Chỉ vì mâu thuẫn do tranh chấp đất đai, 2 nhóm người tại huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk, đã hỗn chiến kinh hoàng khiến 1 người chết và 6 người trọng thương.

Hỗn chiến kinh hoàng vì tranh chấp đất đai, 7 người thương vong

Long Hải | 18/12/2017, 17:00

Chỉ vì mâu thuẫn do tranh chấp đất đai, 2 nhóm người tại huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk, đã hỗn chiến kinh hoàng khiến 1 người chết và 6 người trọng thương.

Chiều 17.12, Cơ quan CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ hỗn chiến làm 1 người chết và6 người bị thương.

Sáng cùng ngày, các bác sĩ khoa Cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cũng cho biết vẫn đang tập trung cứu chữa cho các bệnh nhân bị thương trong vụ hỗn chiến này.

Các bệnh nhân đang được điều trị trong bệnh viện gồm: Đặng Văn Sơn (sinh năm 1977),Nguyễn Cao Nguyên (sinh năm 1992),Đặng Công Báo (sinh năm 1983),Đặng Văn Hà (sinh năm 1976, cùng trú tại thị trấn Ea Súp); Trịnh Xuân Thành (sinh năm 1983, trú tại xã Cư Kbang) bị đa chấn thương phần đầu, ngực, tay được chỉ định mổ cấp cứu. Riêng bệnh nhân Đặng Công Hải (sinh năm 1986, trú tại thị trấn Ea Súp) bị đa chấn thương khá nặng nênngười nhà xin chuyển đến Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCMđể tiếp tục điều trị.

Theo thông tin ban đầu, sáng 16.12,một nhóm khoảng 10 người đã đưa máy cày vào khu vực đất ở tiểu khu 263 địa giới hành chính xã Ea Bung, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk để cày đất. Lúc này có một nhóm người dân canh tác đất lâm nghiệp tại tiểu khu 263 đến phản đối và cho rằng đất này người dân đã canh tác từ nhiều năm qua.

Tại đây, giữa 2 bên đã xảy ra xô xát nhưng sau đó được giảng hòa. Tuy nhiên, đến khoảng 14 giờ cùng ngày, giữa 2 bên tiếp tục xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến hỗn chiến. 2 nhóm đãdùng dao rựa, súng tự chế, mã tấy, gậy xông vào đánh nhau.

Vụ hỗn chiến làm anh Phạm Thế Văn (SN 1991, ngụ thị trấn Ea Súp, huyện Ea Súp) tử vong tại chỗ và 6 người khác bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk. Toàn bộ 7 người thương vong này thuộc nhóm người đưa máy cày vào cày đất.

Thực hiện: Một Thế Giới & SaigonTV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hỗn chiến kinh hoàng vì tranh chấp đất đai, 7 người thương vong