Bất ngờ trước sự quan tâm của hoàng tử Harry, thế nhưng Jennifer Aniston đã từ chối do cô lớn hơn anh đến 15 tuổi.

Hoàng tử Harry từng đắm đuối và cố gắng hẹn hò sau khi xem ảnh nude của Jennifer Aniston

Chí Thiện | 16/06/2019, 20:49

Bất ngờ trước sự quan tâm của hoàng tử Harry, thế nhưng Jennifer Aniston đã từ chối do cô lớn hơn anh đến 15 tuổi.

Theo cuốn sách mới về Jennifer Aniston của tác giả Ian Halperin, hoàng tử Harry từng cảm thấy choáng ngợp trước vẻ đẹp nóng bỏng của nữ diễn viên này khi cô xuất hiện trên trang bìa tạp chí GQ vào năm 2009.

Trong tấm ảnh, Jennifer không diện bất cứ trang phục nào ngoại trừ một cái cravat. Cô trông như nữ thần sắc đẹp Aphrodite với mái tóc vàng óng và trẻ hơn nhiều so với tuổi 40.

Hoàng tử Harry (khi ấy 25 tuổi) cho rằng Jennifer sở hữu đầy đủ mọi yếu tố để trở thành một thành viên của hoàng gia. Thậm chí, anh đã đi xa hơn bằng cách cố gắng liên hệ với Jennifer nhưng cô từ chối buổi hẹn hò với vị Bá tước Sussex tương lai do lo ngại khoảng cách tuổi tác.

“Harry nói với một người bạn thân rằng nữ diễn viên yêu thích nhất của mình là Jennifer. Sau khi có được số điện thoại của cô, anh đã nhắn tin và kèm theo những biểu tượng ngộ nghĩnh”, Ian Halperin viết. “Một nguồn tin thân cận nói với tôi rằng Jennifer có biết đến mối quan tâm của Harry nhưng không muốn phát triển thêm do khoảnh cách tuổi tác”.

Năm 2015, Jennifer kết hôn với nhà sản xuất phim Justin Theroux nhưng cặp đôi này đã ly dị 2 năm sau đó.

Còn về hoàng tử Harry, trùng hợp anh đã kết hôn với một nữ diễn viên người Mỹ và từng lydị như Jennifer là Meghan Markle. Tuy nhiên, Meghan chỉ lớn hơn Harry 3 tuổi chứ không phải 15 tuổi như Jennifer.

Mai Thảo (theo Daily Mail)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
39 phút trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoàng tử Harry từng đắm đuối và cố gắng hẹn hò sau khi xem ảnh nude của Jennifer Aniston