Nữ ca sĩ Hoàng Lê Vy đã trải lòng những khó khăn về tâm lý đã gặp phải sau khi “vượt cạn” thành công trong tập 10 của chương trình "Gương hai chiều".

Hoàng Lê Vy 3 lần muốn tự tử vì trầm cảm sau khi sinh

Sơn Phạm | 07/10/2017, 17:01

Nữ ca sĩ Hoàng Lê Vy đã trải lòng những khó khăn về tâm lý đã gặp phải sau khi “vượt cạn” thành công trong tập 10 của chương trình "Gương hai chiều".

Nổi tiếng với những bài hát trữ tình, Hoàng Lê Vy – chủ nhân của ca khúc từng làm mưa làm gió một thời Vì cớ làm saobất ngờ đến với chương trình“Gương hai chiều” để trải lòng về những ký ức khó quên khi mắc phải chứng trầm cảm sau khi sinh.

Tâm sự với Trấn Thành, bà xãnhạc sĩ Trương Lê Sơn cho biết, sau khisinh em bé xong, chỉ sau 4 tháng, bản thân côđã mắc chứng trầm cảm nhưng không hề hay biết. Áp lực từ ngoại hình “tròn trĩnh” sau khi sinh và phải “chạy show” liên tục nên nữ ca sĩkhông thể nào chăm lo cho con một cách trọn vẹn, đặc biệt là mỗi khi con ốm. Bên cạnh đó, việc bất đồng trong cách chăm sóc em bé giữa nữ ca sĩ và bố mẹ chồng cũng vô tình gây thêm áp lực dẫn đến hội chứng trầm cảm đầy nguy hiểm.

Vừa phải tập thích nghi cuộc sống có thêm một thành viên mới màphải tập thích nghi việc nuôi dạy thành viên nhỏ ấy so với cách nuôi dạy của ông bà khiến Hoàng Lê Vy không ít lần nghĩ đến việc tự tử để giải quyết những khó khăn bản thân đang phải trải qua.

Quá bế tắc và nhiều áp lực, Hoàng Lê Vythổ lộ đã từng3 lầnmuốn tự tử

Tự đặt “gánh nặng” cho bản thân sau khi lập gia đình là phải biết vun vén và chịu đựng, những tâm sự, uất ức mà Hoàng Lê Vy đang phải gánh chịu đều được dồn nén sâu trong lòng và luôn cười tươi với mọi người. Điều nàyvô tình là “chất xúc tác” khiến “căn bệnh” trầm cảm của nữ ca sĩ càng tồi tệ hơn.

Hơn thế nữa, trong thời gian “kinh khủng” ấy, người bạn đời của Lê Vy lại “vô tâm” với mọi chuyện, những vướng mắc, khó khăn không được giãi bày và thấu hiểu như “giọt nước tràn ly” dẫn đến những ý định “khủng khiếp” luôn luôn xuất hiện trong đầu nữ ca sĩ.

Chương trình còn có sự góp mặt của nữ dược sĩ Diệp Thảo

Hé lộ tập 10 của chương trìnhGương hai chiều

Chúng ta có thể vô tình không để ý đến nhưng không thể phủ nhận “căn bệnh” trầm cảm sau khi sinh rất nguy hiểm này. Vậy điều gì đã khiến người phụ nữ chịu nhiều áp lực có thể vượt qua bản thân một cách thành công? Tất cả sẽ được Trấn Thành bật mí trong “Gương hai chiều” tập 10 phát sóng vào lúc 11 giờ trưa Chủ nhật (8.9) trên HTV7.

Sơn Phạm - Ảnh: Lê Nhân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoàng Lê Vy 3 lần muốn tự tử vì trầm cảm sau khi sinh