Sau 3 năm, Lệ Quyên mới chính thức cho ra mắt một album CD nhạc trẻ Còn trong kỷ niệm kết hợp giới thiệu những sáng tác của nhạc sĩ Thái Thịnh.

Lệ Quyên kết hợp cùng nhạc sĩ Thái Thịnh ra mắt album nhạc trẻ

Một Thế Giới | 11/03/2016, 20:37

Sau 3 năm, Lệ Quyên mới chính thức cho ra mắt một album CD nhạc trẻ Còn trong kỷ niệm kết hợp giới thiệu những sáng tác của nhạc sĩ Thái Thịnh.

Lệ Quyên – cái tên không chỉ gắn liền với giọng hát truyền cảm đến lạ ở dòng nhạc trữ tình, mà còn được yêu thích bởi những ca khúc nhạc trẻ. Sự chuyển hướng mạnh mẽ sang bolero đã mang đến cho Lệ Quyên nhiều thành công cả về đánh giá từ giới chuyên môn tới sự yêu mến của khán giả. 
Mỗi sản phẩm của Lệ Quyên ra mắt từ tình khúc Vũ Thành An, Ngô Thụy Miên, Vinh Sử,... đều được chau chuốt cẩn thận. Cũng khoảng 3 năm trở lại đây, Lệ Quyên gần như hiếm khi cho ra mắt hay chọn lựa những ca khúc nhạc trẻ để trình diễn. 
Tuy nhiên, mới đây, Lệ Quyên chính đã mạnh dạn khi quyết định kết hợp với nhạc sĩ Thái Thịnh cho ra mắt album CD nhạc trẻ, Còn trong kỷ niệm. Điều đáng noi nhất toàn bộ hình ảnh mới trong CD nhạc trẻ của Lệ Quyên được chị tự lên ý tưởng thực hiện bìa.
Le Quyen ket hop cung nhac si Thai Thinh ra mat album nhac tre-hinh-anh-1
 Để chuẩn bị cho những dự án nhạc trẻ kết hợp cùng nhạc sĩ Thái Thịnh, ca sĩ Lệ Quyên đã dành rất nhiều thời gian công sức để đầu tư, làm mới hình ảnh của mình. 
CD nhạc trẻ lần này, Lệ Quyên sẽ giúp nhạc sĩ Thái Thịnh giới thiệu nhiều sáng tác cũ chưa từng công bố và trong đó có cả những sáng tác viết riêng cho chất giọng của Lệ Quyên. 
Trước đây, Lệ Quyên từng đốn tim khán giả với loạt hit của Thái Thịnh như: Nếu em được lựa chọn, Ta đã từng yêu, Để nhớ một thời ta đã yêu... Lần này, cả Lệ Quyên lẫn nhạc sĩ Thái Thịnh đều hy vọng mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc mới với những tình khúc đã được họ chọn lọc kỹ lưỡng. -
Album gồm 9 ca khúc hoàn toản của nhạc sĩ Thái Thịnh, vì vậy không gian âm nhạc trong CD Còn trong kỉ niệm sẽ gần như “thuần chất” và rất đậm dấu ấn của người nhạc sĩ tài hoa này, cộng với giọng hát mượt mà, nóng bỏng và sâu lắng rất riêng của Lệ Quyên, sẽ làm hài lòng những ai từng rất yêu mến cô. 
CD Lệ Quyên & Thái Thịnh – Còn trong kỷ niệm sẽ được ra mắt trong trung tuần tháng 3.2016.
Le Quyen ket hop cung nhac si Thai Thinh ra mat album nhac tre-hinh-anh-2
Toàn bộ hình ảnh được thực hiện cho CD nhạc trẻ tới đây sẽ do chính c Lệ Quyên làm stylist. Bộ ảnh bìa do NAG TangTang, chuyên gia trang điểm Hồ Khanh hỗ trợ thực hiện. 
DiLi - Ảnh: TangTang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lệ Quyên kết hợp cùng nhạc sĩ Thái Thịnh ra mắt album nhạc trẻ