Tối 20.2, Hoàng tử Harry có mặt tại sân bay Vancouver sau quãng đường di chuyển 10 tiếng từ London để đoàn tụ cùng vợ và con trai.

Hoàng tử Harry đến Canada để đoàn tụ cùng vợ và con trai

22/01/2020, 13:48

Tối 20.2, Hoàng tử Harry có mặt tại sân bay Vancouver sau quãng đường di chuyển 10 tiếng từ London để đoàn tụ cùng vợ và con trai.

Hoàng tử Harry đã chính thức bắt đầu cuộc sống mới tại Canada - Ảnh: Internet

Theo Daily Mail, Hoàng tử Harry sang Canada bằng chuyến bay của hãng British Airways, khởi hành từ Heathrow, London. Công tước xứ Sussex được 2 vệ sĩ hộ tống, xuất hiện tại Canada với chiếc áo phao, đội mũ len tối màu.

Harry tiếp tục di chuyển đến sân bay Victoria trên đảo Vancouver để hội ngộ cùng vợ Meghan và con trai Archie 8 tháng tuổi tại biệt thự trị giá 14 triệu USD. Daily Mail cho biết đây như lời tạm biệt của Harry với cuộc sống hoàng gia. Từ bây giờ, Harry không dùng tước hiệu “Royal Highness”, sẽ được gọi với cái tên Công tước xứ Sussex.

Hoàng tử Harry đến Canada để đoàn tụ với vợ và con trai - Ảnh: Internet

Sự kiện có thể là cuối cùng với tư cách thành viên cao cấp hoàng gia của Harry là tham dự Hội nghị thượng đỉnh đầu tư Anh - Phi ở Greenwich, London, hôm 20.1. Tuy nhiên, hoàng tử 35 tuổi không đến dự buổi tiếp tân ở điện Buckingham do anh trai, Hoàng tử William, tổ chức vào cùng ngày.

Harry khẳng định không hề muốn từ bỏ nghĩa vụ với Hoàng gia Anh, nhưng đây là sự lựa chọn tốt nhất. Điện Buckingham và nữ hoàng Anh chính thức tuyên bố Harry và Meghan sẽ không còn là thành viên chính thức của Hoàng gia Anh vào ngày 18.1.

Trước khi chính thức rời khỏi Hoàng gia Anh, Harry từng chủ động xin việc cho vợ khi cặp đôi tham dự sự kiện dù họ vẫn đang ở cương vị chẳng hề phải ra ngoài bươn chải. Mới đây, cư dân mạng đã chia sẻ lại khoảnh khắc Công tước xứ Sussex lộ liễu hỏi việc cho vợ khiến người đối diện cảm thấy khó chịu. Sự việc diễn ra tại buổi công chiếu bộ phim The Lion King.

Đoạn clip cho thấy, Harry khoe với đạo diễn bộ phim Jon Favreau cũng như Beyoncé và chồng nữ ca sĩ Jay-Z về tài năng lồng tiếng của vợ. Harry nói rằng: "Nếu ai đó cần có người lồng tiếng..." trước khi bị vợ mình ngắt lời bằng câu: "Chúng tôi ở đây để tự quảng bá mà".

Vợ chồng Hoàng tử Harry tại buổi công chiếu phim The Lion King - Ảnh: Internet

Không chỉ có vậy, Hoàng tử nước Anh còn nói thêm: "Nhưng đừng là vai Scar nhé". Trong cuộc nói chuyện, có thể thấy rõ là nữ ca sĩ Beyoncé ban đầu cười một cách xã giao với cặp đôi, sau đó cô chuyển hẳn sang trạng thái không thoải mái.

Sau khi tách khỏi Hoàng gia Anh, Hoàng tử Harry và Meghan sẽ hoàn toàn tự độc lập về tài chính - Ảnh: Internet

Sau khi đoàn tụ, nhà Sussex sẽ bắt đầu cuộc sống mới, độc lập về tài chính dù vẫn nhận được chu cấp từ các khoản đầu tư riêng của Thái tử Charles trong 1 năm. Họ dự định sẽ lập công ty cung cấp dịch vụ lồng tiếng và sản xuất phim tài liệu về các vấn đề như biến đổi khí hậu và sức khỏe tâm thần.

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoàng tử Harry đến Canada để đoàn tụ cùng vợ và con trai