Techmart Y tế và chăm sóc sức khỏe cộng đồng năm 2022 tập trung giới thiệu các xu hướng công nghệ mới ứng dụng trong bệnh viện, chăm sóc sức khỏe từ xa cho người bệnh.

Hơn 200 công nghệ sẽ góp mặt tại Techmart Y tế 2022

Thu Anh | 25/10/2022, 11:02

Techmart Y tế và chăm sóc sức khỏe cộng đồng năm 2022 tập trung giới thiệu các xu hướng công nghệ mới ứng dụng trong bệnh viện, chăm sóc sức khỏe từ xa cho người bệnh.

Trong hai ngày 27 - 28.10, Techmart Y tế và Chăm sóc sức khỏe cộng đồng năm 2022 sẽ được tổ chức trực tiếp kết hợp trực tuyến. Sự kiện này sẽ thu hút hơn 200 công nghệ của 100 doanh nghiệp công nghệ, hiệp hội, văn phòng xúc tiến thương mại tham gia quảng bá và xúc tiến thương mại.

Techmart là sự kiện thường niên do Trung tâm Thông tin và thống kê KH-CN (CESTI, thuộc Sở KH-CN TP.HCM) tổ chức nhằm hỗ trợ đưa sản phẩm từ các hiệp hội, văn phòng xúc tiến thương mại, doanh nghiệp công nghệ ra thị trường phục vụ nhu cầu ứng dụng công nghệ trong hoạt động sản xuất - kinh doanh của doanh nghiệp.

techmart-y-te-va-cham-soc-suc-khoe-cong-dong-nam-2022.png
Techmart Y tế và chăm sóc sức khỏe cộng đồng năm 2022 sẽ được tổ chức trực tiếp kết hợp trực tuyến

Techmart Y tế và chăm sóc sức khỏe cộng đồng năm 2022 là nơi trưng bày gian hàng trực tiếp tại 79 Trương Định, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM và triển lãm trực tuyến tại địa chỉ Techmart.techport.vn. Nền tảng trực tuyến giúp các nhà cung ứng công nghệ và khách tham dự không bị hạn chế về không gian và thời gian; còn tham quan trực tiếp giúp khách hàng có được quan sát trực quan về hình dáng, chất liệu, demo chạy thử thiết bị và sử dụng trực tiếp các sản phẩm ngay tại gian hàng.

Techmart Y tế và chăm sóc sức khỏe cộng đồng năm 2022 gồm 3 hoạt động chính, gồm: Trưng bày, giới thiệu công nghệ và thiết bị; Hội thảo giới thiệu công nghệ; Tư vấn chuyên gia về công nghệ.

Techmart Y tế và chăm sóc sức khỏe cộng đồng năm 2022 tập trung giới thiệu các xu hướng công nghệ mới ứng dụng trong bệnh viện, chăm sóc sức khỏe từ xa cho người bệnh; các vấn đề sức khỏe liên quan môi trường nước; các giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp lĩnh vực dược, y tế.

Đặc biệt có hơn 20% công nghệ được giới thiệu là công nghệ ứng dụng chuyển đổi số trong lĩnh vực y tế để nâng cao đổi mới các thiết bị y tế, khả năng kết nối, góp phần đẩy mạnh việc cung cấp và tiếp cận dịch vụ y tế nhanh chóng, kịp thời, mọi lúc mọi nơi.

Theo đánh giá của các chuyên gia, việc áp dụng chuyển đổi số vào ngành y tế là một hướng đi tất yếu mà bất kỳ một cơ sở chăm sóc sức khỏe nào cũng sẽ phải ứng dụng trong hiện tại và tương lai.

Liên quan đến công nghệ và thiết bị hỗ trợ chuyển đổi số trong lĩnh vực y tế có công nghệ trí tuệ nhân tạo “Miss AI Medical – Cô Y Tế”; Giải pháp chuyển đổi số trong nhập liệu và lưu trữ hồ sơ bệnh án, vật tư y tế; Phần mềm ERP và CRM chuyên biệt cho hệ thống bệnh viện, phòng khám; Giải pháp hệ thống lưu trữ thông tin riêng...

Công nghệ và thiết bị phục vụ khám chữa bệnh, gồm: Giải pháp ứng dụng công nghệ trong kim luồn an toàn; Hệ thống báo gọi y tá, hỗ trợ bệnh nhân khi cần trợ giúp tại cơ sở y tế và dưỡng lão; Hệ thống khí sạch áp lực dương phòng mổ; Máy ép tim tự động AutoPulse…

Công nghệ và thiết bị xử ký môi trường nước thải, rác thải y tế, không khí phải kể đến Hệ thống xử lý nước thải y tế; Module xử lý nước thải nha khoa; Công nghệ khử trùng, sát khuẩn không khí và xử lý nước thải bằng ozone…

Song song với triển lãm, tại Techmart Y tế và chăm sóc sức khỏe cộng đồng còn giới thiệu 20 chuyên đề hội thảo về các lĩnh vực chuyển đổi số trong y tế; chăm sóc sức khỏe cho người bệnh; xử lý nước thải y tế…

Bài liên quan
Tuần lễ Đổi mới sáng tạo và Chuyển đổi số TP.HCM năm 2022 khai mạc với nhiều sự kiện hấp dẫn
Ngày 13.10, Tuần lễ Đổi mới sáng tạo và Chuyển đổi số TP.HCM năm 2022 đã khai mạc với chủ đề 'Chuyển đổi số - Động lực mới cho phát triển của Thành phố'.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hơn 200 công nghệ sẽ góp mặt tại Techmart Y tế 2022