Trở lại Hà Nội sau gần 15 năm xa cách, nam ca sĩ Nguyễn Hoàng Nam đã gây ấn tượng mạnh khi thể hiện một loạt các bài hát sôi động tại phòng trà Swing vào tối 24.11 cùng với nam ca sĩ Quang Hà.

Trở về từ hải ngoại sau 15 năm, Nguyễn Hoàng Nam 'đọ giọng' với Quang Hà

Hải Yến | 25/11/2018, 12:13

Trở lại Hà Nội sau gần 15 năm xa cách, nam ca sĩ Nguyễn Hoàng Nam đã gây ấn tượng mạnh khi thể hiện một loạt các bài hát sôi động tại phòng trà Swing vào tối 24.11 cùng với nam ca sĩ Quang Hà.

Tối 24.11, nam ca sĩ Quang Hà và ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hoàng Nam đã có một liveshow cuồng nhiệt và đầy ắp khán giả tại phòng trà Swing (Hà Nội). Đồng hành cùng Hoàng Nam và Quang Hà trong liveshow này còn nữ ca sĩ hải ngoại Tina Ngọc Nữ.

Ca sĩ Nguyễn Hoàng Nam được biết đến là một nam ca sĩ có chất giọng khỏe khoắn, mạnh mẽ đầy lôi cuốn. Là một ca sĩ thành danh từ các chương trình ca nhạc của Paris by night nên với sự trình diễn của mình, nam ca sĩ đã có một lượng khán giả khá đông mỗi lần biểu diễn.Sau hơn 15 nămsống xa quê hương, NguyễnHoàng Namtrở về Hà Nội mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc đặc biệt.Bằng giọng hát của mình, Hoàng Namđã gửi đến khán giả nhữngbản balad nồng nàn hay bài remix đầy sôi động.

Nguyễn Hoàng Nam là ca sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề,được mệnh danh là "hoàng tử remix", Hoàng Nam luôn biết cáchhâm nóng khán phòng với phong cách sôi động cùng vũ đoàn của mình ở mỗi ca khúc anh biểu diễn.

Ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hoàng Nam khoe chất giọng khỏe khoắn trong đêm nhạc trở về Hà Nội sau hơn 15 năm xa cách

Ở Việt Nam, Nguyễn Hoàng Nam là một cái tên vừa quen vừa lạ đối với khán giả Việt, nhờ sự tìm hiểu kỹ lưỡng thị trường âm nhạc trong nước trước khi về Việt Nam và đầu quân vào Công ty Quang Cường Prodution, Hoàng Nam đã có những bước đi vững chắc trước khi tấn công V-pop.

Đêm nhạc kết hợp cùng nam ca sĩ Quang Hà tại phòng trà Swing là bước đệm giúp Hoàng Nam vững tin hơn khi tiến sâu vào thị trường âm nhạc Việt. Nam ca sĩ đã khiến khán giả hoàn toàn bất ngờ bởi giọng hát ấm đầy nội lực và phong cách trình diễn rất chuyên nghiệp của mình. Với hình tượng soái ca dịu dàng, ấm áp và giai điệu bắt tai cùng phần lời đầy ngọt ngào của các ca khúc nhưVùng trời bình yên, Đoạn khúc cuối cho em...

Quang Hà với các ca sĩ Nguyễn Hoàng Nam, Tina Ngọc Nữ trong đêm nhạc tại Hà Nội tối 24.11

Nam ca sĩ Quang Hà da diết trong những bản tình ca gửi tới khán giả Hà Nội vào buổi tối đầu đông

Kết thúc liveshow là chính phần trình diễn của nam ca sĩ Quang Hà gửi tới khán giả Hà Nội vào một buổi tối đầu đông, có thể nóitrong showbiz Việt, suốt một thời gian dài Quang Hà giữ vững được sự ổn định khó tin của mình trong làng nhạc. Mặc kệ cho sự lên ngôi của rất nhiều ngôi sao mới, mặc kệ những trào lưu hiện đại làm khuynh đảo làng giải trí, Quang Hà vẫn giữ được một vị trí vững vàng trong showbiz và cả trong lòng khán giả. Những bản hit của Quang Hà vẫn làm mưa làm gió ở các tụ điểm, những show diễn của anh vẫn không bao giờ vắng người xem và mức cát xê của anh vẫn nhẹ nhàng "chấp nửa" nhiều ngôi sao tên tuổi.

Thành công đáng nể của ngôi sao ca nhạc Hà thành đến một phần từ nỗ lực, những cố gắng không mệt mỏi của chính anh. Những liveshow ca nhạc chật kín người nghe, những lời mời biểu diễn, những bản hit mới đầy mê hoặc. Đêm nhạc kết thúc khi ngày mới sắp sang, tuy nhiên, người hâm mộ vẫn nán lại, vây quanh chụp ảnh lưu niệm cùng Quang Hà, Tina Ngọc Nữ, Hoàng Nam.

Hiện tại, cả 3 ca sĩ đang ấp ủ kế hoạch ra mắt một MV mới vào dịp cuối năm để tri ân khán giả,với mong muốn chinh phục khán giả bằng chính thực lực và và xây dựng hình ảnh cá nhân “sạch sẽ”, ca sĩ Hoàng Nam, Quang Hà và cả Tina Ngọc Nữ sẽ có sự bứt phá,có chỗ đứng vững chắc trong thị trường nhạc Việt.

Dạ Thảo - Photo: Trình Văn Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
2 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trở về từ hải ngoại sau 15 năm, Nguyễn Hoàng Nam 'đọ giọng' với Quang Hà