Vợ chồng hoàng tử Harry được bắt gặp trên đường phố Los Angeles, Mỹ khi họ tiếp tục công việc tình nguyện từ thiện trong cuộc chiến chống dịch coronavirus.

Hoàng tử Harry và Meghan Markle đeo khẩu trang đi phát quà từ thiện ở Mỹ

19/04/2020, 07:54

Vợ chồng hoàng tử Harry được bắt gặp trên đường phố Los Angeles, Mỹ khi họ tiếp tục công việc tình nguyện từ thiện trong cuộc chiến chống dịch coronavirus.

Hình ảnh hoàng tử Harry và Meghan Markle đeo khẩu trang đi phát quà từ thiện ở Mỹ đã nhận được sự quan tâm của mọi người. Nữ diễn viên người Mỹ và chồng cùng nắm tay nhau khi họ giao các gói hàng từ thiện tận nhà dành cho người nghèo.

Meghan, 38 tuổi, ăn mặc giản dị trong quần kaki, áo dài tay màu đen và giày thể thao màu trắng trong khi Harry, 35 tuổi, mặc đồng phục quen thuộc của mình là áo polo, quần jean.

Cả hai đều đội mũ bóng chày có gắn logo quỹ từ thiện của mình. Harry và vợ đều dùng khẩu trang che miệng kỹ càng. Theo theo quy định mới tại California, tất cả mọi người ra khi đường bắt buộc phải mang khẩu trang.

Meghan Markle thậm chí còn đặc biệt chú ý vệ sinh khi mang găng tay để trao quả cho mọi người. Đây là lần đầu tiên Nữ công tước xứ Sussex thực hiện sự kiện từ thiện lớn của mình kể từ khi từ chức ở hoàng gia Anh. Nữ diễn viên muốn có cuộc sống bình thường nên đã quyết định về Mỹ với sự ủng hộ của chồng.

Hoàng tử Harry và Meghan Markle tự tay mang những món đồ đến phát cho từng người. Một nguồn tin thân cận với cặp đôi cho biết họ đã hy vọng giữ kín tình nguyện của mình nhưng rất vui vì tổ chức từ thiện đã được công nhận.

Sau khi từ bỏ tước hiệu của Hoàng gia Anh vào cuối tháng 3 vừa qua, Hoàng tử Harry và Meghan Markle ban đầu dự tính sẽ sống ở Canada nhưng cuối cùng cũng quay về Mỹ - quê hương của Meghan Markle. Kể từ khi đến Mỹ, đây là lần thứ 2 cặp đôi bị bắt gặp khi ra ngoài phố. Trước đó một ngày, cả hai đã mang con trai 11 tháng tuổi Archie và chú chó cưng đi dạo, tập thể dục giữa mùa dịch.

Thảo Nguyễn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
3 tháng đầu năm, vốn FDI vào bất động sản tăng vọt
11 giờ trước Tài chính và đầu tư
3 tháng đầu năm, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ 2 trong danh sách thu hút vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỉ USD, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ năm trước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoàng tử Harry và Meghan Markle đeo khẩu trang đi phát quà từ thiện ở Mỹ