Hình ảnh Hồng Ngọc chia sẻ khiến nhiều người ngỡ ngàng, thương xót bởi không nghĩ chị bị bỏng nặng như thế.

Hồng Ngọc lần đầu tiết lộ ảnh bị bỏng vì nổ nồi xông hơi

24/05/2020, 07:10

Hình ảnh Hồng Ngọc chia sẻ khiến nhiều người ngỡ ngàng, thương xót bởi không nghĩ chị bị bỏng nặng như thế.

Khuya qua, Hồng Ngọc đã chia sẻ dòng tâm sự dài đồng thời tiết lộ hình ảnh gương mặt bị bỏg khiến bạn bè không khỏi xót xa. Nữ ca sĩ viết:

"Hôm nay Ngọc vừa nghe tin một gia đình tại Việt Nam bị phỏng vì nhà bị cháy. Ngọc cảm nhận được sự đau đớn và hoang mang của các nạn nhân kinh khủng như thế nào! Chỉ có những người đã từng bị phỏng mới có thể cảm nhận được sự đau đớn của phỏng. Khi Ngọc bị nước sôi bắn vào người thì được đi cấp cứu ngay lập tức và chắc là so với 4 nạn nhân vừa bị phỏng có lẽ Ngọc bị nhẹ hơn rất nhiều. Hơn nữa Ngọc được quá nhiều người quan tâm hỏi thăm cũng như gửi thuốc đến cho Ngọc thì ít nhiều sự hoang mang cũng bớt đi phần nào. Nhất là khuôn mặt, đó là hình hài của một con người và vì thế sự hoang mang lo sợ là mình sẽ trở thành một con người khác với một khuôn mặt khác thì cuộc đời sẽ đi về đâu! Nhất là hai bé nhỏ sẽ đau đớn vô cùng, nghĩ đến mà xót xa quá. Nếu chúng ta, những ai có thể giúp các nạn nhân được gì ngay lúc này thì xin mọi người đừng chần chờ chia sẻ nỗi đau với gia đình nạn nhân nhé.

Đáng lý ra Ngọc không đăng tấm ảnh khi mới bị phỏng của mình vì sợ mọi người sẽ thấy được vết thương của Ngọc, nhưng vì hôm nay cầm lòng không được nên Ngọc đăng lên đây để mọi người phải thật cẩn thận đừng để chuyện không may xảy ra nhé".

Khi nhận được những lời thăm hỏi của mọi người, Hồng Ngọc cho biết chị đã khoẻ dần lên. "Ngọc cám ơn sự quan tâm, chia xẻ đầy yêu thương của mọi người, Ngọc hiện bay giờ mỗi ngày trôi qua đã khá hơn rất nhiều.. trân trọng và thương lắm những lời động viên chia sẻ này. Mong chúng ta luôn bình an nhé.

Trước đó, ngày 9.5, ông xã nữ ca sĩ cho biết cô bị bỏng, phải hủy các đêm diễn ở Mỹ. Hồng Ngọc gặp sự cố bị bỏng do nổ nồi xông hơi.

XVK

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồng Ngọc lần đầu tiết lộ ảnh bị bỏng vì nổ nồi xông hơi