Sau một tuần thử việc thì hôm nay tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh  sẽ bước vào buổi kiểm tra y tế cuối cùng trước khi ký hợp đồng với Yokohama FC.

Hôm nay Tuấn Anh kiểm tra y tế tại Yokohama FC

Một Thế Giới | 07/12/2015, 14:00

Sau một tuần thử việc thì hôm nay tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh  sẽ bước vào buổi kiểm tra y tế cuối cùng trước khi ký hợp đồng với Yokohama FC.

Trong một tuần thử việc tại Yokohama FC, tiền vệ Tuấn Anh của Hoàng Anh Gia Lai (HAGL)

để lại những dấu ấn tốt. BHL đội bóng đang chơi ở J-League 2 đánh giá tiền vệ trẻ HAGL có kỹ thuật và nhãn quan thi đấu tốt. Trong trận giao hữu với CLB Auckland City đến từ New Zealand hôm 4.12 vừa qua, cầu thủ người Thái Bình cũng được Yokohama FC tung ra sân trong 25 phút cuối của trận đấu.
Hom nay Tuan Anh kiem tra y te tai Yokohama FC-hinh-anh-1
Du học sinh VN ở Nhật đến sân Yokohama FC giao lưu và cổ động cho Tuấn Anh - Ảnh: Facebook nhân vật 
Hôm nay, Ban huấn luyện của Yokohama FC sẽ có buổi kiểm tra y tế đối với Tuấn Anh, từ thể lực, sức bền, đến tiền sử chấn thương, tiền sử bệnh tật... Trong trận chung kết Giải U.21 Quốc Tế Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men 2015 với U.19 Hàn Quốc, tiền vệ U.21 HAGL đã có dấu hiệu đau cơ đùi nên được HLV Nguyễn Quốc Tuấn thay ra nghỉ ở phút 63 của trận đấu để dưỡng sức trước ngày đi thử việc. Dẫu vậy, khi phải di chuyển ngay sang Nhật và lao vào 1 tuần thử chân hết công suất trong thời tiết khá lạnh ở Yokohama có thể khiến Tuấn Anh không đạt được thể lực tốt nhất.

Nếu Tuấn Anh vượt qua được buổi kiểm tra y tế, hai bên sẽ chính thức ký hợp đồng vào ngày 12.12 tới tại TP.HCM vì phía Yokohama FC và HLV Hitoshi Nakata đều đánh giá cao lối chơi bóng thông minh của Tuấn Anh.

Ngay mai Tuấn Anh sẽ bay về Hà Nội để hội quân cùng U.23 VN chuẩn bị cho vòng chung kết U.23 châu Á 2016.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hôm nay Tuấn Anh kiểm tra y tế tại Yokohama FC