Một loạt những bằng chứng về hành vi ngoại tình, bạo lực gia đình của nam thần Hoàng Cảnh Du đã bị tiết lộ khiến cho giới cbiz không khỏi bàng hoàng.

Hoàng Cảnh Du bị tố ngoại tình, bạo hành gia đình?

phan phan | 05/11/2018, 07:32

Một loạt những bằng chứng về hành vi ngoại tình, bạo lực gia đình của nam thần Hoàng Cảnh Du đã bị tiết lộ khiến cho giới cbiz không khỏi bàng hoàng.

Scandal của Hoàng Cảnh Du chắc chắn đang là một trong những vụ việc được dư luận quan tâm nhất hiện nay. Nam diễn viên đã bất ngờ bị tố là kẻ tồi tệ, bạo hành vợ đến mức phải ly hôn trong khi chưa hề có bất cứ tin tức nào cho biết Hoàng Cảnh Du đã lập gia đình trước đó. Hiện tại, những bằng chứng về việc Hoàng Cảnh Du từng kết hôn, ngoại tình và bạo hành đã được tiết lộ khiến cho cư dân mạng vô cùng phẫn nộ khi thấy rõ bộ mặt thật của anh.

Bộ mặt thật của Hoàng Cảnh Du: Bí mật kết hôn, ngoại tình, bạo hành, đưa “tiểu tam” ngang nhiên vào nhà? - Ảnh 1.

Hoàng Cảnh Du bất ngờ bị tố từng kết hôn với bạn gái Vương Vũ Hinh và có hành vi bạo lực gia đình đến mức phải ly hôn.

Mới đây, một blogger đã bất ngờ lên tiếng tố Hoàng Cảnh Du ngoại tình với Trương Nghệ Thượng, mắng nam diễn viên có lỗi với Vương Vũ Hinh, người đã hi sinh rất nhiều vì anh. Không chỉ thế. Lên án Hoàng Cảnh Du phụ bạc vợ cũ, ngoại tình và "lấy tình đổi vai. Mới đây, một loạt những hình ảnh thân thiết của Hoàng Cảnh Du và Vương Vũ Hinh đã được tiết lộ khiến cho cư dân mạng phải xôn xao.

Bộ mặt thật của Hoàng Cảnh Du: Bí mật kết hôn, ngoại tình, bạo hành, đưa “tiểu tam” ngang nhiên vào nhà? - Ảnh 4.

Những hình ảnh thân mật của anh và Vương Vũ Hinh trước đây cũng được tiết lộ

Netizen xứ Trung đã tìm kiếm và phát hiện rất nhiều bằng chứng cho thấy Hoàng Cảnh Du và Vương Vũ Hinh thực sự đã có mối quan hệ thân thiết từ trước đó như những hình ảnh cặp đôi này đang ở bên nhau, những chi tiết nhỏ cho thấy họ đã sống chung với nhau và có cả ảnh của Vương Vũ Hinh chụp cùng với gia đình của Hoàng Cảnh Du.

Blogger tiết lộ thêm, ngày tổ chức đám tang cho bà Hoàng Cảnh Du, Vương Vũ Hinh đã lo liệu mọi thứ, trong khi đó nam diễn viên không về mà ra ngoài ngủ với cô gái khác.Khi nhận được sự an ủi của cư dân mạng, Vương Vũ Hinh đã cảm ơn và cho biết Hoàng Cảnh Du và Trương Nghệ Thượng đã sống chung với nhau hơn nửa năm và cô đã hoàn thành thủ tục ly hôn với Hoàng Cảnh Du.

Bộ mặt thật của Hoàng Cảnh Du: Bí mật kết hôn, ngoại tình, bạo hành, đưa “tiểu tam” ngang nhiên vào nhà? - Ảnh 18.

Vương Vũ Hinh đăng tải ảnh chụp cánh tay bầm tím. Ngoài ra, cô còn ấn "like" những bài viết về bạo hành, kẻ bội bạc. Thật đáng mỉa mai là chính Hoàng Cảnh Du đã từng quay chụp quảng cáo công ích chống lại bạo lực gia đình.

Bộ mặt thật của Hoàng Cảnh Du: Bí mật kết hôn, ngoại tình, bạo hành, đưa “tiểu tam” ngang nhiên vào nhà? - Ảnh 19.

Bộ mặt thật của Hoàng Cảnh Du: Bí mật kết hôn, ngoại tình, bạo hành, đưa “tiểu tam” ngang nhiên vào nhà? - Ảnh 20.

Vương Vũ Hinh bày tỏ sự phẫn nộ khi "tiểu tam" đến nhà mình để selfie và tiết lộ Trương Nghệ Thượng có "cha nuôi" nâng đỡ. Đáp lại, Trương Nghệ Thượng cũng cho biết, khi chia tay, Vương Vũ Hinh đã đòi Hoàng Cảnh Du 10 triệu NDT ( gần 34 tỷ VNĐ) với lý do bị dị ứng da, muốn đi nước Đức để "thay máu". Trong khi đó,sau những lùm xùm khiến dân tình tranh cãi, phía Hoàng Cảnh Du đã chính thức lên tiếng phủ nhận hoàn toàn các tin đồn trên, cho rằng người tung tin đã phỉ báng , sỉ nhục, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến nam diễn viên "Cố Hải". Đối với hành động ác ý này, phía Hoàng Cảnh Du kiên quyết nhờ pháp luật can thiệp, trả lại trong sạch cho anh. Ngoài ra, Hoàng Cảnh Du cho biết anh và Vương Vũ Hinh đã chia tay trong hòa bình, trong thời gian bên nhau chưa bao giờ xảy ra việc bạo hành hay sử dụng vũ lực.

Helino

Nguồn: baijiahao, ifeng, weibo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoàng Cảnh Du bị tố ngoại tình, bạo hành gia đình?