Do luật sư bào chữa cho bị cáo vắng mặt, HĐXX TAND TP.Hà Nội quyết định hoãn phiên tòa.

Hoãn phiên tòa xử vụ nữ sinh trường điện ảnh bị giết hại

Thu Anh | 12/07/2019, 19:44

Do luật sư bào chữa cho bị cáo vắng mặt, HĐXX TAND TP.Hà Nội quyết định hoãn phiên tòa.

Ngày 12.7, TAND TP.Hà Nội mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Nguyễn Anh Tú về 3 tội danh “Giết người”, “Hiếp dâm” và “Cướp tài sản”. Nạn nhân trong vụ án là nữ sinh viên Trường đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội.

Theo cáo trạng, ngày 20.5.2018, Tú thuê một phòng trong căn nhà ở phố Nguyễn Phúc Lai, Hà Nội. Khoảng một tuần sau, Tú nói không muốn ở tại đây nữa nên chủ nhà trọ đăng thông tin cho thuê phòng trên mạng Internet và cô sinh viên đã liên hệ.Khoảng 21 giờ ngày 3.6.2018, khi cô muốn đến xem phòng, chủ nhà đi vắng nên nhờ Tú đón khách.

Ám ảnh bởi các bộ phim bạo lực thường xem, Tú nghĩ đến việc đánh, cưỡng bức người thuê nhà. Nguyễn Anh Tú nhặt một viên gạch ở đầu ngõ cho vào ba lô rồi đưa chị T vào nhà trọ để xem phòng. Sau khi xem phòng xong, chị T đi ra hành lang, đứng quay lưng lại phía Nguyễn Anh Tú và dùng điện thoại chụp bức ảnh treo ở cầu thang lên xuống.

Thấy nữ sinh viên không để ý, Nguyễn Anh Tú liền lấy viên gạch trong ba lô ra đập vào đỉnh đầu phía sau bị hại, làm chiếc điện thoại rơi xuống cầu thang, viên gạch vỡ thành hai phần. Bị đánh, chị T ngã xuống sàn hành lang và kêu cứu. Khi này, Tú dùng hai tay bóp cổ làm nữ sinh bất tỉnh, rồi kéo nạn nhân vào phòng trọ. Sau đó, Nguyễn Anh Tú ra ngoài nhặt 2 nửa viên gạch mang vào phòng và chốt cửa lại và thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau khi gây ra tội ác, Nguyễn Anh Tú lấy ví, tiền, dây chuyền, xe máycủa bị hại rồi bỏ trốn. Tối 4.6.2018, Tú ra đầu thú sau khi đã đi uống bia.

Nhã Thanh
Bài liên quan
Mark Zuckerberg nảy ra ý tưởng về tính năng chọc trên Facebook lúc say rượu thời sinh viên
Khi say rượu thời còn là sinh viên, Mark Zuckerberg đã phát minh ra poke (chọc), một trong những tính năng vừa sáng tạo nhất vừa kỳ quặc nhất của mạng xã hội Facebook.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
23 phút trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoãn phiên tòa xử vụ nữ sinh trường điện ảnh bị giết hại