Với ca khúc What is love của Hồ Ngọc Hà, Khắc Minh từ một học viên lọt top nguy hiểm đã lột xác hoàn toàn trong đêm diễn vừa qua và nhận được ngôi sao may mắn từ giám đốc học viện Huy Tuấn.

Học viên Học viện ngôi sao lấy lại phong độ nhờ ‘hit’ Hà Hồ

Một Thế Giới | 30/10/2015, 13:54

Với ca khúc What is love của Hồ Ngọc Hà, Khắc Minh từ một học viên lọt top nguy hiểm đã lột xác hoàn toàn trong đêm diễn vừa qua và nhận được ngôi sao may mắn từ giám đốc học viện Huy Tuấn.

Kết thúc tuần học thứ 5, 10 học viên của Học Viện Ngôi Sao 2015 bước vào đêm Đề cử 5 đầy áp lực và căng thẳng ngay từ những phút mở màn, 3 học viên nhận được số ngôi sao ít nhất tuần là Tiểu Nương, Hoàng Dương và Mỹ Linh đã không được trình diễn và rơi thẳng vào top nguy hiểm.

Ha Ho
 

Đây không phải là lần đầu tiên ba cái tên này rơi vào nhóm nguy hiểm, nhưng việc không được trình diễn tiết mục dốc sức chuẩn bị trong suốt một tuần chính là bất lợi lớn nhất mà các học viên phải đối mặt.

Đêm đề cử chủ đề Remix & Cover với ba chuyên gia là nhạc sĩ Huy Tuấn, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và chuyên gia vũ đạo Alex Tú Nguyễn. 7 học viên còn lại đã mang đến những màn trình diễn mới mẻ, phá cách và sôi động với những màn lột xác từ hình ảnh cho đến phong cách biểu diễn.

Ha Ho
 

Đối với Khắc Minh, lần rơi vào nhóm nguy hiểm tuần trước có lẽ là một “cú sốc” đối với cậu bạn này nên tuần này, Khắc Minh đã “quay trở lại” và lấy lại phong độ của mình với thành tích học tập cao cùng phần trình diễn What is love? (sáng tác Kiên Trần) đầy máu lửa và nhiệt huyết.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đánh giá Khắc Minh rất cao: “Bạn hội tụ nhiều yếu tố để trở thành ca sĩ mang đầy tính chất giải trí. Bạn biết điều tiết được sân khấu, bạn làm chủ được sân khấu, tôi thích phần trình diễn của bạn”. Khắc Minh đã giành được ngôi sao của nhạc sĩ Huy Tuấn trao tặng ngay trong đêm diễn.

Ha Ho
Học viên Khắc Minh với ca khúc What is love?

Với bài Dối của Đào Bá Lộc, Phú Thiện đã có một cuộc “lột xác” khi tạm “chia tay” phong cách thư sinh thường ngày để trở nên rất “ngầu”. Đặt mục tiêu vào nhóm xuất sắc và nỗ lực để đạt được, Phú Thiện vẫn luôn là học sinh được đánh giá cao ở Học Viện Ngôi Sao.

Màn lột xác của Phú Thiện khiến Lưu Thiên Hương cũng phải ngạc nhiên: “Tôi nghĩ bạn khá hiền nhưng không ngờ lên sân khấu bạn lại quậy như thế. Có những cái không lường trước được và hôm nay bạn đã rất khác so với bạn trước đây”.

Ha Ho
Học viên Phú Thiện.

Cô gái duy nhất có mặt trong nhóm xuất sắc – Bảo Trân đang là “ngôi sao đang lên” trong Học Viện Ngôi Sao. Dễ dàng nhận thấy sự tiến bộ của Bảo Trân qua từng tuần và mỗi lần xuất hiện, Bảo Trân lại ngày càng hoàn thiện mình hơn.

Bài hát Nhịp đập giấc mơ của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương được Bảo Trân thể hiện sôi động và trưởng thành hơn rất nhiều. sôi động, trưởng thành rất nhiều. Nhạc sĩ Huy Tuấn khen Bảo Trân: “Tôi cảm nhận chị Lưu Thiên Hương khá hài lòng với phần biểu diễn vừa rồi. Tôi nghĩ bạn khá là xứng đáng vì bạn đã bắt đầu thả lỏng cơ thể rồi”.

Ha Ho
Học viên Bảo Trân.

Cùng đạt được tổng cộng 4 ngôi sao trong tuần như Bảo Trân, Phú Thiện, Khắc Minh nhưng Sỹ Tuệ lại tiếc nuối khi không được biểu diễn vào đêm kết quả. Với bài hát Drag me down của One Direction, một lần nữa, Sỹ Tuệ lại cho thấy phong cách âm nhạc riêng biệt của bản thân.

Biên đạo múa Alex nhận xét: “mỗi lần bước lên sân khấu em rất thoải mái, em đã tập rất nhiều cùng với ban nhạc”. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cũng rất thích thú với Sỹ Tuệ: “Đây là phần trình diễn từ đầu đến giờ tôi thấy thích nhất. Dù hát nhạc dance hay bất kể dòng nhạc nào thì lửa trong con người mình vẫn giữ nguyên, bạn làm được điều đấy”.

Ha Ho
Học viên Sỹ Tuệ.

Với rất nhiều lời khen, Sỹ Tuệ đã nhận được ngôi sao từ ca sĩ Lưu Thiên Hương. Sỹ Tuệ luôn là thí sinh giữ vững phong độ của mình qua từng tuần, chỉ cần Sỹ Tuệ luôn luôn cố gắng và đổi mới mình trong những dòng nhạc mới mẻ hơn thì cậu bạn sẽ trở thành một học viên đáng gờm của Học Viện Ngôi Sao.

Mở màn đêm đề cử với bài hát Không gian ba chiều của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, Thảo Nhi đã phần nào vượt qua những khó khăn trong tuần khi vừa chấn thương chân, vừa  gặp vấn đề về beat nhạc ngay trước đêm diễn.

Ha Ho
Học viên Thảo Nhi.

Giám khảo Huy Tuấn cho rằng Thảo Nhi đã rất bản lĩnh để vượt tâm lý bất ổn và hoang mang trong mấy ngày qua. Anh đánh giá cao cách bạn xử lý bài hát và biến bài hát trở nên đặc biệt, thành một phiên bản rất riêng của mình. Cùng với đó, An An cũng nhận về rất nhiều lời nhận xét tích cực của nhóm chuyên gia cho ca khúc Just love (sáng tác Châu Đăng Khoa).

Giám khảo Alex Tú Nguyễn nhận xét: “Lúc khói tung lên làm cho em mất nhịp nhưng em vẫn theo nhịp được, em bỏ qua một vài lời để em đi tiếp trong tiết mục của em. Trước đây em hay chọn những động tác an toàn. tuần này em chọn những động tác khó hơn, điều đó cho thấy khả năng của em nhưng em chưa biết cách sử dụng động tác của em”.

Cuối cùng là Thúy Hường với Đừng yêu – một bài hit đình đám do ca sĩ, nhạc sĩ Trang Pháp sáng tác cho ca sĩ Thu Minh. Lựa chọn bài hit của Thu Minh là một sự mạo hiểm lớn của Thuý Hường nhưng cô gái nhỏ này đã chứng tỏ khả năng của mình với một giọng hát nội lực và phong cách trình diễn cuốn hút. Giám đốc học viện Huy Tuấn cho rằng đây là phần trình diễn tốt nhất của Thuý Hường cho đến thời điểm này của Học Viện Ngôi Sao.

Ha Ho
Học viên Thúy Hường.

Top 3 xuất sắc gồm Bảo Trân, Phú Thiện, Khắc Minh đã sẵn sàng giành lấy ngôi sao lợi thế trong tuần tiếp theo và nhóm nguy hiểm Hoàng Dương, Tiểu Nương, Mỹ Linh đang rất hồi hộp nhưng vẫn cố gắng để có màn trình diễn hấp dẫn nhất, giành lấy sự bình chọn của khán giả để tiếp tục ở lại với Học Viện Ngôi Sao.

Ha Ho
Top 3 học viên xuất sắc nhất tuần.

Đêm kết quả của tuần 5 sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV6 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 19h55 hôm nay thứ sáu, ngày 30/10.

Mimosa

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học viên Học viện ngôi sao lấy lại phong độ nhờ ‘hit’ Hà Hồ