Hội Sinh viên Việt Nam vừa công bố đường dây nóng để trợ giúp các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn khi tham gia kỳ thi THPT quốc gia 2018.

Hội Sinh viên VN công bố đường dây nóng giúp thí sinh khó khăn

nguyentuyet | 26/05/2018, 16:17

Hội Sinh viên Việt Nam vừa công bố đường dây nóng để trợ giúp các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn khi tham gia kỳ thi THPT quốc gia 2018.

Nhằm trợ giúp thí sinh (và người nhà), đặc biệt là các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2018, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam (Hội SVVN) và Bộ Giáo dục -Đào tạo cùngmột số đơn vị liên quan tổ chức chương trình “Tiếp sức mùa thi”.Phạm vi hoạt động của “Tiếp sức mùa thi” được triển khai trên 63 tỉnh thànhcả nước và các địa điểm diễn ra kỳ thi THPT quốc gia.

Chương trình "Tiếp sức mùa thi"sẽ đảmbảo tất cả các điểm thi trên toàn quốc có đội hình đội hình tình nguyện viênđể hỗ trợ các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn khi tham gia kỳ thi THPT quốc gia năm 2018. Các tình nguyện viên của chương trình sẽ làm nhiệm vụ trợ giúp thí sinh và người nhà thí sinh về tư vấn mùa thi, giới thiệu nhà trọ miễn phí và giá rẻ, hướng dẫn nơi ăn uống giá rẻ, hướng dẫn đi lại, phối hợp đảm bảo giao thông, an ninh tại địa điểm thi,đi lại bằng xe ôm miễn phí hoặc giá rẻ, hướng dẫn làm thủ tục thi cho thí sinh và nhiều vấn đề phát sinh khác.

Ban tổ chứcchương trình “Tiếp sức mùa thi”tiếp nhận thông tin về các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn khi tham gia kỳ thi THPT quốc gia 2018 trên cả nước, thông qua ban thường vụ Đoàn, ban thư ký Hội Sinh viên các tỉnh, thành qua số điện thoại 024. 62631851 (trong giờ hành chính), hoặc qua email: vanphonghsvvn@gmail.com.

Tú Viên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội Sinh viên VN công bố đường dây nóng giúp thí sinh khó khăn