Nam diễn viên Hagen Mills, 29 tuổi, tự tử sau khi nổ súng cố gắng giết người tình cũ. Vụ việc xảy ra tại Mayfield, Kentucky - Mỹ gây hoang mang, lo ngại.

Nam diễn viên người Mỹ bắn tình cũ rồi tự sát

22/05/2020, 10:05

Nam diễn viên Hagen Mills, 29 tuổi, tự tử sau khi nổ súng cố gắng giết người tình cũ. Vụ việc xảy ra tại Mayfield, Kentucky - Mỹ gây hoang mang, lo ngại.

Nam diễn viên Hagen Mills qua đời ở tuổi 29 - Ảnh: Internet

Theo NBC News, sự việc xảy ra khoảng 17h45 phút ngày 19.5 tại thành phố Mayfield, bang Kentucky. Khi cảnh sát đến, họ phát hiện Erica Price nằm trước cửa nhà, bị thương nặng, trúng đạn ở tay và ngực. Cô được đưa tới bệnh viện cấp cứu, hiện qua cơn nguy kịch. Hagen Mills dùng súng tự sát và chết tại hiện trường.

Thời điểm đó, trong nhà Eric Price có con gái chung với Hagen Mills và mẹ cô nhưng cả hai không bị tổn thương nào. Phía cơ quan điều tra cho biết Hagen Mills giữ con gái và mẹ Eric Price làm con tin chờ đến khi tình cũ quay về nhà. Ngay khi thấy cô bước qua cửa vào nhà, anh đã nổ súng. Eric Price được đưa đến bệnh viện cấp cứu và đã phục hồi.

Nam diễn viên Hagen Mills cùng bạn gái cũ và con gái

Hagen Mills từng sống tại Mayfield trước khi chuyển tới Los Angeles đóng phim. Anh xuất hiện trong một số series như Bonnie & Clyde: Justified, Baskets hay Swedish Dicks. Gần đây, anh đóng vai phụ trong phim kinh dị Star Light, dự kiến phát hành tháng 8.

Theo Daily Mail, Hagen Mills hẹn hò với Erica Price từ năm 2012 và có chung một bé gái 4 tuổi. Price hiện đang làm việc như một y tá tại Kentucky Care. Nam diễn viên vừa qua đời thường xuyên qua lại giữa Los Angeles và quê nhà Kentucky, nơi mẹ con Erica Price sống. Hiện chưa rõ thời điểm cả hai chia tay.

Elyah Dolan - một trong những đại diện cũ của Mills, nói với Heavy rằng cô đã không được nghe tin từ nam diễn viên kể từ năm 2018. Thời điểm đó, anh trở lại Kentucky để “giải quyết các vấn đề không liên quan đến ngành công nghiệp giải trí”.

Trước khi tự sát, Hagen Mills từng vướng nhiều bê bối pháp lý. Tiêu biểu trong số đó là vụ bắt giữ hôm 30.3 vừa qua vì tội hiếp dâm, bắt cóc và tàng trữ chất cấm. Các sĩ quan nhà tù tiết lộ với Daily Mail rằng Mills đã được tại ngoại vào ngày 6.5 vừa qua sau khi đóng một khoản tiền bảo lãnh đáng kể. Được biết, nam diễn viên đã đánh một phụ nữ khiến người này rách môi rồi ép cô vào nhà và thực hiện hành vi đồi bại. Nạn nhân bị giữ trong nhà nhiều giờ trước khi chạy trốn nhân lúc Mills ngủ.

Những người dân địa phương quen biết Hagen Mills cùng các đồng nghiệp, người hâm mộ đã không khỏi sốc khi hay tin nam diễn viên tự sát. Trong khi đó, một trang gây quỹ đã được tạo ra nhằm hỗ trợ Erica Price điều trị các chấn thương mà cô đang gặp phải.

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam diễn viên người Mỹ bắn tình cũ rồi tự sát