Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Hoàng Hiệp bất ngờ thông báo về việc kết thúc series "Lam Phương - The Gift" sớm hơn dự định và MV “Bài thơ không đoạn kết” cũng là ca khúc khép lại chuỗi dự án nhạc xưa ăn khách này.

Hoàng Hiệp bất ngờ dừng phát sóng series dự án nhạc Lam Phương

Sơn Phạm | 26/11/2018, 13:03

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Hoàng Hiệp bất ngờ thông báo về việc kết thúc series "Lam Phương - The Gift" sớm hơn dự định và MV “Bài thơ không đoạn kết” cũng là ca khúc khép lại chuỗi dự án nhạc xưa ăn khách này.

Lam Phương - The Gift là dự án do ca sĩ Hoàng Hiệp cùng những người bạn tại Mỹ khởi xướng với sự góp giọng của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh. Hằng tuần, khán giả được thưởng thức một ca khúc của nhạc sĩ Lam Phương do chính Hoàng Hiệp, Phạm Quỳnh Anh thể hiện dưới hình thức ghi hình, thu live trực tiếp tại Mỹ và phát lại.

Hoàng Hiệp và nhạc sĩ Lam Phương

Xuyên suốt 15 số phát sóng vừa qua, Lam Phương - The Gift đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu với những người yêu thích nhạc xưa, bolero và đặc biệt là nhạc Lam Phương. Mỗi MV đều thu hút lượng người xem từ vài chục đến vài trăm ngàn và hoàn toàn là những lượt xem "tự nhiên". Tuy nhiên, sau khi MV Bài thơ không đoạn kết ra mắt vào cuối tuần qua, ca sĩ Hoàng Hiệp bất ngờ cho biết sẽ dừng dự án này sớm hơn dự kiến, thay vì có đến 21 MV trong chuỗi dự án như trước đây.

Anh cùng ca sĩ Phạm Quỳnh Anh kết hợp trong nhiều MV trước đó

Anh viết: "Lam Phương - The Gift đã cùng quý vị trải qua 15 tập phát sóng với 16 tuyệt phẩm trong số hơn 200 sáng tác của nhạc sĩ Lam Phương. 15 live music video này như những món quà mà chính nhạc sĩ Lam Phương cùng những người thực hiện xin dành tặng cho quý vị, những khán giả yêu mến dòng nhạc Lam Phương và những người yêu mến nhạc sĩ Lam Phương.

Xin chân thành cảm ơn sự thương yêu và ủng hộ của quý khán thính giả. Sau tuần này, chương trình Lam Phương - The Gift sẽ tạm ngưng phát sóng vào mỗi thứ 7 hàng tuần và kênh YouTube Legacy sẽ tiếp tục những bản tình ca Lam Phương với nhiều cách thể hiện khác đặc biệt và đa dạng hơn nữa".

Liên lạc với ca sĩ Hoàng Hiệp (tại Mỹ), anh cho biết: "Thời gian qua, dự án Lam Phương - The Gift đã thu hút được lượng khán giả lớn và trung thành, mỗi sản phẩm đều nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Đó là nguồn động viên rất lớn với ê kíp thực hiện nhưng cũng là áp lực để chúng tôi phải ngày càng đổi mới và mang đến những "món ăn" hấp dẫn hơn. Chính vì thế, tôi và ê kíp đã quyết định tạm dừng dự án này sớm hơn dự kiến để chuẩn bị cho những MV và series tiếp theo một cách mới mẻ và đa dạng hơn, không phụ lòng những khán giả đã yêu mến Lam Phương - The Gift thời gian qua".

Đặc biệt, theo tiết lộ của ca sĩ Hoàng Hiệp, sắp tới anh sẽ về Việt Nam để thực hiện dự án âm nhạc trên chính quê hương mình bởi anh cho rằng Việt Nam còn rất nhiều cảnh đẹp để đưa vào MV cho khán giả, đặc biệt là những người Việt xa quê có dịp thưởng thức.

Nói về việc tiếp tục hợp tác cùng ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, Hoàng Hiệp cho biết: "Phạm Quỳnh Anh là cô em gái thân thiết và cũng là người đã song hành cùng Hiệp xuyên suốt Lam Phương - The Gift. Những gì Phạm Quỳnh Anh thể hiện đã dần được khán giả công nhận ở dòng nhạc này. Vì thế, nếu có duyên, dĩ nhiên chúng tôi sẽ tiếp tục gặp lại nhau trong những dự án sắp tới".

Sơn Phạm - Ảnh NVCC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoàng Hiệp bất ngờ dừng phát sóng series dự án nhạc Lam Phương