Điều đáng nói là khoảng thời gian diễn ra vụ việc, cựu thành viên nhóm nhạc đình đám nhất Hàn Quốc TVXQ (JYJ) Park Yoochun vẫn đang trong thời gian quân ngũ.

'Hoàng tử gác mái' Park Yoochun bị tố cáo lạm dụng tình dục

Diệu Linh | 14/06/2016, 14:27

Điều đáng nói là khoảng thời gian diễn ra vụ việc, cựu thành viên nhóm nhạc đình đám nhất Hàn Quốc TVXQ (JYJ) Park Yoochun vẫn đang trong thời gian quân ngũ.

Ngày 10.6,một cô gái 24 tuổihọ Lee làmnhân viên phục vụ quán barđã đến sở cảnh sát Gangnam (Seoul) tố cao nam diễn viên - ca sĩ Park Yoochun thành viên nhóm nhạc JYJ lạm dụng tình dục mình. Đến tố cáo, cô Lee không đi một mình mà có bạn trai cô theo cùng, anh này cũng là người nộp lệ phí tố cáo với cảnh sát.

Cảnh sát cung cấp với báo chí, và tường thuật lại những gì côLee viết trong đơn tố cáo: Tối 3.6, Park Yoochun đã đến quán bar nơi cô làm việc, sau đó nam diễn viên nổi tiếng bộ phim Hoàng tử gác máiđã sàm sỡcô trong nhà vệ sinh. Để có bằng chứng, cô đã cung cấp đồlót và quần áomặctối đó cho phía cảnh sát.

Đại diện sở cảnh sát cũng cho biết, họ sẽ kiểm tra clip trongCCTV lắp đặt trong quán bar để tìm bằng chứng, nếu đúng có sự xuất hiện của Park Yoochun tại quán bar, anh lập tức sẽ bị triệu tập và điều tra. Nhưng điều đáng chú ý nhất chính là khoảng thời gian cô Lee tố Park Yoochun lạm dụng tình dục lại cũng chính là thời điểm anh đang thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Park Yoochun tạm ngưng hoạt động giải trí từ tháng 8.2015 tham gia quân ngũ tới tháng 8.2017, trong khi vụ việc lạm dụng tình dục của anh lại diễn ra đúng thời gian nhập ngũ. Nếu sự việc đúng với những gì cô Lee tố cáo, hình ảnh của Park Yoochun sẽ bị ảnh hưởng rất lớn, thậm chí có thể từ bỏsự nghiệp.

Park Yoochun được khán giả Việt Nam biết đến là cựu thành viên điển trai của TVXQ, sau đó tách ra cùng 2 thành viên khác tạo nên nhóm JYJ nổi tiếng. Anh cũng là một trong những ca sĩ rẽ bước sang điện ảnh thành công với 3 phim: "Hoàng tử gác mái", "Scandal ởsungkyunkwan" và mới đây là "Missing you"

Trả lời trên báo chí về những cáo buộc của cô Lee, công ty chủ quản C-JeS Entertaiment lên tiếng phủ nhận. Quản lý của Park Yoochun khẳng định: "Chúng tôi đưa ra lập trường riêng của mình đối với những thông tin tố cáo Yoochun. Phía bên nguyên đơn chỉ đưa ra được cáo buộc một phía, không đủ xác thực. Sự thật sẽ được phơi bày sau quá trình điều tra của cảnh sát".

Cạnh đấy, người đạidiện C-JeS cũng nói thêm: "Chúng tôi sẽ không thỏa hiệp với bất cứ hành vi tống tiền ác ý nào với mục đích làm tổn hại người nổi tiếng. Chúng tôi và Park Yoochun sẽ tuân thủ nghiêm ngặt với phía bên cơ quan điều tra để tìm ra sự thật. Hiện tại, phía chúng tôi vẫn chưa nhận được cáo buộc từ phía cảnh sát, chính vì thế chúng tôi yêu cầu mọi người không nên đưa ra bất cứ suy luận nào thiếu chính xác ảnh hưởng tới quá trình điều tra. Vụ việc này đã và sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới Park Yoochun".

Cho tới ngày 13.6, từ lời khai của cô Lee, cảnh sát cho biết: Yoochun và cô Lee quen nhau chưa đầy 1 tiếng, quán bar là nơi đầu tiên cả hai gặp nhau. Cô Lee trình bày trong đơn "cô miễn cưỡng" với Park Yoochun, nên cảnh sát đã yêu cầu tiến hành thử phân tích mẫu DNA tren đồ lót mà cô giao nộp.

Nhưng tới hiện tại, từ clip của CCTV lắp đặt vẫn chưa tìm ra hình ảnh của Park Yoochun.Cơ quan cảnh sát cũng cho biết họ sẽ tiếp tục điều tra và mời cô Lee lên để làm các báo cáo trước khi có đủ bằng chứng triệu tập Park Yoochun.

Diệu Linh (Theo Soompi)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Hoàng tử gác mái' Park Yoochun bị tố cáo lạm dụng tình dục