Sau khi tiết lộ về cuộc hôn nhân viên mãn ở tuổi 78 với người chồng trẻ Erwin Bach, 'Nữ hoàng nhạc Rock n roll'' Tina Turner còn kể rất trung thực về những gì đã diễn ra vào ngày cưới của mình với Ike Turner trong cuốn tự truyện mới nhất mang tên My Love Story.

'Nữ hoàng nhạc Rock n roll'' Tina Turner: ‘Tôi được chồng dẫn đến nhà thổ trong đêm tân hôn’

Chí Thiện | 09/10/2018, 06:17

Sau khi tiết lộ về cuộc hôn nhân viên mãn ở tuổi 78 với người chồng trẻ Erwin Bach, 'Nữ hoàng nhạc Rock n roll'' Tina Turner còn kể rất trung thực về những gì đã diễn ra vào ngày cưới của mình với Ike Turner trong cuốn tự truyện mới nhất mang tên My Love Story.

>>'Nữ hoàng nhạc Rock n roll' Tina Turner lần đầu tiết lộ về cuộc hôn nhân viên mãn ở tuổi 78 với người chồng trẻ

Đời tư đầy bi kịch của “nữ hoàng nhạc Rock n roll” Tina Turner (sinh năm 1939) không phải là một chủ đề xa lạ đối với công chúng. Bà từng bị mẹ ruột đuổi ra khỏi nhà vì lỡ mang thai ở tuổi 18. Sau đó, bà gặp gỡ và kết hôn với Ike Turner – thành viên của ban nhạc Kings of Rhythm – vào năm 1962.

Ike và Tina Turner vào năm 1963

Tina và Ike có một con trai tên Ronnie (sinh năm 1960). Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này đã biến 16 năm tiếp theo của bà trở thành địa ngục sống. Là một kẻ nghiện ma tuý, Ike thường xuyên đánh đập, hành hạ và tra tấn tinh thần vợ mình. Hệ quả là trước một show diễn tại thành phố Los Angeles vào năm 1968, Tina đã tự sát bằng cách sử dụng thuốc an thần nhưng thất bại. Tina sau cùng không thể chịu nổi thêm nữa cho nên đã ký vào đơn ly dị vào ngày 27 tháng 7 năm 1976.

Mặc dù vậy, hơn 40 năm sau, Tina mới chịu tiết lộ sự thật về đêm tân hôn của mình với Ike – một lời nói dối mà bà luôn che giấu vì cảm giác tủi hổ. Bà hiện đã 78 tuổi và vừa trải qua nhiều cơn thập tử nhất sinh từ đột quỵ, ung thư cho tới suy thận. “Nữ hoàng nhạc Rock n roll” do đó cũng không còn lo lắng điều gì nữa cho nên đã quyết định kể hết tất cả bí mật của mình trong cuốn tự truyện mới nhất mang tên My Love Story.

Bên cạnh mối quan hệ với Ike Turner và Erwin Bach, Tina còn lần đầu chia sẻ cảm nhận của mình về cái chết của đứa con trai đầu tiên Craig – người vừa tự sát bằng súng vào tháng 7 tại nhà riêng.

Đó là một buổi chiều oi bức ở thành phố Tijuana, Mexico. Và Tina đang tưởng tượng về đêm lãng mạn nhất trong cuộc đời mình. Khi ấy, bà chỉ tròn 22 tuổi và vừa kết hôn với một nhạc sĩ nổi tiếng. “Bạn đoán xem chúng tôi đã đi đâu”, Tina nói với tờ The Mail vào cuối tuần rồi. “Một nhà thổ! Ngay đêm tân hôn!”.

Vào thời điểm đó, các nhà thổ tại Tijuana thu hút khá đông thuỷ thủ do chúng cung cấp dịch vụ tổ chức đám cưới giá rẻ. Thế nhưng Ike lại đến đó để tìm kiếm cả hai thứ: đám cưới và gái điếm.

Gia đình của Ike và Tina

Từng chung sống nhiều năm trước khi kết hôn, Tina hiểu rõ con người của Ike – một kẻ sở hữu nhiều gương mặt và tính cách quái dị. Có điều, bà đang yêu và giống như hàng triệu cô gái người Mỹ gốc Phi lúc ấy là luôn hi vọng vào một tương lai tốt đẹp hơn bất chấp nỗi sợ hãi bị chèn ép bởi người bạn đời.

“Mọi người không thể nào tưởng tượng được Ike là loại đàn ông nào đâu. Ông ta đã đưa người vợ mới cưới tới một nhà thổ, ngay sau lễ cưới! Ở nơi bẩn thỉu ấy, tôi ngồi và nhìn trân trân vào chồng rồi tự hỏi, ‘Anh ấy thật sự thích điều này ư? Làm sao có thể chứ’”, Tina nói.

“Những vũ công nam chẳng hề hấp dẫn trong khi các cô gái thì giống như đang phơi bày vùng kín của mình hơn là múa khiêu dâm. Tôi chỉ biết khóc cho sự khốn khổ của bản thân trong suốt khoảng thời gian đó và chẳng hề có lối thoát. Chúng tôi chỉ có thể rời khỏi nếu Ike đã sẵn sàng nhưng anh ấy thì đang tận hưởng từng giây từng phút”, bà nói thêm.

Theo Tina, trải nghiệm này làm bà tủi nhục đến mức phải tự nghĩ ra một câu chuyện khác để thay thế và không bị xấu hổ với bạn bè lẫn người thân. “Có những kỷ niệm chỉ đơn giản là bạn quên. Nhưng cũng có những kỷ niệm là do bạn cố tình không muốn nhớ. Đó là dạng kỷ niệm có thể cào cấu vào tận tâm tư sâu kín nhất của bạn”, bà nói.

Trên thực tế, lễ cưới của Tina cũng không khá khẩm hơn là bao. Trước đó, bà được Ike chở xuyên qua biên giới Mexico. Cả hai bước vào một văn phòng nhỏ, bẩn thỉu để ký giấy chứng nhận kết hôn được đưa ra bởi một vị luật sư và tất cả chỉ có thế, không hơn.

“Tôi có thể không có nhiều kinh nghiệm về đám cưới nhưng tôi biết rõ đây là một sự kiện đúng lý phải ngập tràn hạnh phúc và cảm xúc. Ấy vậy mà chẳng có gì hết. Không có ai nói “Bạn có thể hôn cô dâu”. Không bánh mì nướng. Không lời chúc phúc. Thậm chí cũng không có ai đề cập đến cuộc sống hạnh phúc mãi mãi về sau”, bà nói.

Tina và Ike hoàn thành thủ tục li dị vào năm 1978. Sau đó, bà quay trở lại sân khấu và gầy dựng sự nghiệp solo cho mình. Từ một phụ nữ thất bại trong hôn nhân và một mình nuôi 2 người con, Tina đã trở thành một trong những nghệ sĩ thành công nhất trong lịch sử âm nhạc với hơn 200 triệu bản thu âm bán ra và sở hữu khối tài sản lên đến hàng trăm triệu USD.

Chưa hết, năm 1985, Tina bắt đầu mối quan hệ tình cảm với Erwin Bach – một nhà sản xuất âm nhạc người Đức trẻ hơn bà 16 tuổi. Năm 2013, cả hai tổ chức đám cưới sau 27 năm yêu nhau tại khu biệt thự riêng của Tina tại Thuỵ Sĩ.

>>'Nữ hoàng nhạc Rock n roll' Tina Turner lần đầu tiết lộ về cuộc hôn nhân viên mãn ở tuổi 78 với người chồng trẻ

Mai Thảo (theo DailyMail)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Nữ hoàng nhạc Rock n roll'' Tina Turner: ‘Tôi được chồng dẫn đến nhà thổ trong đêm tân hôn’