Vừa trở về từ Nhật Bản, Hoàng Yến Chibi đã nhận được quà lớn từ fan khi hàng trăm người đã bao kín rạp để xem bộ phim điện ảnh vừa ra mắt của cô.

Hoàng Yến Chibi xúc động khi nhận quà 'lớn' từ fan

Sơn Phạm | 09/10/2018, 15:30

Vừa trở về từ Nhật Bản, Hoàng Yến Chibi đã nhận được quà lớn từ fan khi hàng trăm người đã bao kín rạp để xem bộ phim điện ảnh vừa ra mắt của cô.

Tối 8.10, fan của Hoàng Yến Chibi tại TP.HCM đã bao trọn một rạp chiếu phim để xem bộ phim điện ảnh Kế hoạch đổi chồngdo cô thủ vai chính. Đây là kế hoạch đã được FC của nữ diễn viên chuẩn bị từ khi bộ phim vừa được công chiếu trên toàn quốc, với mục đích ủng hộ dự án điện ảnh mới của thần tượng.

Do đó, ngay khi Hoàng Yến vừa trở về Việt Nam sau chuyến đi Nhật Bản để tham gia dự án điện ảnh mới, fan của cô đã lập tức thực hiện kế hoạch đã định từ trước và mời nữ diễn viên tới tham dự.

Hoàng Yến Chibi

Trước tình cảm quá lớn từ người hâm mộ, Hoàng Yến Chibi đã nhanh chóng sắp xếp thời gian và có mặt để cùng fan xem phim. Cô cho biết, đây là món quà ý nghĩa nhất, xúc động nhất mà cô nhận được từ khi chính thức theo đuổi nghiệp diễn đến nay, cho nên ngay khi biết kế hoạch của fan, cô đã rất nóng lòng chờ đợi để được tham gia.

Người hâm mộ đến ủng hộ phim mới của nữ diễn viên

Tại rạp phim, hơn 100 ghế ngồi đều được phủ kín bởi FC Hoàng Yến Chibi. Không chỉ theo dõi bộ phim điện ảnh mới, Hoàng Yến còn được người hâm mộ tặng một chùm bóng bay rất lớn, tượng trưng cho tình cảm mà mọi người muốn gửi tới cô sau khoảng thời gian dài không có nhiều cơ hội gặp gỡ.

Để đáp lại tình cảm từ khán giả, Hoàng Yến cho biết, cô sẽ mau chóng cùng ê-kíp bắt tay vào thực hiện một sản phẩm âm nhạc mới ngay trong tháng 10 này để gửi tặng những người đã luôn yêu mến, theo dõi cô suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, một số dự án lớn cũng được Hoàng Yến Chibi ấp ủ và sẽ thực hiện trong vài tháng cuối năm 2018, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả.

Sơn Phạm - Ảnh: Phan Vinh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoàng Yến Chibi xúc động khi nhận quà 'lớn' từ fan