Sở hữu hai phong cách đối lập nhau nhưng cả Đông Nhi và Hoàng Thùy Linh luôn khiến khán giả không rời mắt với những vũ đạo mạnh mẽ, quyến rũ và "cháy" hết mình trong âm nhạc

Hoàng Thùy Linh, Đông Nhi , Noo Phước Thịnh 'đốt cháy' mùa hè Hà Nội

Hoài Thu | 11/06/2016, 13:26

Sở hữu hai phong cách đối lập nhau nhưng cả Đông Nhi và Hoàng Thùy Linh luôn khiến khán giả không rời mắt với những vũ đạo mạnh mẽ, quyến rũ và "cháy" hết mình trong âm nhạc

Sau 4 đêm diễn ở Hải Phòng, Quảng Ninh, Đắk Lắk, Nghệ An, "Hot summer sound fest 2016"cùng sự góp mặt của dàn ca sĩ hot nhất showbiz Việt: Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh, Khắc Việt, DJ Trang Moon,… đã đến với khán giả thủ đô vào tối qua (10.6).Một trong những tên tuổi được khán giả trông đợi, Đông Nhi xuất hiện với phong cách trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ.
Không chỉ thỏa sứccổ vũ cho nghệ sĩ mình yêu mến, người hâm mộ còn được thưởng thứcâm nhạc EDM sôi động, thời thượng của hàng loạt bản hit quen thuộc khiến không khí “nóng” hơn bao giờ hết. Nữ ca sĩ "chiêu đãi" fan hâm mộ liên tiếp những hit mới nhất như "Pink girl", "Hot",... với vũ đạo sôi động.
Đối lập Đông Nhi trẻ trung, Hoàng Thùy Linh "chiêu đãi" khán giảca khúc mới nhất "I'm gonna break" cực kỳ gợi cảm. Bên cạnh phong cách biểu diễn ấn tượng, khả năng hát live tốt, Hoàng Thùy Linh được đánh giá ngày càng ổn định. Khán giả mong chờ nữ ca sĩ sẽ gặt hái được những thành công trong thời gian tới.
Mỗi người một phong cách, những cả Hoàng Thùy Linh lẫn Đông Nhi đềumang đến cho khán giả những tiết mục sôi động, đầy máu lửa. Ngược lại, khán giả cũng ở phía dưới hưởng ứng nhiệt tình cho 2 nữ hoàng nóng bỏng của đêm "Hot summer sound fest 2016".
Bên cạnh những tiết mục riêng được đầu tư tập luyện, sự kết hợp ăn ý của hai cặp đôiNoo Phước Thịnh - Đông Nhi, Khắc Việt - Giang Hồng Ngọc trên sân khấu cũng góp phầntạo điểm nhấn cho chương trình.
Với vẻ ngoài điển trai,Noo Phước Thịnh đã làm nóng sân khấu với loạt ca khúc mới như "Cause I love you", "Really I love you", "Hold me tonight",...
Chăm chỉ lao động nghệ thuật với nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng, phong cách thời thượng cùng sự thân thiện, chiều lòng fan, Noo ngày càng khẳng định tên tuổi và vị trí của của trong làng giải trí. Mỗi khi có sự xuất hiện của nam ca sĩ đều thu hút và giữ chân khán giả đến tận cuối chương trình
Bên cạnh hit "Giây phút cuối", Giang Hồng Ngọc thu hút khán giả với "Chỉ là giấc mơ" và "My Everything"
Giang Hồng Ngọc cùng Khắc Việt mang đến một phiên bản khác của "Tìm lại bầu trời". Cả hai kết hợp đầy ăn ý và tình cảm trên sân khấu thủ đô.
NhómPB Nation mở màn chương trình với hit "Để em rời xa" đậm chất underground
Ngoài ra, sân khấu của "Hot summer sound fest 2016" còn được bao trùm bởi những phần hiệu ứng âm thanh của nhạc điện tử bắt tai náo nhiệt của DJ Trang Moon.
Với vai trò đạo diễn, nhạc sĩHồ Hoài Anh đã dàn dựng 5 đêm nhạc với không khí nóng bỏng, trẻ trung trong những ngày hè náo nhiệt dành cho các bạn trẻ.
Hoài Thu - Ảnh: Việt Khôi/3D Plus
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoàng Thùy Linh, Đông Nhi , Noo Phước Thịnh 'đốt cháy' mùa hè Hà Nội