VĐV nhảy cầu người Anh Tom Daley đã tổ chức hôn lễ với nhà biên kịch người Mỹ Dustin Lance Black sau 4 năm yêu nhau tại tòa lâu đài Bovey.

Hôn lễ lãng mạn của Tom Daley và bạn trai tại tòa lâu đài cổ

Chí Thiện | 09/05/2017, 15:33

VĐV nhảy cầu người Anh Tom Daley đã tổ chức hôn lễ với nhà biên kịch người Mỹ Dustin Lance Black sau 4 năm yêu nhau tại tòa lâu đài Bovey.

Tom Daley (22 tuổi) và Dustin Lance Black (42 tuổi)vừa đăng tải những tấm ảnh đầu tiên từ hôn lễ của mình trên mạng xã hội. Cặp đôi này đãtrao lời thề ước tại tòa lâu đài Boveyở Devon thuộc miền Tây Nam nước Anh - nơi Tom lớn lên - với sự chứng kiến của 120 quan khách, theo tờ The Sun đưa tin.

Tom Daley viết trên Snapchat rằng: "Vào ngày 6 tháng 5 năm 2017, tôi đã cưới tình yêu của đời mình, Dustin Lance Black. Chúng tôi chia sẻ ngày trọng đại này với 120 bạn bè và nhữngthành viên thân thiết nhất củagia đình, từ Texarkana cho đến Plymouth. Cảm ơn tất cả những ai đã làm cho cuối tuần này trở nên đặc biệt nhất trong cuộc đời của chúng tôi!".

Dustin Lance Black đăng tảimột bức ảnh ghi lại cảnh cả 2 thân mật trên một cây cầu gần tòa lâu đài.

Nhiều nguồn tin thân cận cho biết Tom Daley đã sử dụng những câu thoại từ vở kịch Romeo và Juliet của Shakespeare để tăng thêm tính hài hước và lãng mạn cho buổi lễ. Cụ thể, anh đã đứng trên ban công tòa lâu đài rồi kêu lớn tình nhân của mìnhbằng câu: "Romeo ơi, anh ở đâu?".

Gia đình của Dustin Lance Black đã phải bay từ tiểu bang California (Mỹ) sang Anh để dự hôn lễ. Cặp đôi đã thuê toàn bộ một khách sạn sang trọng bao gồm 58 phòng cho dịp cuối tuần vừa quavới giá thấp nhất là 350 USD cho một đêm.

Sau khi Tom Daley và Dustin Lance Blacktrao lời thề ước, các thành viên của nhóm hợp xướng Gay Men Men đã trình bàyca khúc Marry You của Bruno Mars. Tiếp theo đó là một bữa tiệc thịnh soạn bao gồm rượu sâm banh, rượu vang và một chiếc bánh khổng lồ do đích thân Tom thực hiện.

Sau khi đã no nê, các khách mời được sắp xếp tiến vào bên trong phòng khiêu vũ Dartmmoor Suite tiêu chuẩn 5 sao của khách sạn.

Ngoài ra, phụ huynh của 2 bên gia đình cũng đưa ra những bài phát biểu rất xúc động. Đặc biệt, họ mong quan khách tưởng nhớ đến người cha dũng cảm của Tom Daley đã mất vì bệnh ung thư não vào năm 2011.

Mối tình của Tom Daley và Dustin Lance Black nhận được sự ngưỡng mộ từ nhiều người thuộc cộng đồng LGBT nhưng cũng vấp phải không ít chỉ trích bởi lối sống của Tom.

Vốn là một VĐV nhảy cầu nổi tiếng từng đoạt HCB Olympic, Tom Daley từng gây ra nhiều tranh cãi khi quyết định công khai đồng tính thông qua một đoạn clip trên Youtube vào năm 2013. Chỉ vài tháng sau, anh tiết lộmối quan hệ tình cảm với Dustin Lance Black - nhà biên kịch từng đoạt giải Oscar cho bộ phim Milk (2008) ở hạng mục "Kịch bản gốc xuất sắc nhất". Năm 2015, cả 2 đính hôn.

Tom Daley bị đồn là từng có mối quan hệ 18 tháng với siêu mẫu điển trai Edward William

Mặc dù vậy, mối quan hệ của họ cũng đãbị lung lay vàilần bởi chuyệnlén phén của Tom Daley với những người con trai khác. Cụ thể, Tom Daley đã thú nhận rằng anh từnggửi ảnh nóng chomột người hâm mộ qua mạng xã hội. Mọi chuyện căng thẳng đến mứccả 2 phải dành ra 7 tháng đi nghỉ cùng nhau để giải quyết.

Không dừng lại ở đó, chỉ vàitháng sau, Tom Daley còn dính tin đồn từng có mối quan hệ kéo dài 18 tháng với nam người mẫu Edward William.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vẫn còn băn khoăn về phương pháp định giá trong dự thảo nghị định quy định về giá đất
Góp ý về dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về giá đất để hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024, ông Nguyễn Tiến Thỏa, Chủ tịch Hội Thẩm định giá Việt Nam cho rằng có một số điểm không hợp lý.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hôn lễ lãng mạn của Tom Daley và bạn trai tại tòa lâu đài cổ