Ca sĩ Hoàng Tôn cùng Mỹ Linh xuất hiện trong đêm thứ hai của "The Hit show 20 năm Làn sóng xanh" tại phố Nguyễn Huệ trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ. Đôi song ca "chị em" đã hát "Nhớ mưa" trong khi nhiều người vẫn còn mặc áo mưa dưới hàng ghế khán giả...

Hoàng Tôn, Mỹ Linh hát 'Nhớ mưa' trong khi khán giả đang mặc... áo mưa

Tiểu Vũ | 16/10/2017, 06:36

Ca sĩ Hoàng Tôn cùng Mỹ Linh xuất hiện trong đêm thứ hai của "The Hit show 20 năm Làn sóng xanh" tại phố Nguyễn Huệ trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ. Đôi song ca "chị em" đã hát "Nhớ mưa" trong khi nhiều người vẫn còn mặc áo mưa dưới hàng ghế khán giả...

Cơn mưa rất to vào chiều tối 15.10 vẫn không ngăn được hàng ngàn khán giả kéo đến phố đi bộ Nguyễn Huệ TP.HCM để thưởng đêm nhạc The Hit show nhân kỷ niệm 20 ngày chương trình Làn sóng xanh ra đời.

Dù là người Hà Nội, nhưng Mỹ Linh là một trong những ca sĩ tham gia Làn sóng xanh từ những ngày đầu tiên được phát sóng trên sóng của Đài Tiếng nói Nhân dân TP.HCM (VOH). Chính vì điều này Mỹ Linh đã rất háo hức khi được hát cho The Hit show 20 năm Làn sóng xanh ra đời với khán giả Sài Gòn.

Mỹ Linh xuất hiện trên sân khấu cũng là lúc cơn mưa Sài Gòn vừa kịp tạnh. Bên dưới hàng ngàn khán giả vẫn còn mặt nguyên áo mưa để nghe Mỹ Linh hát Hương ngọc lan bằng chất giọng ngọt ngào ấm áp.

Khi bài Hương ngọc lan vừa chấm dứt Mỹ Linh đã hô lớn "Sài Gòn ơi, xin hãy cho ban nhạc một tràng pháo tay nồng nhiệt, và một tràng pháo tay nồng nhiệt hơn nữa để nhớ về một thời Làn sóng xanh tuyệt vời của chúng ta !"

Tiếp đó người mà Mỹ Linh gọi tên là ca sĩ Hoàng Tôn - "Và một tràng pháo tay nữa cho người em của tôi: Ca sĩ, nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Tôn. Chúng tôi sẽ hát bài Nhớ mưa... nhưng mong rằng trời sẽ tạnh để chúng tôi hát một cách trọn vẹn". Nhớ mưa là một sáng tác của nhạc sĩ Huy Tuấn do Mỹ Linh đặt lời.

Dường như điều mong muốn của Mỹ Linh được "ứngnghiệm", những giọt mưa Sài Gòn dần tạnh, Mỹ Linh cùng Hoàng Tôn đã dẫn dắt khán đi qua nhiều cung bật cảm xúc khác nhau bằng giai điệu nhẹ nhàng êm ái cùng câu chuyện tình lãng mạn đầy tiếc nuối được kể trong ca từ. Phía bên dưới khán giả vẫn còn mặc nguyên áo mưa xúng xính để nghe Hoàng Tôn và Mỹ Linh hát.

Sau phần biểu diễn, Mỹ Linh và Hoàng Tôn được mời ở lại trên sân khấu để giao lưu cùng khán giả. Trong cuộc trò chuyện của mình, Mỹ Linh đã ôn lại những kỷ niệm về những ngày đầu tham gia Làn sóng xanh. "Hôm nay trong không khí như thế này, được gặp lại mọi người tôi vô cùng xúc động. Tôi nghĩ sự trở lại lần này của Làn sóng xanh là đúng lúc và cần thiết",Mỹ Linh chia sẻ.

Về phía Hoàng Tôn, anh cho biết, dù "sinh sau đẻ muộn" nhưng Hoàng Tôn đã yêu thích Làn sóng xanh từ bé, không có hôm nào trước giờ đi ngủ mà không nghe chương trình. Qua Làn sóng xanh Hoàng Tôn cũng rất thần tượng giọng hát của nữ ca sĩ Mỹ Linh. Hoàng Tôn cũng trân trọng gọi Mỹ Linh là người thầy của mình.

"Đến hôm nay được ngồi cạnh người thầy của mình, được giao lưu trò chuyện trong chương trình này là một vinh dự cho Hoàng Tôn",nam ca sĩ nói.

Xem clip phần biểu diễn và giao lưu với khán giả của Hoàng Tôn và Mỹ Linh:

Ở chương trình The Hit show 20 năm Làn sóng xanh, Hoàng Tôn được nhạc sĩ, tổng đạo diễn Lê Quang chọn để hát cho cả hai show diễn. Đêm thứ nhất, Hoàng Tôn cũng đã làm tan chảy trái tim người hâm mộ bằng ca khúc Nỗi nhớ đầy vơi do chính anh sáng tác. Đây cũng là bài hát đưa Hoàng Tôn lọt vào top 10 nhạc sĩ có bài hát được khán giả yêu thích của Làn sóng xanh năm 2011.

Hoàng Tôn cũng là một tên tuổi đáng chú ý trong làng nhạc trẻ Việt Nam. Anh được mọi người biết đến với vai trò là một ca sĩ chuyên hát các bản nhạc do chính mình sáng tác và được rất nhiều bạn trẻ hiện nay yêu thích như Em không cần, Không bao giờ xa cách, Nỗi nhớ đầy vơi…và gần đây nhất là MV ca nhạc Yêu em rất nhiều với hàng triệu lượt người xem trên mạng Youtube. Bên cạnh đó, Hoàng Tôn là Á quân The Voice - Giọng hát Việt 2013, quán quân Tuyệt đỉnh tranh tài 2015, trước đó anh cũng từng lọt vào top 10 Pepsi Talent Show 2010, Đề cử Top 10 Làn sóng xanh 2011.

Chùm ảnh Hoàng Tôn và Mỹ Linh tại The Hit show 20 năm Làn sóng xanh

Phóng viên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoàng Tôn, Mỹ Linh hát 'Nhớ mưa' trong khi khán giả đang mặc... áo mưa