Trong đoạn tin nhắn được cho là của Jang Dong Gun và Joo Jin Mo, Song Hye Kyo bị lộ có mối quan hệ tay ba với cả Bi Rain và Hyun Bin.

Song Hye Kyo bị nghi từng hẹn hò Bi Rian cùng lúc với Huyn Bin

21/01/2020, 17:06

Trong đoạn tin nhắn được cho là của Jang Dong Gun và Joo Jin Mo, Song Hye Kyo bị lộ có mối quan hệ tay ba với cả Bi Rain và Hyun Bin.

Song Hye Kyo từng vướng vào nhiều tin đồn hẹn hò với các diễn viên nam - Ảnh: Internet

Hôm 20.1, loạt tin nhắn được cho là cuộc nói chuyện giữa Jang Dong Gun và Joo Jin Mo tiếp tục bị lộ, được đăng tải trên nhiều trang mạng xã hội.

Cụ thể đoạn tin nhắn này được viết vào ngày 25.6.2014, trong đó, hai tài tử nói chuyện phiếm, bàn chuyện chơi golf. Tuy nhiên điều đặc biệt trong cuộc nói chuyện này lại được đề cập đến nữ diễn viên Song Hye Kyo. Khi hai tài tử khen Huyn Bin chơi golf giỏi, Jang Dong Gun liền nhắc đến việc “Huyn Bin, Bi Rain và Song Hye Kyo đang có mối quan hệ tay ba”. Mặc dù tính xác thực của đoạn tin nhắn chưa được xác nhận nhưng điều này khiến cho nhiều người vô cùng bất ngờ.

Song Hye Kyo bị đồn bắt cá hai tay với Bi Rain và Huyn Bin - Ảnh: Internet

Nhiều người cho rằng đoạn tin nhắn có khả năng chính xác vì Song Hye Kyo trước đây cũng từng có khoảng thời gian dính tin đồn hẹn với cả 2 sao nam. Trên mạng Internet, một số khán giả tỏ ra thất vọng về Song Hye Kyo. Thậm chí có người nghi ngờ Song Joong Ki ly hôn vợ vì nữ diễn viên không chung thuỷ.

Nhiều người nghi ngờ Song Joong Ki cương quyết ly hôn vì Song Hye Kyo khá lăng nhăng - Ảnh: Internet

Bi Rain và Song Hye Kyo hợp tác trong bộ phim nổi tiếng Ngôi nhà hạnh phúc vào năm 2005. Sau đó, hai người vướng tin đồn hẹn hò nhưng hai bên chưa bao giờ thừa nhận.

Năm 2008, nữ diễn viên đóng chung với Hyun Bin trong tác phẩm Worlds Within. Sau khi phim đóng máy, hai người công khai hẹn hò. Một số ý kiến cho rằng thời điểm này Song Hye Kyo vẫn còn yêu Bi Rain nhưng đã phải lòng bạn diễn Hyun Bin.

Song Hye Kyo công khai mối quan hệ với Huyn Bin năm 2008 - Ảnh: Internet

Trước tin đồn ồn ào, một số fan của Song Hye Kyo cho rằng tin nhắn này đã bị cắt ghép, sai sự thật. Trước đó, Joo Jin Mo cũng tuyên bố tin nhắn của anh bị cắt ghép, chỉnh sửa nội dung. Thông qua công ty quản lý, nam diễn viên tuyên bố khởi kiện người phát tán tin nhắn và thông tin cá nhân của anh cũng như các ngôi sao khác.

Thời gian gần đây, dư luận Hàn Quốc chấn động khi loạt tin nhắn riêng tư của Joo Jin Mo đã bị các hacker tiết lộ trên mạng xã hội. Trong tin nhắn, tài tử Hoàng hậu Ki và Jang Dong Gun bàn bạc về việc tìm những cô gái xinh đẹp, gợi cảm để thực hiện giao dịch mua dâm, tổ chức tiệc sex cũng như bình phẩm về hình thể của họ.

Vụ bê bối tình dục khiến hình ảnh của 2 sao nam mất điểm trầm trọng trong mắt công chúng. Mặc dù những ồn ào liên tiếp xảy đến, nhưng những người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về sự việc.

Song Hye Kyo và Bi Rain trong phim Full House

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Song Hye Kyo bị nghi từng hẹn hò Bi Rian cùng lúc với Huyn Bin