 19.4.2016 vừa qua, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng khiến dân mạng xôn xao khi để lộ ảnh đám cưới và vợ cũ Hoài Linh.

Xem thêm: Lộ ảnh đám cưới và vợ cũ của Hoài Linh?

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vị thế của một đất nước được thể hiện qua trình độ khoa học công nghệ!
4 giờ trước Khoa học - công nghệ
"Vị thế của một đất nước được thể hiện thông qua trình độ KH&CN. Việt Nam từ một nước khó khăn đã vươn lên khẳng định được vị thế của mình trên trường quốc tế".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoài Linh tự sướng cùng con trai ruột và Hoài Lâm gây bão Facebook