Sau khi sinh em bé thứ ba, ca sĩ Hồng Ngọc sẽ trở lại với âm nhạc bằng liveshow My love kết hợp cùng các nghệ sĩ khách mời cả trong nước và hải ngoại. 

Hồng Ngọc tìm lại đỉnh cao với liveshow “My love“

Một Thế Giới | 12/03/2016, 11:37

Sau khi sinh em bé thứ ba, ca sĩ Hồng Ngọc sẽ trở lại với âm nhạc bằng liveshow My love kết hợp cùng các nghệ sĩ khách mời cả trong nước và hải ngoại. 

My love là câu chuyện ngọt ngào và đầy cảm xúc của Hồng Ngọc trong chặng đường dài tới nước Mỹ, lập nghiệp và xây dựng hạnh phúc cùng "ông xã" Việt kiều Thomas Tâm Nguyễn. Từ Dallas, Hồng Ngọc đã bắt đầu lấy lại tên tuổi của mình sau một thời gian gián đoạn với âm nhạc vì những đổ vỡ trong cuộc sống.
Sau những nỗ lực không mệt mỏi, nữ ca sĩ Mắt nai cha cha cha đã tìm được Vùng trời bình yên của mình bên chồng và 3 con nhỏ tại Texas. Với danh hiệu “nữ hoàng giải trí” tại thị trường ca nhạc hải ngoại, Hồng Ngọc có mức cát sê và lượng khán giả lớn nhất trong cộng đồng người Việt khắp nước Mỹ.
Hong Ngoc tro lai dinh cao bang liveshow sau khi sinh con thu 3-hinh-anh-1
 Hồng Ngọc hạnh phúc khi chào đón thành viên thứ 5 của gia đình vào cuối năm 2015.
Sau khi chào đón thiên thần thứ 3 vào cuối năm 2015, Hồng Ngọc chính thức trở lại với âm nhạc bằng liveshow My love dưới sự hỗ trợ của ông xã. Chương trình sẽ diễn ra vào tối 12.3 tại nhà hát Grand, tiểu bang Oklahoma, Mỹ với sức chứa 3.500 khán giả.
Chia sẻ về tên gọi của liveshow My love, nữ ca sĩ cho biết: "Hồng Ngọc muốn làm My love trong khán phòng 3.500 chỗ, một khán phòng đủ lớn để tri ân tất cả những ai còn yêu thương Ngọc đến lúc này. Bao năm qua, Ngọc hạnh phúc trong tình yêu của gia đình, được đồng nghiệp cưu mang giúp đỡ, được khán giả chào đón... đó là những tình cảm không thể nào đong đếm được".
Anh Thomas Tâm Nguyễn, chồng của nữ ca sĩ, đồng thời cũng là người quản lý, chia sẻ: “Đây là một không gian lý tưởng để các nghệ sĩ có thể biểu diễn những tiết mục tuyệt vời nhất. Chúng tôi không bán vé vào cửa. Chương trình sẽ ghi hình và phát hành DVD, để những ai không thể đến xem live cũng có thể theo dõi. Đồng thời, chúng tôi mong muốn có thể phát hành DVD này tại thị trường Việt Nam”.

Được biết, liveshow My love có sự xuất hiện của dàn khách mời hùng hậu nhất từ trước tới nay.Từ Việt Nam, các ca sĩ như Lam Trường, Thanh Thảo, Dương Triệu Vũ, Trung Quân Idol… cũng đã có mặt tại Dallas để tập chương trình cùng Hồng Ngọc. Tại hải ngoại,  các ca sĩ như Lâm Nhật Tiến, Thanh Hà, Nguyên Khang, Nguyễn Hồng Nhung, Đan Nguyên, Khang Việt, Phương Trang… cũng đã sẵn sàng cho các tiết mục trình diễn. 

Chương trình sẽ có 40 bài hát được phối lại mới hoàn toàn. Đây cũng là lần đầu tiên Hồng Ngọc giới thiệu 12 ca khúc mới chưa từng xất hiện trên sân khấu, những ca khúc hay nhất mà Hồng Ngọc đã dày công thực hiện trong nhiều tháng qua.
Cũng ở liveshow My love lần này, Hồng Ngọc sẽ solo 15 ca khúc, bên cạnh những tiết mục song ca cùng khách mời. Hồng Ngọc cũng đã đặt 10 chiếc đầm đẹp nhất từ các nhà thiết kế trong nước như Công Trí, Lê Thanh Hoà, Tăng Thành Công… với mong muốn sẽ giữ vững hình tượng quyến rũ trong mắt công chúng.
Hong Ngoc tro lai dinh cao bang liveshow sau khi sinh con thu 3-hinh-anh-3Hong Ngoc tro lai dinh cao bang liveshow sau khi sinh con thu 3-hinh-anh-4
Cuộc sống hạnh phúc viên mãn của Hồng Ngọc tại Mỹ cùng chồng Thomas và 3 con. 
Hồng Ngọc tâm sự: “Với Hồng Ngọc, đây là dự án vô cùng quan trọng, bởi nó đánh dấu sự trở lại sân khấu sau thời gian chăm lo cho gia đình. Đây cũng là dịp để Ngọc nhận lại sự yêu thương của khán giả dành cho mình. Mọi thứ đã sẵn sàng và Ngọc sẽ diễn hết mình trong đêm diễn lớn nhất của đời mình”.
Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồng Ngọc tìm lại đỉnh cao với liveshow “My love“