Hội sách hè tổ chức ở ngoại thành và các tỉnh sẽ là dịp để mở rộng văn hóa đọc cho các bạn trẻ trong dịp nghỉ hè 2018.

Hội sách dành cho thiếu nhi ngoại thành nhân dịp hè 2018

nguyentuyet | 08/06/2018, 08:17

Hội sách hè tổ chức ở ngoại thành và các tỉnh sẽ là dịp để mở rộng văn hóa đọc cho các bạn trẻ trong dịp nghỉ hè 2018.

Từ ngày 6 -10.6, Công ty Phát hành Sách TP.HCM đã tổ chức Hội sách thiếu nhi ngoại thành 2018 tại huyện Củ Chi. Trước đó, từ ngày 29.5 đến 3.6, đơn vị cũng đã đưa Hội sách thiếu nhi ngoại thành đến với địa bàn huyện Hóc Môn.

Qua 11 lần tổ chức, Hội sách thiếu nhi tại các huyện ngoại thành Hóc Môn, Củ Chi, Cần Giờ, Nhà Bè đã nhận được nhiều sự ủng hộ của chính quyền địa phương, các bậc phụ huynh và học sinh. Hội sách diễn ra nhiều hoạt động hấp dẫn thu hút thiếu nhi, như: tặng bong bóng, biểu diễn xiếc - ảo thuật, văn nghệ thiếu nhi, hoạt động vẽ tranh, tô tượng (tặng hơn 400 phiếu tô tượng miễn phí cho các em nhỏ)… Đặc biệt, là chính sách ưu đãi giảm từ 10 đến 50% giá tất cả các mặt hàng sách, văn phòng phẩm, văn hóa phẩm, hàng lưu niệm… tạo điều kiện cho thiếu nhi ngoại thành tiếp cận các cuốnsách bổ ích và đồ dùng học tập với mức giá phù hợp.

Cũng trong dịp hè2018, hệ thống nhà sách của công ty trên các địa phươngđãtổ chức trao tặng hơn 2.000 phần quà (gồm cặp học sinh, tập học sinh, truyện thiếu nhi, giấy bao tập, giấy bao sách, thước kẻ, nhãn vở, bánh sữa…) với tổng trị giá gần 500 triệu đồng cho các em học sinh vượt khó học giỏi tại các địa phương.

Tú Viên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội sách dành cho thiếu nhi ngoại thành nhân dịp hè 2018